bloggang.com mainmenu search



1. ยิ้ม
 ♥ เวลาที่เราแอบปิ๊งหนุ่มๆ เราจะยิ้มแบบไม่มีเหตุผล
เห็นหน้าอยู่ห่างๆก็จะยิ้มอยู่ตลอดเวลา
แต่พอหนุ่มคนที่แอบปิ๊งมาใกล้ๆเป็นอันต้องหลบทุกที



2. หน้าแดง
♥ เวลาคนที่แอบปลื้มมาพูดคุยด้วย
หรือเดินผ่านเราก็หน้าแดงซะดื้อๆ
ซึ่งคนที่เราแอบชอบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วยเลย



3. พูดไม่รู้เรื่อง ♥ พูดผิด พูดถูก เสียอาการกันเลยทีเดียว
เมื่อคนที่แอบชอบชวนคุย ก็จะตอบแบบสั้นๆ ตัดบทไป
ทั้งที่ใจจริงอยากคุยนานๆ



4. แอบมอง ♥ ไม่ว่าหนุ่มคนที่เราชอบอยู่ที่ไหน ทำอะไร
เมื่อสบโอกาสเป็นอันต้องแอบมอง แต่มองอยู่ห่างๆนะ
ไม่อยากให้คนที่เราแอบชอบรู้ตัว



5. ไม่มองหน้า ไม่สบตา ♥ สังเกตดูดีๆเวลาแอบชอบใครสาวๆจะไม่กล้ามองหน้าหรือสบตา
นั่นก็เป็นเพราะว่า กลัวอาการแอบรักจะแสดงออกทางแววตาเลยต้องหลบสายตาไว้ก่อน...

และนี่ก็คือ 5 อาการที่สาวๆเก็บยังไงก็ไม่อยู่ เวลามีความรู้สึกดีๆกับใคร



เรื่องโดย : Sanook! Campus
ภาพ : อินเตอร์เน็ต 

Create Date :21 ธันวาคม 2557 Last Update :21 ธันวาคม 2557 2:11:42 น. Counter : 1776 Pageviews. Comments :0