bloggang.com mainmenu search
“ยูมิน” มาเหนือเมฆแฉ “เจมส์” จีบ แถมแคปเจอร์ข้อความที่คุยกันไว้เป็นหลักฐาน “ยูมิน” แฉ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ส่งข้อความหวานหยอดตลอดถามมีแฟนหรือยังอยากต่อคิวจีบ หนำซ้ำบอกความสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการเป็นข่าวเก่าแล้ว ยันตนไม่ได้คิดอะไรเพราะอีกฝ่ายดูคลุมเครือจึงไม่กล้าสานต่อ พร้อมรับแคปเจอร์ข้อความที่คุยกันไว้เป็นหลักฐานกันอีกฝ่ายบอกว่าไม่เคยคุยกัน

       มีข่าวเมาท์กันว่าหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ส่งข้อความตามจีบสาว “ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล” ทั้งๆ ที่ตนเองก็มีแฟนสาวนอกวงการอยู่แล้ว เมื่อมีโอกาสเจอสาวยูมินจึงสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าฝ่ายชายส่งข้อความหวานมาคุยกับตนจริง และคอยถามตลอดว่ามีแฟนรึยังจะได้ต่อคิวตามจีบ

       “ถ้าตอบตามความจริง ก็จริงค่ะ ตอนแรกก็เหมือนปรึกษาเรื่องงาน คุยกันแบบพี่น้อง เขาชอบถามว่าสบายดีไหม เป็นยังไงบ้าง เวลาเราอัปเดทสเตตัสในเฟซบุ๊กเขาก็จะถามว่าเป็นอะไรรึเปล่า เฮิร์ตหรือเปล่า หัวใจยังสบายดีไหม ก็ตอบไปว่า โอเค ขอบคุณมากที่เป็นห่วงนะ ตอนแรกนึกว่ามาในแนวดูแลตัวเองนะ พอคุยกันไปมาเขาก็จะถามทุกครั้งเลยว่ามีแฟนหรือยัง เมื่อวานถาม วันนี้ถาม อีกวันถามอีก ถามทุกวัน ก็แบบว่า พี่หนูจะไปมีแฟนข้ามวันขนาดนั้นได้เลยหรอ เขาก็บอกว่าถามอัปเดทดูเผื่อไม่มีจะได้ไปต่อคิว เราก็เลยรู้สึกว่าพี่เขาแกล้งล้อเล่นหรือเปล่าเพราะมันบ่อยแล้ว”

       “เวลาเขาถามว่ามีแฟนรึยัง ปกติก็ตอบจริงๆ ว่าเรายังไม่ได้มีใคร แต่มีอยู่วันนึงอยากลองดูว่าเขาจะทำยังไง ก็เลยลองแกล้งเอารูปกับพี่ชายลงเป็นรูปโปรไฟล์ เขาก็ทักมา อ้าวมีแฟนแล้วเหรอ หน้าตาดีเนอะ เป็นยังไงบ้างล่ะ เป็นคนดีไหม เราก็บอกว่าเป็นคนดีค่ะ เขาก็บอกว่าโอเคงั้นโชคดีนะ แล้วก็หายเงียบไป”

       “จริงๆ เราเองก็ได้ยินมาจากพี่ๆ นักข่าวหลายๆ คนว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว ก็รู้สึกยินดีกับเขาอยู่แล้ว ตอนที่อยู่เกาหลีก็ได้คุยกับเขาติดตามข่าวบ้างเล็กน้อย ก็รู้ว่ามีแฟนแล้วเป็นคนเบื้องหลังเหมือนกัน ก็เคยคุยกับเขาว่าเขาเองก็มีแฟนอยู่นี่ แล้วเหมือนวันนึงก็ทักเขาไปว่าพี่ก็มีแฟนอยู่นี่ ทำไมไม่ดูแลแฟนพี่ ระวังเดี๋ยวก็โดนว่าหรอก เราก็ไม่อยากมีปัญหากับใคร เขาก็บอกว่าอันนั้นมันข่าวเก่า ก็บอกไปว่าข่าวเก่าข่าวใหม่หนูก็ไม่รู้หรอกค่ะ”

