bloggang.com mainmenu search
“เสนาหอย” เหวอหมอดูทักจะได้คู่ไม่ใช่ผู้หญิง สารภาพเจอสาวประเภท 2 แล้วขึ้น “เสนาหอย” รับเหวอหมอดูทักจะได้คู่ไม่ใช่ผู้หญิง เจ้าตัวสารภาพเจอสาวประเภท 2 แล้วขึ้น รับตอนนี้กำลังศึกษาตัวเองอยู่ พูดติดตลกถ้าอนาคตเจอผู้ชายดีๆ ตนอาจเปลี่ยนใจก็ได้ พร้อมแง้มกำลังคุยสาวอยู่ แต่เรื่องแต่งงานยังไม่คิด

       ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับสาวๆ คนโน้นคนนี้มาตลอด แต่หลังๆ ข่าวคราวเรื่องความรักของ “เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” กลับเงียบหายไป สอบถามล่าสุดเจ้าตัวบอกมีสาวคุยสาวบ้าง แต่ตอนนี้กำลังงงตัวเอง เพราะดันมีหมอดูมาทำนายว่าตนจะได้คู่ไม่ใช่ผู้หญิง

       “ตอนนี้ผมไม่มีแฟนนะ ผมไปดูดวงมา เขาบอกว่าผมจะได้ผู้หญิงไม่ปกติ ไม่ใช่เพศหญิง ผมงงมาก เออ...ผมเห็นปอย (ตรีชฎา เพชรรัตน์ แล้วผมรู้สึกเออ...เว้ยเฮ้ย (หัวเราะ) หมอดูบอกว่าปีนี้เป็นปีชงของเราด้วย มีคนบอกให้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมพันมือ และพระสารีริกธาตุ เขาก็ทักว่ามือคุณหอยแปลกๆ เพราะตอนแรกไม่ได้เป็นอย่างนี้ สงสัยฮอร์โมนเราเปลี่ยน เขาก็บอกว่าเราจะได้ผู้หญิงที่ไม่ธรรมดา วันนั้นไปสวัสดีปีใหม่พี่สรยุทธ (สรยุทธ สุทัศนะจินดา) แล้วเจอมิสอัลคาซามาสวัสดีปีใหม่เหมือนกัน เห็นแล้วก็เออ...ว่า ถามว่าชอบไหมเรียกว่าขึ้นแล้วกัน ตอนนี้กำลังศึกษาตัวเองดู เพราะอายุก็เยอะแล้ว”

       “ก็ลองดูนะ มันจะได้สนุกกับชีวิต อย่าไปแบบ...เฮ้ย ไม่จริง ฉันไม่ใช่ ยังไงฉันก็ไม่มีทาง ตอนนี้ก็มีคุยกับผู้หญิงอยู่ ผู้ชายหน้าตาขนาดนี้มันก็ต้องมีบ้าง แต่เราคุยแต่ละคนเราก็บอกว่าต้องการอะไรมากกว่า เช่น อาจจะเป็นเพื่อน เป็นคนที่ไปดูหนังด้วย ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิดเลย แต่ไม่รู้นะ เผื่อเจอผู้ชายดีๆ ในอนาคต ผมอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ แต่ผมบอกกับวิลลี่ว่าในระยะ 4 ปีจะไม่แต่ง เพราะวิลลี่กับแหม่มก็ต้องดูแลลูก แล้วลูกเขาน่ารักจริงๆ ลูกเขาโตเร็ว”

       “จริงๆ เรามีหลาน เคยเข้าไปใช้ชีวิตกับลูกคนอื่น ไม่ว่าจะแหม่มหรือวิลลี่ หรือลูกพี่สาวพี่เอง เรารู้สึกว่าความสุขเราไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่เราอยากเล่นกับเขานะ อยากเล่นสักช่วงนึง แต่ถ้าเป็นลูกเรา เราต้องเล่นทุกช่วง ก็รักเด็กนะแต่รักเป็นช่วงๆ ส่วนนักศึกษานี่โอ้โห lovely เลย หน่วยกิตละเท่าไหร่ล่ะ พี่พร้อมให้ผู้หญิงมากระชากความโสดของพี่ได้ตลอดเวลา (หัวเราะ)”

