bloggang.com mainmenu search
“อนันดา” เผยปีใหม่พา “โดนัท” แว้นมอ’ไซค์ลงใต้สองต่อสอง “อนันดา” เผยปีใหม่พา “โดนัท” ซิ่งมอ’ไซค์ลงใต้สองต่อสอง ตอนนี้แฮปปี้ดี แต่ไม่ขอใช้คำว่าแฟนเพราะไม่รีบ บอกรีเทิร์นครั้งนี้พยายามปรับตัว ใช้หูรับฟังกันมากขึ้น ใช้ปากน้อยลง

       กลับมารีเทิร์นกันคราวนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” กับสาวคนสนิท “โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล” จะดีวันดีคืน เพราะล่าสุดในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาอนันดาได้พาโดนัทซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ลงใต้ไปฉลองปีใหม่แบบสองต่อสองจนทำอาหลายคนอิจฉา

       “ปีใหม่ก็ไปลงใต้มาครับ ไปมาประมาณ 8-9 วันครับ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเรื่อยเปื่อย ไปหัวหิน กระบี่ ชุมพร หาดใหญ่ ไปกับโดนัทครับ เพราะว่าเราคุยกันไว้นานแล้วว่าปีใหม่เราจะไปเที่ยวกัน ไปกันสองคนครับ เราก็ค่อยๆ ไปนะ ผมไม่ได้เอาคุณนายเขาไปตากแดดตากฝนอะไรขนาดนั้นหรอก เราเน้นทริปแบบลุยจริง แต่หยุดพักเราก็นอนโรงแรมห้าดาว แต่ดีที่เขาก็ไม่ได้ไฮโซอะไรหรอกเขาก็ลุย สวีตไหมเหรอลองมาซ้อนไหม ผ่านไปครึ่งชั่วโมงไม่โรแมนติกแล้วแหละ หน้าละลายร้อน(หัวเราะ)”

       เพิ่งหวนคืนดี แถมทริปนี้ไปกันสองคน หลายคนเลยแซวเป็นทริปกระชับรัก
       “ก็มันไม่ได้คิดเยอะอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าตอนนี้ก็ดีอยู่นะ มันไม่ได้มีจุดประสงค์อะไรเป็นพิเศษหรอก มันไม่ใช่ปัญหาที่เราจะมาคลี่คลายกันด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์เหรอ มันไม่ได้ขนาดนั้น มันก็แค่ปีใหม่ไปเที่ยวไหม แล้วอากาศมันดี แต่จริงๆ แล้วตอนแรกผมจะขี่ไปก่อน แล้วให้เขาบินตามไปเจอ แต่ว่าเขาไม่มีอะไรทำ เขาเลยบอกว่าเขาไปด้วยเลยแล้วกัน เขาเคยไปกับผมบ่อยนะ แต่ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ขี่ลงใต้”

       บอก “โดนัท” ไม่ได้ว่าอะไรที่พาแว้น เพราะตนคำนึงถึงคนซ้อนเสมอ
       “ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะเพราะว่าผมก็ไปเรื่อยๆ ไม่ได้ขี่อะไรที่เร็วมากมายนัก เพราะว่าเราก็ต้องนึกถึงคนที่มากับเราด้วย คือเราเป็นคนขี่ก็มีอะไรทำ แต่ว่าเขานั่งอยู่บ้างหลังอยู่นานเขาก็ง่วง”

       ปัดไม่ถึงขนาดกลับมาหวานเหมือนเดิม เพราะเป็นการกลับมารีเทิร์นกับคนเก่าจึงไม่ได้หวือหวาเหมือนคนจีบกันใหม่ๆ
       “คือมันไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ ก่อนหน้านี้เราคบกันคือคนใหม่มาคบกัน แต่รอบนี้มันไม่ได้อาศัยไอ้ความหวือหวาว่านี่มันคือความรู้สึกใหม่ๆ เราจะต้องอินและดื่มด่ำกับมันให้ได้ เพราะว่าเรารู้จักแล้วว่าตอนเราดีมันเป็นยังไง เราก็ไม่ต้องเค้นมันก็ได้เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าดีมันเป็นยังไง เราก็ค่อยๆ ไปก็ได้ คุยกันเยอะๆ แล้วถ้าต่อไปเราจะยังไงก็ปล่อยให้มันเป็นไปเราไม่ได้อะไร แต่ว่าเราก็ปรับตัวนะ ตอนนี้ก็ใช้หูให้มันมากขึ้น ใช้ปากให้มันน้อยลง”

       “แต่จะเรียกว่าแฟนหรือเรียกว่ารีเทิร์นไหมไม่รู้ครับ คือมันไม่ได้แบบว่าคือเราไม่ได้รีบ เอาเป็นว่าผมก็ไม่ได้ออกไปหาคนอื่นแล้วกัน ก็คบกัน คือเราเพียงแค่ไม่ได้ผูกมัดกันว่าว่าต้องแบบนี้แบบนี้ ไม่ได้มีการคุยกันว่าอย่าไปทำนู้นทำนี้นะ มันอาจจะรู้กันอยู่ แต่ถ้าอยู่กันดีๆ แบบนี้ไปก็ขยับไปอีกเรื่องหนึ่งแล้วกัน ตอนนี้ก็แฮปปี้ครับโอเคก็ดีครับ แต่ว่าหลังปีใหม่อารมณ์มันยังค้างกับการพักผ่อน มันก็ดีอยู่แล้วแหละ”

       บอกยังไม่มองถึงขั้นแต่งงาน เพราะตนไม่ซีเรียสเรื่องนี้เท่าไหร่
       “เฮ้ย…อย่าเพิ่งๆ คือคนใกล้ตัวหรือคนที่รู้จักผมจะรู้ว่าผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องการแต่งงาน แต่เราจะเปลี่ยนความรู้สึกนี้ได้หรือเปล่ามันก็เปลี่ยนได้ถ้าเราโตขึ้น พอเราโตขึ้นเราก็ต้องทำ ถ้าเราต้องอยู่กับใครสักคนหนึ่งก็คงทำได้”

“อนันดา” เผยปีใหม่พา “โดนัท” แว้นมอ’ไซค์ลงใต้สองต่อสอง

“อนันดา” เผยปีใหม่พา “โดนัท” แว้นมอ’ไซค์ลงใต้สองต่อสอง

“อนันดา” เผยปีใหม่พา “โดนัท” แว้นมอ’ไซค์ลงใต้สองต่อสอง

“อนันดา” เผยปีใหม่พา “โดนัท” แว้นมอ’ไซค์ลงใต้สองต่อสอง

“อนันดา” เผยปีใหม่พา “โดนัท” แว้นมอ’ไซค์ลงใต้สองต่อสอง
//manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000002404
Create Date :09 มกราคม 2557 Last Update :9 มกราคม 2557 20:42:35 น. Counter : 1743 Pageviews. Comments :0