bloggang.com mainmenu search
“หนุ่ม กรรชัย” ปัดนุ่งบอกเซอร์ประชด “เจมส์ จิ” แจงที่ทำไปเพราะเห็น “นุ้ย” เศร้าจึงอยากสร้างบรรยากาศให้อีกฝ่ายหายเครียด โต้เป็นแกนนำตั้งเพจแอนตี เจมส์ จิ ยันตนเป็นแฟนคลับด้วยซ้ำ วอนแฟนคลับอย่าปกป้องจนแตะไม่ได้ พร้อมย้ำอย่าถึงกับให้รุ่นพี่รู้สึกว่าเจอพระเอกหนุ่มที่ไหนต้องยกมือไหว้

       ยังไม่จบ กรณีที่ก่อนหน้านี้ “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ไปขอถ่ายรูปคู่กับพระเอกคนดัง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่งแต่ถูกปฏิเสธ เพราะเจมส์นุ่งบอกเซอร์อยู่ โดยพระเอกหนุ่มให้เหตุผลว่ากลัวนุ้ยจะดูไม่ดี แต่พอเรื่องนี้เป็นข่าวสาวนุ้ยเลยโดนแฟนคลับเจมส์รุมถล่มถึงขั้นโฮแตก ซึ่งอยู่ๆ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ก็ลุกขึ้นมานำทีมดารานุ่งบอกเซอร์ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม งานนี้เลยถูกมองว่าหนุ่มทำประชดเจมส์ เพราะเป็นเดือดเป็นร้อนแทนน้องรักสาวนุ้ย สบโอกาสเจอตัวจึงสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็อธิบายว่า…

       “คือจริงๆ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะครับว่า ภาพไอจีในวันนั้นคือไม่ได้ตั้งใจอยากให้มันมีกระแสสำหรับคน 2 กลุ่ม ก็คือแฟนคลับของน้องเจมส์กับอีกกลุ่มที่เห็นใจคุณนุ้ย คือทั้ง 2 ฝ่ายเขาก็จะมาทะเลาะกันมาต่อว่าต่อขานกัน คือตัวผมเองที่ทำไปในวันนั้นพอดีว่าผมอยู่กับนุ้ย แล้วตัวนุ้ยเองก็กำลังจะทำรายการแล้วตัวนุ้ยก็เศร้า แล้วผมก็ถามเฮ้ยนุ้ยเป็นอะไรทำไมถึงเป็นแบบนี้ แล้วบังเอิญว่ามีข่าวออกพอดีก็เลยรู้ว่าเรื่องมันคืออย่างนี้เหรอ เราก็เลยชวนนุ้ยเดี๋ยวมาถ่ายรูปกับพี่ ก็ขำๆ ก็มีนุ้ยมีเพื่อนๆ มาถ่ายด้วยกัน คือสร้างบรรยากาศให้มันดีขึ้น”

“หลังจากนั้นก็โดนกระแสจากแฟนคลับค่อนข้างเยอะ คือจริงๆ น้องๆ อาจไม่เข้าใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอาจมองว่าผมไปรังแกน้องเจมส์ แต่จริงๆ ผมขอยืนยันนะครับว่าผมเป็นแฟนคลับของน้องเจมส์ เพราะว่าตอนที่น้องเจมส์เข้ามาในวงการใหม่ๆ ผมก็ยังเคยพูดกับหลายๆ คนว่าน้องเขาเป็นคนที่น่ารักเนอะ หล่อเนอะ คงจะดังแน่นอน คือผมพูดกับหลายคนมาก แต่พอมาวันนี้สิ่งที่เกิดขึ้น คือผมทำเหมือนพี่แซวรุ่นน้อง เพราะตัวผมเองก็โดนแซวนั่นแซวนี่มากมายทั้งเรื่องแต่งงาน เรื่องรถมินิฯ เรื่องอะไรในชีวิต คือแบบถ้าผมเอาเรื่องพวกนี้มานั่งคอยคิดเราก็จะเหนื่อย”

       “ที่ผมเข้าไปชี้แจงในพันทิป เพราะว่าผมรู้สึกว่ามันเริ่มไม่ไหวแล้ว มันเริ่มมีคน 2 กลุ่มทะเลาะกันไปทะเลาะกันมา รวมถึงตัวเราเองอาจมีผู้ไม่หวังดีหรือมือที่ 3 เข้ามาพยายามจะปั่นให้ทางแฟนคลับทางเจมส์จิเสียหาย ปั่นให้ทางคุณนุ้ยเสียหาย คือผมก็ไม่รู้ว่ามีจุดประสงค์อะไร งั้นโอเคผมเลยออกมาชี้แจงดีกว่า ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดมันไม่เป็นเรื่องเลยนะ ผมก็เลยฝากถึงแฟนคลับน้องเจมส์ไปด้วย ก็อาจเป็นคำพูดที่รุนแรงนิดนึง เพราะผมอาจเป็นคนค่อนข้างที่ตรงๆ”