       “ซึ่งเวลาคุยเขาไม่ได้บอกว่าเขาเลิกกับแฟนรึยัง แล้วเราเองก็ไม่เคยเปิดช่องให้เขาพูด ปกติจะไม่คุยประเด็นนั้นเด็ดขาดเลย เรื่องแฟนเรื่องมาจีบ เวลาที่เขามาพูดเรื่องทำนองนั้นเราก็จะเปลี่ยนเรื่องคุย ไม่ก็บอกว่าเฮ้ยพี่ขอบคุณมากนะที่เป็นห่วง หนูอยู่ได้สบายดี ไม่เป็นไร ถ้ายูมินอยากได้เขาเป็นแฟนยูมินก็ต้องคิดไปเองว่าเขามาจีบ แต่เราไม่ได้คิดอะไรกับเขาตรงนั้นเลย พูดในฐานะผู้หญิงมีผู้ชายมาจีบแล้วเราไม่เอา ถามว่าเสียดายไหมเราก็เสียดายอยู่แล้ว แต่ถ้ามองว่าเขามาจีบเราแล้วความสัมพันธ์มันต้องคลุมเครือ แล้วเขาเองก็ยังมีคนที่เขาดูแลอยู่ มันเหมือนกับว่าเริ่มแรกมาก็ไม่จริงจังแล้ว ต่อไปมันก็คงจะไม่จริงจัง เราก็คิดได้ว่าความสัมพันธ์แบบนี้มันคงไม่น่าจะดี”

       เจ้าตัวมาเหนือเมฆ จัดการแคปเจอร์ข้อความสนทนาของตนเองกับหนุ่ม “เจมส์” ไว้เป็นหลักฐาน กันฝ่ายชายออกมาบอกว่าไม่เคยคุยกัน
       “อันนั้นมันเหมือนเราตั้งใจจะแฉไปไหมคะ แต่คนคุยกันมันต้องมีหลักฐานอยู่แล้ว ภาพเราไม่ได้ดูดีอยู่แล้ว ถ้าขืนมีภาพแบบนั้นออกมาอีกมันก็จะดูจงใจ คิดว่าหลักฐานคงไม่ได้จำเป็นอะไร แต่อาจจะจำเป็นในเวลาที่เขาออกมาปฏิเสธ ถ้าเขาออกมาพูดว่าไม่ ก็อาจจะมีเอาออกมาว่ามันมี แต่ถ้าเขาบอกว่าเป็นน้องที่รู้จักคนนึง เราก็ไม่ได้มายด์ว่าเขาจะบอกว่ามาจีบหรือไม่จีบ คุยก็บอกว่าคุย ไม่ได้คุยก็บอกว่าไม่ได้คุย แต่ถ้าเขาออกมาพูดว่าไม่ได้คุย คนที่น่าจะเสียภาพลักษณ์น่าจะเป็นเขามากกว่า เราเองไม่เคยเอาตัวเข้าไปยุ่งกับเขาอยู่แล้ว เราก็อยู่ของเราที่เดิมในที่ที่เขาไม่เคยก้าวเข้ามาถึงเลย เราเองไม่เคยทักเขาก่อน ไม่เคยคุยว่าพี่เจมส์ทานข้าวรึยังคะ สบายดีไหม นอนรึยังไม่มีเลยเคยแต่ปรึกษากันเรื่องงาน แล้วก็เรื่องโฮมช็อปปิ้งที่จะทำก็เท่านั้นเอง”

       มั่นใจที่หนุ่ม “เจมส์” คอยมาตีสนิทไม่น่าเกี่ยวอยากชวนไปทำธุรกิจขายตรง
       “ก็ได้ยินมาบ้าง แต่เราคงไม่ใช่เป้าหมายของเขาค่ะ หรือว่าไม่แน่เขาอยากจะส่งออกเกาหลีนะ ไม่หรอกค่ะ ถ้าเขาจะคุยเรื่องงานเขาก็คงคุยเรื่องงานไปนานแล้วแหละ ไม่น่าใช่ค่ะ”

“ยูมิน” มาเหนือเมฆแฉ “เจมส์” จีบ แถมแคปเจอร์ข้อความที่คุยกันไว้เป็นหลักฐาน

“ยูมิน” มาเหนือเมฆแฉ “เจมส์” จีบ แถมแคปเจอร์ข้อความที่คุยกันไว้เป็นหลักฐาน

“ยูมิน” มาเหนือเมฆแฉ “เจมส์” จีบ แถมแคปเจอร์ข้อความที่คุยกันไว้เป็นหลักฐาน

//manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000011728
Create Date :31 มกราคม 2557 Last Update :31 มกราคม 2557 21:16:04 น. Counter : 2276 Pageviews. Comments :0