bloggang.com mainmenu search
กระแสไม่ตกแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ “เจมส์ จิฯ” อีเวนต์แทบแตก ยันตนไม่ได้เข้าถึงยาก แต่ที่มีการ์ดคุมเต็มไปหมดเพราะเป็นการจัดการของทีมงานงานนั้นๆ พร้อมโต้ “มิน” ขอไลน์กลางงาน ลั่น ไม่กลัวโดนทักดวงจะดังและดับเร็วเหมือน “บิ๊ก D2B”

       ขนาดละครซีรี่ส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อวสานไปนานแล้ว แต่คุณชายหมอไม่ได้อวสานตามไปด้วย เพราะล่าสุดทางพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ได้รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ AIS กับการตามติดชีวิตของพระเอกหนุ่มตลอด 24 ชั่วโมง ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ลานพาร์คพารากอน ไปเมื่อวันก่อน งานนี้มีแฟนคลับของพระเอกหนุ่มแห่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เรียกว่างานแทบแตกไม่แพ้ซุป’ตาเกาหลีเวลามาเมืองไทย ถึงแม้จะรอนานกว่า 2 ชั่วโมงที่พระเอกหนุ่มขวัญใจจะออกมาทำการแสดง โดยหลังจากเจ้าตัวโชว์เซอร์ไพรส์ในการร้องเพลงบนเวทีจบ ก็ลงมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในงานครั้งนี้ พร้อมการคุมเข้มของการ์ดที่มากกว่าดาราคนอื่นๆ ว่า…

       “โดนตามติดชีวิตตลอด 24 ชั้วโมงก็ดีครับ เพราะว่าผมก็ไม่ได้ว่างออกมาเจอแฟนๆ บ่อยๆ จะได้รู้ว่าผมทำอะไรบ้าง และก็ไม่ได้รู้สึกเกร็งอะไร ผมก็ใช้ชีวิตตามปกติของผมครับ แฟนคลับมาเจอยังไงก็เหมือนเดิม อยากหลับก็หลับเลยครับ เป็นชีวิตประจำวันของผมเลยครับ ถามว่าจะได้เห็นอะไรที่แบบหลุดๆ ฮาๆ ไหม ก็เป็นแบบนี้แหละครับ ก็มีหลุดบ้างตามปกติครับ จริงๆ วันนี้ไม่สบายด้วยครับ คือตอนแรกยังไม่เป็นอะไร แต่พอมาที่งานไข้ขึ้นเฉยเลยครับ”

       “แต่วันนี้แฟนๆ มาให้กำลังเยอะครับ ก็ยังตื่นเต้นอยู่เหมือนทุกครั้ง เพราะขึ้นโชว์ทีไรก็ตื่นเต้นทุกทีครับ เหงื่อแตกตลอด (หลายคนบอกเราเช้าถึงยาก?) จริงๆ แล้วถ้าเป็นคนที่ตามผมจริงๆ เจมส์จะเข้าถึงง่ายมาก และก็สนิทจำชื่อแฟนคลับได้เกือบทุกคนว่าคนนี้อยู่แก๊งค์ไหนๆ ครับ แต่ถ้างานไหนมีการ์ดเยอะก็ต้องแล้วแต่ทีมงานและการจัดงานนั้นๆ ครับ แต่ถ้าถามว่ากลัวแฟนคลับผมจะไปปลื้มดาราคนอื่นแทนหรือเปล่า อันนี้ก็คือว่าถ้าเป็นแฟนคลับที่ตามผมจริงๆ จะรู้อยู่แล้วครับ”

