bloggang.com mainmenu search

ลองได้ยินใครพูดว่า

"อยากลืม"
"ฉันอยากลืมเขาให้ได้"
"ฉันจะพยายามลืมเขาให้ได้"
"ฉันจะพยายามลืมมัน"

เชื่อมั่นได้ 100% ว่า เขาคนนั้น
หรือเรื่องราวเหล่านั้น "ไม่มีวันลืม"



คนเราลองจำเรื่องอะไรเข้าไปไว้ในหัวสมองแล้ว
แสดงว่า ... มันคงเป็นที่สุดในชีวิต ... หรือไม่
มันก็คง ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต
ลืมยาก ... เลยอยากลืม

ไอ้ที่อยากลืม ... ก็คงเป็นความทรงจำที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ...
คิดทีไรก็เศร้า  ทำให้คิดถึงคนที่ไม่อยากคิดถึง... คิดถึงเรื่องที่ไม่อยากจำ

เราล้างสมอง...หรือทำลายความทรงจำยาก
แต่เราสร้างความทรงจำใหม่ๆ ได้ไม่ยาก

ลองทำให้ทุกวันต่อจากนี้ไป ... ดีที่สุด ...  เท่าที่เราจะทำได้
เพราะยังไงๆ วันนี้ ... ก็ต้องกลายเป็น "เมื่อวาน"  ของวันพรุ่งนี้อยู่วันยังค่ำ

ถ้าใครบอกว่า "ทำวันนี้ให้ดีที่สุด"
คงต้องขอแถมท้ายเข้าไปอีกว่า
"ทำวันนี้ให้ดี สำหรับวันพรุ่งนี้ ... ให้วันนี้กลายเป็นวันวานที่ดี"

เพราะเมื่อไหร่ที่ "จำไปแล้ว"
จำไว้เลย ว่า " ไ ม่ มี วั น ลื ม  " 



เรื่องและภาพจากอินเตอร์เน็ต

Create Date :14 พฤษภาคม 2557 Last Update :29 พฤษภาคม 2557 22:29:38 น. Counter : 917 Pageviews. Comments :0