bloggang.com mainmenu search
นักแสดงสาวเซ็กซีที่กำลังทำให้ "มังกรหยก 2" เวอร์ชั่นล่าสุดได้รับการพูดถึงด้วยความโดดเด่นของตัวละคร "ลี้มกโช้ว" ที่เธอสวมบทบาท กลายเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเธอได้ประกาศแยกทางแฟนหนุ่ม จนชาวจีนออกมาตั้งป้อมด่า ว่าสาวคนนี้ทำพฤติกรรมแบบนี้ซ้ำซากอีกแล้ว

       "ฉันเป็นคนไร้เหตุผล, ไม่เป็นผู้ใหญ่, คิดแต่จะอยู่แบบอิสระ โดยเฉพาะในตอนนี้ที่กำลังอยู่ในช่วงที่ขอทุ่มเททุกอย่างให้งาน จนแทบไม่มีโอกาสคิดเรื่องจะแต่งงานอะไรเลยตลอด 2 ปีทีผ่านมา แต่เขาเป็นผู้ใหญ่, งานการของเขาก็มั่นคงแล้ว เขาต้องอดทนกับฉันมาตลอด เขาดีมากกับฉันค่ะ ทุกอย่างที่ทำก็เพื่อฉันมาตลอด เขาอยู่เพื่อฉันแม้แต่ตอนที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต มีไหล่ให้ฉันซบ ขอบคุณจริง ๆ ที่ได้เดินไปทุกก้าวด้วยกัน และฉันคงไม่สามารถรับความใจดีของเขาได้อีกแล้ว ฉันไม่สามารถแต่งงานกับเขาได้ ความรักเป็นเรื่องของสองคน ถ้าไปกันไม่ได้ เราก็ต้องเลือกที่จะแยกทาง เขาเป็นคนดี และฉันไม่คู่ควรกับเขาเลย ทุกอย่างที่ฉันทำมันผิดหมด โปรดด่าว่าแต่ฉันเถอะค่ะ อย่าไปพูดถึงคนที่ไม่ได้เกี่ยวด้วยเลย" เป็นถ้อยคำของ จางซินหยู ที่เขียนบรรยายความรู้สึก ในแถลงการณ์บอกเลิกกับแฟนหนุ่ม ลี่เฉิน ที่คบหากันมาได้ 2 ปีเต็ม

       ดาราสาวยังกล่าวต่อไปอีกว่า "หลังจากนี้ก้าวที่ฉันเดินไปคงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ฉันไม่เคยพึ่งใครเพื่อให้ได้บทในหนังเรื่องต่าง ๆ มาอยู่แล้ว ถามคนที่เคยร่วมงานกับฉันมาได้ค่ะ ฉันจะพยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก ไม่เคยเล่นพรรคเล่นพวก การทำงานหนัก และผลงานจะพิสูจน์ทุกอย่าง หลังจากพูดครั้งนี้แล้ว ฉันจะไม่ตอบอะไรเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวอีกแล้ว หวังว่าสื่อจะไม่ถามอะไรอีก ขอมุ่งมั่นกับงานก็พอแล้ว ขอบคุณค่ะ"

       ข่าวการประกาศแยกทางกับแฟนหนุ่มของดาราสาวเซ็กซี จางซินหยู กลายเป็นประเด็นร้อนในเครือข่ายสังคมต่าง ๆ ในจีน จนอาจทำให้มีการเปลี่ยนตัว ลี่เจิน ถูกที่วางตัวให้แสดงเป็น เอี้ยคัง ใน มังกรหยก 2 เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งฝ่าย จางซินหยู จะได้สวมบทเป็น ลี้มกโช้ว ซึ่งจะมีบทเด่นในละครเรื่องนี้

       ถึงตอนนี้ส่วนใหญ่ชาวเน็ตจีนยังโจมตีฝ่ายหญิงแบบสาดเสียเทเสีย เพราะแม้เธอจะเขียนข้อความยกย่องอดีตแฟนหนุ่ม ลี่เฉิน ราวกับเทพบุตร แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังไม่พอใจกับพฤติกรรมของ จางซินหยู และมองว่าเธอกำลังใช้ชื่อเสียงของฝ่ายชายเป็นเครื่องมือ เพื่อการไต้เต้าในวงการบันเทิงของตัวเอง ที่เห็นได้ชัดว่าเธอโด่งดังมีงานเด่น ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่เริ่มคบหากับเขา

       โดยก่อนจะประกาศแยกทางกับแฟนหนุ่ม จางซินหยู เพิ่งจะอัพภาพตัวเองกำลังร้องไห้ และเขียนข้อความว่า "คงจะมีวันที่อาการทรมานจากความเจ็บปวดต่าง ๆ จะหมดไป ชีวิตคงไม่สามารถวางแผนอะไรล่วงหน้าได้ บางเรื่องก็ทำให้เราเหมือนอยู่ในเงามืด แต่ในเวลาเดียวกันก็จะมีแสงสว่างอยู่ใกล้ ๆ ด้วย ฉันเป็นยอดหญิง นอกจากหนูแล้วก็จะไม่กลัวอะไรทั้งนั้น"

       ภาพดังกล่าวกลายเป็นสิ่งดึงดูดให้คนมาทิ้งความเห็นเอาไว้มากมายถึง 33,500 ความเห็น ทั้งแฟนคลับของเธอที่ต่างให้กำลังใจ แต่หลายคนก็ด่ากราดว่า จางซินหยู เป็นดาราที่ "เฟค" มาก และเห็นใจ ลี่เฉิน แฟนหนุ่มของเธอมากกว่า ที่กำลังโดนถีบหัวส่งให้ทำให้เธอโด่งดังขึ้นมามาก แบบเดียวกับที่ดาราหนุ่มฮ่องกง อู๋จั๊วอี้ เคยโดนมาแล้ว หลังทั้งสองคบหากันอยู่ช่วงหนึ่ง จนทำให้ จางซินหยู โด่งดังขึ้นมาในฮ่องกง ก่อนจะแยกทางกันไป

       กระแสความไม่พอใจในตัว "ลี้มกโช้ว" แห่งปี 2013 ยังทำให้เกิดแท็ค "จางซินหยู ไสหัวออกจากวงการบันเทิงไปซะ" ปรากฏขึ้นมาในเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ Weibo และมีคนร่วมสนับสนุนมากถึง 10,183 คนเลยทีเดียว

       ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าผู้ชายคนต่อไปของ จางซินหยู ก็คือพระเอกดัง ฮั่วเจี้ยนหัว พระเอกในซีรีส์ชุด กระบี่เย้ยยุทธจักร ฉบับล่าสุดนั่นเอง


//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000118051
Create Date :24 กันยายน 2556 Last Update :24 กันยายน 2556 16:21:45 น. Counter : 2165 Pageviews. Comments :0