       พร้อมแจงกรณีมีกระแสข่าวว่าออกงานที่มี “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” แล้วสาว “มิน” มาขอไลน์เพราะปลื้มมากไม่เป็นความจริง
       “ก็มีงานที่เจอนะครับ แต่ว่าก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันนะครับ ถามว่ามีข่าวแบบนี้ตกใจไหม ตกใจครับ เพราะว่าวันนั้นเราก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน เพราะว่าวันนั้นมีเพื่อนๆ คุณชายไปด้วยก็อยู่กับกลุ่มตลอดเลย ไม่ได้มีการมาขอไลน์อะไรกันเลยครับ แค่คุยยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเลยครับ (เขาปลื้มเราปลื้มเขาไหม?) ก็ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับเขาเลยครับ เรายังไม่ได้รู้จักกันเป็นตัวเป็นตนเลยครับ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันครับ”

       ส่วนที่มีนิตยสารฉบับหนึ่งลง โดยเอาดวง “เจมส์ จิฯ” กับดวงของ “บิ๊กD2B” ไปเปรียบเทียบ แล้วบอกประมาณว่าจะดังและดับเร็วเหมือน “บิ๊ก D2B” นั้น เจ้าตัวเผยว่า
       “จริงเหรอครับ ไม่รู้เลยครับ (ส่วนตัวรู้จักไหม?) รู้จักครับ รู้จักตอนเป็นนักร้อง เราก็เป็นแฟนคลับเขาอยู่แล้วครับ แต่ก็ไม่ได้หวั่นอะไรครับ มันเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า (บิ๊กดับเพราะอุบัติเหตุแต่เราจะดับเพราะข่าวฉาว?) ไม่ได้กลัวอะไรมากครับ ตอนนี้ผมก็ตั้งหน้าทำงาน และคงไม่ต้องถึงขั้นขนาดเดินสายทำบุญสะเดาะเคราะห์อะไรครับ เพราะว่าปกติผมก็เป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้วครับปกติ”

       เจ้าตัวปัดก็อปปี้การแต่งตัว “หมาก ปริญ สุภารัตน์” จนแฟนคลับอีกฝ่ายแอนตี้
       “ไม่หรอกครับ ผมว่าต่างคนต่างมีสไตล์การแต่งตัวอยู่แล้วครับอย่างที่เห็น และผมว่าพี่หมากน่าจะแต่งตัวสบายๆ นะครับ แต่ผมอาจจะแต่งตัวเป็นหลายจัดนิดหน่อยมีสีสัน ก็ไม่ได้หวั่นใจอะไรครับ เพราะว่าพี่เขาก็เป็นไอดอลของผมคนหนึ่งอยู่แล้ว”

       ล่าสุดพาแม่ถ่ายแฟชั่นวันแม่ด้วยกัน
       “พาคุณแม่ไปถ่ายแฟชั่นครับ เป็นวันแม่พอดี แล้ววันนั้นเป็นวันเกิดของคุณแม่ผมพอดีครับก็เลยมีเซอร์ไพรส์ให้คุณแม่นิดหน่อย อยากให้คุณแม่ เพราะจริงๆ แล้วผมไม่ค่อยให้อะไรกับคุณแม่ครับ พอมีโอกาสเซอร์ไพรส์คุณแม่ผมก็ดีใจครับ ก็ให้ของเล็กๆ น้อยๆ กับคุณแม่ซึ่งเป็นกระเป๋าครับ”

       ส่วนที่มีข่าวว่ากองละคร “ทองเนื้อเก้า” ตัดทอนบทในส่วนของ “เจมส์ จิฯ” ออกนั้น พระเอกคนดังโต้
       “ก็เล่นสองตอนครับ เป็นในส่วนของพาร์ทเด็กครับ (ตอนแรกเห็นมีเยอะกว่านี้?) ก็เท่านี้แหละครับ ไม่ได้ตัดทอนบทอย่างที่ข่าวออกมาครับ เป็นทางโปรดักชั่นของเขามากกว่าครับ ตอนนี้ก็ยังถ่ายทำอยู่ครับ”



































แฟนคลับแห่ให้กำลังใจเหมือนเดิม



//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000092221
Create Date :27 กรกฎาคม 2556 Last Update :27 กรกฎาคม 2556 22:41:59 น. Counter : 2057 Pageviews. Comments :0