bloggang.com mainmenu search
“น้ำฝน” ขึ้นแท่นผู้จัดละคร วาเลนไทน์ควงแฟนฝรั่งไปเที่ยวเวียดนาม “น้ำฝน กุลณัฐ” ขึ้นแท่นผู้จัดละครเมียเถื่อน เผยทำยากเพราะต้องคุมเรื่องการเงิน และบริหารทุกอย่าง แย้มวาเลนไทน์ควงแฟนหนุ่มฝรั่งเที่ยวเวียดนาม ส่วนฝ่ายชายจะขอแต่งงานไหมคงแล้วแต่บุญแต่กรรม

       ขึ้นแท่นผู้จัดละครหน้าใหม่ครั้งแรกสำหรับสาว “น้ำฝน กุลณัฐ ปรียะวัฒน์” ในละครเรื่องเมียเถื่อน ทางช่อง 8 งานนี้เจ้าตัวเผยไม่ใช่เรื่องง่าย แต่โชดดีมีผู้จัดละครรุ่นใหญ่ “กอบสุข จารุจินดา” เป็นที่ปรึกษา

       “มาดูเองทุกคิวเลยไม่เหนื่อยเลยสนุกดี ช่วงที่ยากที่สุดคือ ช่วงเตรียมงานเพราะว่าตอนที่เราเป็นนักแสดงเวลาที่เราเล่นละครเราจะอยู่แต่เบื้องหน้า เราจะมาตอนที่ทุกอย่างมันสำเร็จหมดแล้วเรามีหน้าที่เล่น แต่เป็นผู้จัดเราอยู่เบื้องหลัง ต้องเตรียมงานกว่าทุกอย่างจะลงตัวก็ใช้เวลานานอยู่นะ คุยงานมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้วเพิ่งจะมาได้เปิดก็ปีนี้ และเราต้องทำความเข้าใจกับระบบของการเงินการจัดการการวางบิลการจ่ายเงิน พอตั้งเป็นรูปแบบบริษัท พอครบเดือนก็ต้องมีการเคลียร์ค่าใช้จ่ายแล้วยังต้องไปจ่ายภาษีอีกมีแต่รายจ่ายเราก็ลงทุนไปเรื่อยๆ ตอนนี้จะเห็นได้ว่าเราไม่ค่อยจะได้ชอปปิ้งเท่าไหร่ (หัวเราะ) จะขาดทุนไหมยังไม่รู้ การทำละครแต่ละเรื่องทางช่องเขาจะมีเกณฑ์ในการทำ ให้งบเรามาบริหารจัดการ ซึ่งมันจะไม่ค่อยแตกต่างกันมาก เราสามารถประมาณได้คร่าวๆ”

       “ในเรื่องของกำไรเขาก็จะมีเกณฑ์ออกมา ซึ่งถ้าหากเราได้กำไรเยอะมากนั่นแปลว่าละครเราแย่มาก แสดงว่าเราใช้เงินน้อยไปคุณภาพไม่ดี แต่ถ้าเราได้กำไรในปริมาณที่พอดี คุณภาพละครเราก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าเราขาดทุนก็แสดงว่าละครเราดีทำแล้วเราฟิน (หัวเราะ) การทำงานกับนักแสดงก็ไม่มีปัญหาเพราะทุกคนน่ารัก ปัญหาหลักซึ่งเกิดขึ้นกับทุกกองถ่ายคือ การที่นักแสดงแต่ละคนมากองกันคนละเวลา ซึ่งการที่จะรวมนักแสดงหลายๆ คนมาในวันเดียวกันเขาก็อาจจะติดธุระบ้างอาจจะมาเวลานี้ให้เราไม่ได้ ซึ่งเราก็ต้องแก้ไขสถานการณ์ หรือบางทีอาจจะมีปัญหาเรื่องