bloggang.com mainmenu search



'ออย ธนา'ปัดได้ฤกษ์แต่งแฟนสาวที่เชียงใหม่ (ไอเอ็นเอ็น)


ออย ธนา ปัด ได้ฤกษ์แต่งแฟนสาวที่เชียงใหม่ แจงไม่มีแพลน รับดูที่ อุบตอบความรัก

           ออกมายืนยันว่าไม่ใช่นักแสดง อ. ที่ทำแฟนสาวแอร์โฮสเตสท้อง ไม่ทันไร ออย ธนา ก็โดนข่าวเมาท์อีกว่า ได้ฤกษ์แต่งงาน แถมจะจัดงานที่เชียงใหม่อีก พอเจอหนุ่มออยในงานบวงสรวงละคร "เลือดเจ้าพระยา" ออยเลยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

เรื่องแต่งงานกับแฟนสาวที่เชียงใหม่

           ไม่มีครับ ไม่มีงานแต่งงานเกิดขึ้นภายในเร็วๆ นี้ครับ อนาคตก็วางแผนไว้ว่าอยากจะมีนะ แต่ไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ และถ้ามันอยากจะมีแล้วไม่สามารถมีได้ ก็ไม่มี ส่วนที่อยากอยู่เชียงใหม่ จริงครับ อยากอยู่มานานแล้ว เรื่องที่จัดงานแต่งงานที่เชียงใหม่ ไม่ครับ ที่วางไว้ไม่ใช่เชียงใหม่ครับ และก็ไม่ใช่กรุงเทพฯ แน่นอนครับ เรื่องลูก ผมวางแพลนอนาคตไว้หมดเลยครับ มีทางที่จะเป็นไปได้ และก็เป็นไปไม่ได้ครับ

เรื่องดูที่เชียงใหม่

           ก็ดู ๆ อยู่ครับ เพราะที่มีอยู่ที่ราชบุรี ร้อนมาก เลยอยากไปหาที่เย็น ๆ บ้าง ผมดูที่มา 5 ปี แล้ว ติดที่กลัวมีปัญหา เรื่องเจ้าสาวผมไม่ขอตอบดีกว่า ผมไม่กดดันเลย คนโยงเข้าเรื่องตลอด เพราะโดนประจำอยู่แล้ว เรื่องครอบครัวผมอยากมีตั้งแต่อายุ 20 แล้ว ถ้ามีเทปก็ย้อนไปดูได้ อาจจะเพราะเราไม่พร้อม คุณพ่อคุณแม่แยกทางกัน

ตอนนี้ติดอะไร

           บอกได้เลยว่าเลือกมาก เราแค่อยากจะหาคนที่ชอบอะไรเหมือน ๆ เรา คุยกันรู้เรื่อง ส่วนถ้ามีข่าวดีจะบอกมั้ย ไม่บอกครับ ผมเคยพูดไปแล้วครับว่าต้องขออภัย คืองานแต่งของเราถ้ามีจริง ๆ ก็อยากเชิญเฉพาะเพื่อนเรา ที่สำคัญคือเปลืองงบ กลัวดูแลไม่ทั่วถึง เราอยากคุยกับทุกคน ให้การต้อนรับทุกคน ส่วนถ้าแต่งงานแล้วจะเปิดมากกว่านี้มั้ย ผมก็จะบอกเท่าที่บอกได้ละกันครับ



Create Date :03 พฤศจิกายน 2555 Last Update :3 พฤศจิกายน 2555 20:57:52 น. Counter : 1825 Pageviews. Comments :0