bloggang.com mainmenu search
หมดคราบพระเอก “สเตฟาน” ปล่อยตัวอ้วนอืด เจ้าตัวรับไม่อยากเล่นละครแล้ว “สเตฟาน” รับปล่อยตัวอ้วนอืดน้ำหนักขึ้น 19 กิโลฯ โต้อ้วนจนงานหด แจงเป็นคนขอพักเองเพราะอยากผันตัวไปทำธุรกิจอย่างเต็มที่ อีกทั้งไม่อยากเล่นละครแล้ว ปัดน้อยใจที่ผู้ใหญ่ดันพระเอกหน้าใหม่มากกว่า เผยหมดสัญญาช่อง 7 แล้ว

       หมดคราบพระเอกไปเลย สำหรับ “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” หลังหายหน้าจากจอทีวีไปพักใหญ่ มาเจอเจ้าตัวอีกทีในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “THE BURNER GAME เกมนักล่าท้าลดพุง” ณ ลานหน้าโรงภาพยนตร์ ชั้น 7 เซ็นทรัลแกรนด์ พระราม 9 ทำเอาหลายคนตกใจกับรูปร่างอ้วนอืดของสเตฟาน ซคึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว จนน้ำหนักขึ้นกว่า 19 กิโลกรัม

       “ก็อ้วนขึ้นประมาณ 18-19 กิโลครับ เป็นเพราะเราปล่อยตัว เพราะปกติถ้าเล่นละครผมก็จะออกกำลังกาย วันไหนว่างก็ออกกำลังกาย พอผมไม่ได้เล่นละครผมก็เลยปล่อยตัว ก็ตั้งแต่ฟ้าจรดทรายผมก็ไม่ได้ออกกำลังอีกเลย อยากกินอะไรก็กินตามสบาย”

       พร้อมโต้อ้วนจนงานหด ยันตนเป็นคนขอพักงานเอง
       “ถามว่าอ้วนขึ้นแบบนี้มีผลต่องานไหม ไม่นะครับ ตอนที่ผมเล่นละครเรื่องอะไรจำไม่ได้ที่ผมเล่นเป็นวินมอเตอร์ไซค์ผมก็บอกแล้วว่าจะไม่เล่นละคร คือผมอยากจะพัก ถามว่ามีผู้ใหญ่เรียกกลับไปเล่นบ้างไหม ก็มีบ้างครับ แต่ผมก็พลัดไปเรื่อยๆ ก็บอกว่ายังไม่พร้อม อย่างเดือนที่แล้วเขาก็โทร.มาถามว่าหมดสัญญาหรือยัง ผมก็บอกไม่รู้ว่าหมดหรือยัง คือผมไม่ได้เล่นตัวนะ แค่ยังไม่อยากเล่น”

       รับโดนผู้ใหญ่สั่งลดอ้วน
       “มีครับ ผมก็บอกไม่พร้อม ขอสักปีหน้าแล้วกัน พอปีหน้าบอกอีก ผมก็พลัดไปอีก คือมันยังสบายอยู่ (หัวเราะ) ก็ไม่เครียดครับเพราะผมเคยอ้วนแล้วก็ลดน้ำหนักไปหลายครั้ง คือตอนนี้ผมยังไม่อยากรับเล่นครับ ถึงผอมก็ยังไม่อยากคือไม่รู้จะอธิบายยังไง คือก็ไม่ได้อิ่มตัวนะ”

       เมื่อถามว่าที่ไม่อยากเล่นละครแล้วเพราะจะผันตัวไปทำธุรกิจเต็มตัวหรือเปล่า? เจ้าตัวก็แจงว่า…
       “คือธุรกิจตอนแรกต้องทำเต็มตัว เพราะเรายังแบ่งเวลาไม่ได้ ไหนจะประชุม คือละครถ้าออนแอร์แล้วเราต้องถ่ายทุกวัน เวลาต้องให้เขาหมด คือถ่ายละครเสร็จเราก็เหนื่อยแล้วอยากนอนไม่อยากทำอะไร คือผมเล่นละครมา 10 ปีแล้วก็อยากพักบ้าง แต่ก็ไม่ได้เบื่อนะครับ ไม่ได้ไม่รักการเล่นละครนะ แต่ผมอยากจะพร้อมและกลับมาท้าทายกว่านี้”

       ปัดน้อยใจที่ผู้ใหญ่ดันพระเอกหน้าใหม่มากกว่า
       “ไม่ได้น้อยใจครับ คือผู้ใหญ่ที่ช่องน่ารักมาก พยายามชวนผมเล่นละครตลอด ขนาดผมบอกว่าขอพักปีนึงก็ยังชวนผมกลับไปเล่นบอกว่าให้ไปลดน้ำหนัก”

       เผยหมดสัญญาช่อง 7 แล้ว
       “น่าจะหมดแล้ว แต่ผมก็โอเคนะอยากใช้ชีวิตทำงานของผมทำอะไรให้มันเรียบร้อยก่อน เพราะว่าถ้าผมกลับไปเล่นละครก็คงรับได้แค่ปีละเรื่อง ถามว่าถ้ามีค่ายอื่นมาจีบทำไง คือผมยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น ยังไม่รู้จริงๆ ยังไม่พร้อมรับงาน แต่ไม่ได้บอกว่าไม่อยากเล่นเพราะว่าอนาคตมันก็เปลี่ยนกันได้ แต่จะลาวงการไหม ผมว่าการที่คนเราเข้าวงการมาแล้ว คือมันอำลาไม่ได้นะ คือผมก็เฉยๆ คือผมไม่ติสต์นะ ผมก็มีเหตุผลของผม”

       ส่วนความรักกับแฟนสาว “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ราบรื่นดี แม้ไม่ค่อยได้เจอกัน
       “เรียกแฟนได้แล้วครับ ตอนนี้ก็ดีครับ แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะช่วงนี้เขายุ่งถ่ายละคร แล้วผมก็ทำงาน แต่เราก็หาเวลาว่างไปเจอกันบ้าง อย่างอาทิตย์ที่แล้วเราก็เพิ่งเจอกัน ส่วนใหญ่ก็ไปกินข้าวเดินเล่น”

       ก่อนหน้านี้ “สเตฟาน” เคยออกมายอมรับแบบไม่สร้างภาพว่าเคยไปเที่ยวอาบอบนวด ล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกว่าเจ้าตัวไปอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ปฏิเสธ
       “ไม่มีครับ ถามว่าตกใจไหมมีข่าวไม่ตกใจครับ ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร ก็ยืนยันว่าไม่ได้ไปเลย”

หมดคราบพระเอก “สเตฟาน” ปล่อยตัวอ้วนอืด เจ้าตัวรับไม่อยากเล่นละครแล้ว

หมดคราบพระเอก “สเตฟาน” ปล่อยตัวอ้วนอืด เจ้าตัวรับไม่อยากเล่นละครแล้ว
Create Date :04 เมษายน 2557 Last Update :4 เมษายน 2557 22:33:11 น. Counter : 2944 Pageviews. Comments :0