       ซึ่งหลังจากที่ “หนุ่ม” ไปชี้แจงในพันทิปปุ๊บ ก็มีคนตั้งกลุ่มแอนตี “เจมส์ จิ” ปั๊บ
       “โอ๊ย อย่าไปแอนตีน้องเขาเลย คือจริงๆ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างอย่างที่บอกเราไม่ได้เกี่ยวกับเจมส์เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะผมเชื่อว่าน้องเป็นเด็กดี เป็นเด็กน่ารัก เพราะผมเองก็จัดผมร้านเดียวกับน้อง ผมคุยกับพี่ต๋อยช่างทำผมตลอด แกก็จะบอกว่าน้องเจมส์น่ารัก แล้วผมเองก็ซึมซับว่าน้องเจมส์น่ารักมาโดยตลอด เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าน้องเจมส์เป็นเด็กน่ารัก อย่าไปแอนตีเขาเลย แล้วก็เป็นธรรมดาอาจมีข้อผิดพลาดในการที่ดำรงอยู่บนเวทีบันเทิง มันหนักนิดเบาหน่อยก็ต้องให้อภัยกัน เป็นพี่เป็นน้องกันในวงการคือผมก็ไม่รู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริงแต่ผมเชื่อว่าต้องเกิดความรักในวงการบันเทิงอยู่แล้ว”

       ทั้งนี้ “หนุ่ม” ยังได้ชี้แจงข้อความที่ตนเองโพสต์เกี่ยวกับรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการบันเทิงว่า ใครจะดังกว่าไม่สำคัญ เหตุการณ์ที่ผ่านมาเป็นการแซว ถ้ามีแฟนคลับมาว่าแบบนี้อีกต่อไปใครจะกล้าแตะเจมส์ได้ หรืออาจต้องไหว้เจมส์ ว่า…
       “อันนี้ก็รบกวนฝากแจ้งนิดนึงว่าผมไม่ได้จะไหว้น้องเจมส์ ผมแค่บอกว่าฝากถึงแฟนคลับ ว่าผมเป็นรุ่นพี่ของน้องเจมส์ ไอ้การที่แซวกันแบบนี้ในวงการบันเทิงมันมีอยู่แล้ว ถ้าเกิดวันนึงรุ่นพี่คนอื่นไปแซวเจมส์แบบนี้อีก แล้วแฟนคลับออกมาปกป้องต่อร้องต่อขาน แล้วต่อไปใครจะกล้าจับเจมส์ นึกออกไหมครับ รวมถึงผมก็ระบายว่าอย่าให้พวกผมซึ่งเป็นรุ่นพี่รู้สึกว่าต่อไปถ้าเจอน้องเจมส์ที่ไหนผมต้องยกมือไหว้น้องเจมส์”

“คือความชัดเจนคือความรู้สึกของเรา คือน้องเขาเป็นเด็กน่ารัก แต่อย่าให้รุ่นพี่ทุกคนต้องรู้สึกว่าอยู่ใกล้เจมส์ไม่ได้ ต้องทำความเคารพเจมส์ หรือไปแซวเดี๋ยวจะโดนแฟนคลับด่าอีก ผมก็เลยพูดออกมาแบบนั้น ผมก็ยืนยันชัดเจนแบบนั้นนะครับว่าผมรู้สึกว่าคนๆ นึง กำลังถูกแฟนคลับกำลังครอบตัวจนหายใจไม่ออก ถ้าสงสารน้องรักน้องจริงๆ คุณต้องเปิดโอกาสให้เขาได้หายใจ คือต้องเปิดให้สนิทชิดเชื้อรุ่นพี่รุ่นน้องต้องมีแซวมีหยอกกันบ้างหรืออะไรก็แล้วแต่ เป็นที่รักของพี่ๆ ทุกๆ คนมันคือสิ่งที่ดี”

       โต้เป็นแกนนำตั้งเพจแอนตี “เจมส์ จิ”
“ผมยืนยันตรงนี้เลยครับว่าผมไม่ใช่แกนนำ พูดตรงๆ ว่าผมรักนุ้ย เพราะเป็นน้องสาวในวงการ เจมส์ก็คือเด็กผู้ชายที่ผมรักเหมือนกัน ถึงแม้ว่าเราไม่ได้เจอกันก็แล้วแต่ คืออยู่ในวงการผมก็รัก ผมจะมาเกลียดเจมส์เรื่องอะไร คือเรื่องทั้งหมดมันไม่ใช่เรื่อง อยู่ดีๆ มาพาดถึงผมได้ไงผมก็ไม่รู้ ก็เลยจะฝากยืนยันเลยว่าผมไม่ใช่ตัวแกนนำ แล้วก็ฝากนิดนึงคือมีกระแสข่าวว่าดาราในวงการตอแหล 55 เปอร์เซ็นต์ แต่คนที่ตอแหลที่สุดคือคนที่มีปัญหากับเจมส์คือนุ้ย ตอแหล 95 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งผมรู้สึกว่าคำพูดแบบนี้ไม่ควรจะหลุดจากปากใคร ผมว่าก็ไม่ควรพูด ผมรู้สึกว่าเป็นการดูถูกคนในวงการบันเทิงมาก”

