bloggang.com mainmenu search

 
1 กันยายน 2565

ฉันสร้างบล็อกนี้ในปี 2548 จนถึงวันนี้เป็นเวลาเกือบ 20ปีแล้วค่ะ
ฉันเองก็โตขึ้นตามกาลเวลา ผ่านเรื่องราวมามากมายเช่นกันกับทุกคน
และในที่สุดการทำบล็อกที่เคยเป็นกิจวัตรประจำวันของฉัน
ก็ดูเหมือนจะไม่ใช่งานอดิเรกที่นึกถึงเป็นอย่างแรกอีกแล้ว
ฉันได้พบงานใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆ ได้รักและเป็นที่รัก ได้เสียใจได้เจ็บปวด
และมีสิ่งสำคัญอย่างอื่นเพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำบล็อกที่หยุดไปนาน
ก็เหมือนจะต้องหยุดต่อไปอีกสักพัก

ขอบคุณเพื่อนบ้านบล็อกและเพื่อนชาวเน็ตขาจร
ที่เหงาๆก็กดหาอะไรอ่านเล่นและผ่านเข้ามาแบบฟลุ๊กๆหรือตั้งใจ
ขอบคุณพื้นที่อิสระและอบอุ่นของบล็อกแก๊งค์
ที่ทำให้ฉันผ่านวันเวลาที่เดียวดายมาได้
ที่นี่เป็นเหมือนเงาสะท้อนตัวของฉันเองในวัยเด็ก
สดใส น่าอาย แต่ก็อบอุ่น ฉันต้องกลับมาอีกแน่ๆค่ะ 

Create Date :01 กันยายน 2565 Last Update :1 กันยายน 2565 12:45:14 น. Counter : 2318 Pageviews. Comments :2