bloggang.com mainmenu search
“มาร์ช” ย้ำเคยคบ “ปันปัน” จริง เสียความรู้สึกอีกฝ่ายบอกไม่เคยคบ โต้กุข่าวสร้างกระแส ยินดีร่วมงานอีกฝ่าย เพราะตนแยกแยะออกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว

       หลังจากที่หนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล” หนึ่งในนักแสดงซีรี่ย์เรื่อง ฮอร์โมนฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าก่อนหน้านี้เคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” แต่พอไปสัมภาษณ์สาว ปันปัน กลับบอกว่าไม่เคยคบ ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “มาร์ช” สอบถามว่าอีกฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ ยังจะยืนยันคำให้สัมภาษณ์เดิมอยู่หรือไม่ เจ้าตัวยัน พูดชัดเจนแล้ว

       “ก็ตามที่ผมพูดไปครับ ผมพูดไปหมดแล้ว แล้วผมก็พูดอย่างบทสรุปไปหมดแล้ว ผมได้พูดชัดเจนหมดแล้วครับ แต่ถ้าใครจะมองว่าต้องมีอีกฝ่ายพูดไม่จริงอันนี้ก็แล้วแต่คนมองครับ ซึ่งพอรู้ว่าน้องเขาให้สัมภาษณ์แบบนั้นก็มีเสียความรู้สึกบ้างนิดหนึ่งครับ และที่น้องบอกผมคิดไปเอง ก็เอาแบบนี้ดีกว่าในอดีตมันก็มีเรื่องราวของมันเยอะมาก ก็ไม่มีใครรู้เท่ากับตัวของเราเองอยู่แล้ว แต่มันมีอยู่อย่างหนึ่งว่าผมกับปันปันได้บอกสถานะได้ตรงกันเพราะว่าปัจจุบันเราคือพี่น้องกัน รวมไปถึงอนาคตด้วยครับ”

       “แต่ถ้าบอกว่าบางคนมองว่าผมสร้างกระแสให้ตัวเองเลยออกมาพูดแบบนั้น โอ้โห....คือผมก็ต้องให้เกียรติทั้งน้องเขาด้วยคงไม่ได้บุ่มบ่ามที่จะพูดอะไร ก่อนที่จะพูดอะไรผมต้องมีการปรึกษา มีการตัดสินใจก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว (บางคนมองว่ามันเป็นเรื่องอดีตไม่ควรเอามาพูด?) ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ต่อเนื่องมาครับ ไม่มีอะไรครับ”

       แจงยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ “ปันปัน”
       “ตัวผมเองก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับปันปันเลยครับ แต่ถามว่าจะคุยไหม ก็คงไม่ครับ คงไม่ติดต่อคุยอะไรครับ ถามว่าร่วมงานได้ไหม ผมแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออกจากกันครับ ซึ่งพี่ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) ก็กำชับผมเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรกับเรื่องนี้ เพราะว่าก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยเท่าไหร่ครับ ร่วมงานกับน้องก็ยินดีครับ เพราะว่างานออกมาก็ต้องทำให้มันดีอยู่แล้วครับ”

       บอกผู้ใหญ่มีเตือนบ้าง
       “ก็มาบอกนิดๆ หน่อยๆ แต่ต่อไปนี้ผมก็คงจะต้องระวังตัวขึ้นครับ เพราะอาจจะมีบางสิ่งที่ควรพูดได้ บางสิ่งที่ไม่ควรพูดก็หยุดไว้ก่อนครับ ก็ไม่ได้คอยเตือนอะไรมากครับ เพราะว่าทางผู้ใหญ่ก็เคารพการตัดสินใจของตัวนักแสดงเองครับ ถ้าต่างคนต่างโอเคเขาก็โอเคครับ”

       ไม่หวั่นหากบทสัมภาษณ์วันนี้อาจทำให้ตนหน้าแตก
       “ไม่ครับ เพราะมันชัดเจนหมดแล้ว แล้วก็น่าจะครบถ้วนใจความอยู่แล้วครับ ซึ่งตรงนี้แฟนคลับของผมกับน้องเขาก็ไม่ได้มีว่าอะไรนะครับ แฟนคลับเขาน่ารักและน่าจะเข้าใจครับ (ยืนยันว่าพูดความจริง?) ก็เป็นอย่างที่ผมพูดไปหมดแล้วครับ”











//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000125182
Create Date :05 ตุลาคม 2556 Last Update :5 ตุลาคม 2556 18:30:07 น. Counter : 2370 Pageviews. Comments :0