       ลั่นไม่สนที่ตอนนี้เริ่มมีคนแอนตีตนเพราะแก่ขนาดนี้แล้ว
       “แอนตีผม ผมก็เฉยๆ คือผมแก่ขนาดนี้แล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่ได้หวังให้ใครมาชอบ คือผมอยู่จนมาทุกวันนี้มันก็นานมาก คือต่อให้แฟนคลับ เจมส์ จิ จะมาแอนตีผมมันก็เปล่าประโยชน์ ไม่ใช่ว่าแฟนเจมส์จะไม่แอนตีผมก็ใช่ว่าจะมาดูผมอยู่แล้ว จริงๆ ก็ไม่คิดนะว่าเรื่องมันจะบานปลาย คือจริงๆ อยากจะบอกว่าเรื่องมันไม่ได้มีอะไรเลย ผมว่ามันเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่า”

       รับหลังจากที่ชี้แจงไปในพันทิปตนโดนโจมตีว่ารังแกเด็ก
“ก็มีโดนโจมตีประมาณว่ารังแกเด็กอะไรอย่างนี้ ก็ไม่รับมืออะไรเลย ก็ถือว่าผมชี้แจงชัดเจนแล้ว คือผมไม่ได้ว่าเจมส์ ผมไม่ได้รังแกเจมส์ แต่ผมรักและเป็นห่วงเจมส์จริงๆ เป็นห่วงจากคนรอบข้างเจมส์เนี่ยแหละ ที่กำลังจะทำให้เจมส์หายใจไม่ออกเท่านั้นเอง แต่ตอนแรกก็คิดจะโทร.ไปคุยเหมือนกันนะ เพราะว่ารู้จักกับปิ๊กอยู่แล้วว่าเรื่องมันเป็นแบบนี้นะ แต่ทางนั้นเขาก็ไม่ได้โทร.มา แต่เรื่องนี้ผมก็เข้าใจแฟนคลับนะที่ออกมาปกป้องคนที่เขารัก แต่ผมรู้สึกว่าบางครั้งก็ต้องอยู่ในกติกา อย่าทำให้น้องเขาอึดอัด แต่อย่างน้อยคนที่อึดอัดที่สุดก็คือเจมส์ไม่ใช่ใคร”

       “ล่าสุดที่น้องบอกจะปรับปรุงตัว จริงๆ น้องไม่ได้ทำอะไรผิด น้องก็ไม่ต้องปรับปรุงตัว คืออยู่เป็นตัวเราเองดีที่สุดก็อยากให้แฟนคลับเปิดใจ ต้องยอมรับบ้าง อย่างที่ป้าแจ๋วพูดถูกแล้ว เพราะถ้าเกิดมีอะไรก็คงต้องพูดไปตามเรื่องตามราว เพราะทุกวันนี้ผมไม่ได้ว่าน้องเลยนะ เพราะผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เลยตอบไม่ได้ว่าผิดหรือไม่ผิด ถึงวันนั้นเจมส์ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยผมก็ว่าไม่ผิด”

       เคลียร์เรื่องปวดหัวเสร็จ ขอวกมาถามเรื่องแต่งงานบ้าง หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมจูงมือ “เมย์ เฟื่องอารมย์” เข้าประตูวิวาห์ในเดือน พ.ย.นี้แล้ว
       “เบนซ์หรือเปล่า (เห็นว่าได้โรงแรมแล้ว?) ที่ไหนล่ะ เอาชื่อโรงแรมมาสิ ยังไม่มี ยังไม่ได้จอง ยังไม่อะไรเลย ก็เอาไว้ถ้าชัดเจนหรือพร้อมอะไรที่เราอยากจะบอก เราจะบอก ความคืบหน้า อันนั้นเราไม่อยากพูดจริงๆ เพราะว่าพูดไปเราก็ยังไม่ชัวร์ เดี๋ยวมีปัญหากลับมาอีก บางทีมันอาจมีเรื่องที่ต้องมาบอกกันทีหลัง ยังไงเดี๋ยวค่อยว่ากัน”



ข้อความที่ "หนุ่ม" โพสต์ในพันทิป



//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000101719
Create Date :15 สิงหาคม 2556 Last Update :15 สิงหาคม 2556 20:57:02 น. Counter : 1619 Pageviews. Comments :0