       เผยเตรียมเล่นละครเรื่อง “พราว” ทางช่อง 7 ปลื้มนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เป็นคนเลือกตนร่วมงาน
       “เดี๋ยวจะต้องเล่นละครเรื่องพราว กับคุณอั้ม กับ คุณเวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารส) ช่อง 7 ไง เป็นของพี่ธงชัย ประสงค์สันติ ดันติดต่อให้เล่นบทผู้จัดการอั้ม แล้วต้องเล่นประมาณเอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) เอ๊ะ ดวงมันมายังไงวะ คือรู้สึกว่าเอ๊ะ เราต้องเล่นแบบนี้ แล้วเราจะรู้สึกว่าเราจะเป็นไหม แต่ตอนนี้ยังไม่เป็นนะ คอนเฟิร์มว่าตอนนี้ไม่มีทาง”

       “คือจริงๆ แล้วตอนแรกไม่รู้ ก็ดีใจที่พี่ธงเลือก วิลลี่ (วิลลี่ แมคอินทอช) ก็เชียร์ เพราะวิลลี่ไปตีกอล์ฟกับพี่ธง เขาก็บอกว่าเดี๋ยวพวกเรากำลังจะกลับมาเล่นละคร ผมนี่ไม่ได้เล่นละครมา 13 ปี วิลลี่กับแหม่มก็จะกลับมาเล่นละคร เพราะว่าเราทำบริษัทได้ในระดับนึงแล้วมันเหลือเวลา เราก็เลยอยากเจอคนอื่นบ้าง พอพี่ธงโทร.มาก็โคตรดีใจ ตอนนั้นยังไม่รู้เลยว่าเรื่องอะไร เขาก็บอกว่าเสนอผ่านแล้วนะ พี่ธงบอกว่าเฮ้ย หอยจะทำได้ไหม มันมีฉากลวนลามพวกช่างไฟ เราก็เหรอพี่ ยิ่งหมอดูเขาทักแบบนี้ผมโคตรกลัวเลย อาจจะไม่ใช่หญิงธรรมดา อาจจะเป็นผู้ชายไปเลย (หัวเราะ)”

       “เขาส่งตัวละครนี้ไปแคสติ้ง 3 ตัว แต่อั้มเลือกเรา แล้วอั้มเลยนะ คือเราเคยร่วมงานกันเฉียดๆ ตอนเล่นหนังเรื่องสาระแนเห็นผี แต่ไม่ค่อยเจอกัน ตอนผมดูอั้มเล่นหนัง 30 กำลังแจ๋ว เขาเล่นหนังดีกว่าหนังที่เราทำอีก แล้ววันนั้นผมไปดูหนังที่พารากอน ผมกำลังดูหนังแล้วได้ยินเสียงผู้หญิงคนนึงเรียกพี่หอยๆ เราก็ใครวะเพราะมันมืดไง เขาก็เอาหน้าแหย่มาแบบนี้แล้วบอกว่าอั้มเอง เขามากับแฟน เขานั่งแถวเดียวกับเราด้วย โคตรน่ารักเลย แล้วแฟนเขานี่ผมว่าเขาน่าจะเป็นคนที่ดูแลผู้หญิงเก่งนะ เขานั่งเรียบร้อย ก็ต้องขอบคุณอั้มตรงนี้เลยนะ บอกตรงๆ ว่าตื่นเต้นโคตรๆ พี่ธงส่งบทมาแล้ว ผมวางบนหิ้งเลย แล้วส่งแผนที่มาเลยว่าใครเล่นบ้าง ตัวประกอบนี่ไม่ใช่ตัวประกอบมั้ง แต่ละคนนี่โอ้โห...ก็น่าจะเป็นละครที่น่าตื่นเต้นครับ”

Create Date :21 มกราคม 2557 Last Update :21 มกราคม 2557 20:13:02 น. Counter : 1707 Pageviews. Comments :0