bloggang.com mainmenu search




'ฟาง'รับน้อยใจเอเองานเยอะไม่เจอร่วมเดือน (ไอเอ็นเอ็น)

ฟาง รับน้อยใจ เอเอ งานเยอะไม่เจอร่วมเดือน เปรยยังไม่เลิก แต่ทำใจแล้ว

           ออกมายอมรับว่าน้อยใจ สำหรับสาว ฟาง พิชญา ที่ล่าสุดดูเหมือนความสัมพันธ์กับ เอเอ อาจจะต้องหยุดชะงัก ด้วยเรื่องเวลาซะแล้ว พอเจอสาวฟางในงาน ZEN แฟชั่น Nite out เจ้าตัวออกมาชี้แจงภึงเรื่องนี้ว่า


"ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเลยค่ะ พี่เอเค้างานเยอะ เราห่างกันเพราะเรื่องงานจริง ๆ ค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ ถามว่าโอเคมั้ย มันก็โอเคนะคะ แต่เราไม่ได้เจอกันมาเป็นเดือนแล้วค่ะ เพราะเวลาไม่มีด้วย เราใช้แชทคุยกันเอา ยอมรับว่าน้อยใจ แต่ตอนนี้เราเลยจุดน้อยใจมาเลยอะค่ะ ก็ต้องเป็นเรื่องของเวลา ฟางเชื่อว่าคนรักกันเวลาเป็นเรื่องสำคัญ ตราบใดที่เวลาไม่มีให้กัน มันก็ห่างกันอะค่ะ เราก็บอกเขานะว่า เราน้อยใจ แต่มันก็ทำอะไรไม่ได้ เขาไม่มีเวลาจริง ๆ ก็เพิ่งเคยเจอสถานการณ์แบบนี้อะค่ะ เราต้องคอยดูว่าเขาจะมีเวลามั้ย ยังไม่ถึงกับห่างกันแล้วไม่คุยกัน แค่เรามีเวลาคุยกันน้อยลงเยอะมากค่ะ จริง ๆ เราก็แอบกลัวนะ แต่ต้องคอยดูต่อไปว่าความสัมพันธ์จะมากขึ้นหรือน้อยลง จริง ๆ เรายังไม่ได้เลิกกันนะคะ แค่ห่างกัน"



Create Date :04 พฤศจิกายน 2555 Last Update :4 พฤศจิกายน 2555 20:32:05 น. Counter : 1770 Pageviews. Comments :0