bloggang.com mainmenu search
กลายเป็นกระแสโดนยี้จากกรณี เอมี่-ซี มายาวนานมาก มีทั้ง IG ทั้ง Facebook ต่อต้านมากมาย ล่าสุด สาว กระแต อาร์สยาม ทนไม่ไหว เตรียมตัวจะลุกขึ้นมาฟ้องร้องเป็นคดีความกันซะแล้ว



ประกาศ!!!! ดังๆ แบบเป็นทางการนะคะ ทุกๆคนว่าไงดีคะ? หนูเงียบไป ไม่ได้เงียบธรรมดา หายไปทำคดีมาค่ะและงานคอนเสิร์ตด้วยค่ะ หลักฐานแน่น!และพร้อมฟ้อง! ยื่นศาลทันที คือ "ตอนนี้รู้ตัวคนทำig" no ทั้งหลายแล้วค่ะ ไม่ว่าจะ no kratae no c no amy ทั้งหลายฯ และfacebook เราสืบกันตั้งแต่ เดือน มีนาคม ที่หนูหายไป(ดูวันที่ที่เริ่มดำเนินการได้คับ) วุ่นวายอยู่กับการหาหลักฐานและข้อกล่าวหา แต่ตอนนี้พร้อมแล้วค่ะ #แต่ปรึกษากันว่าจะฟ้องเลย หรือ ให้โอกาสพวกเขาก่อน #แต่หนูว่าจะปล่อยให้พวกnoทุกคน มีเวลาหยุด และลบig ทั้งใน เฟสบุ๊ค anti ทั้งหมด ภายในอาทิตย์นี้ค่ะ #ถ้ายังมีใครมากล่าวหาและพาดพิงถึงหนูอีกจะหาว่าไม่เตือนนะคะ จะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น!!!! ให้เวลาเคลียร์7วัน ตอนนี้จับเลยก็ได้ค่ะ แต่ยัง!ค่ะ เพราะจะให้โอกาส การให้อภัยคนที่เขาไม่รู้ ก็น่าจะดีกว่า แต่นี่ออกมาเตือน!แล้วถ้ายังไม่หยุดกระทำ จะหาว่าโหดร้ายไม่ได้นะคะ



เราอยู่แบบของเราแล้ว คุณเลิกและหยุดได้แล้ว ไม่ว่าใน ไอจีไหน ไม่อยากทำแต่ต้องทำจริงแล้ว ขอเตือนจากหัวใจค่ะ แค่7วัน!!! หนูเอาจริง!!!

นอกจากร่ำๆ จะฟ้องแล้ว ขณะเดียวกันอีกฝ่ายก็เข้ามาโต้ตอบทันที ว่า...



งานนี้ไม่รู้จะจบยังไง เพราะท่าทางจะยังมีคู่กรณีอีกหลายเจ้าเลยทีเดียว...

//webboard.sanook.com/forum/?topic=3716157
Create Date :21 เมษายน 2556 Last Update :21 เมษายน 2556 19:25:28 น. Counter : 1849 Pageviews. Comments :0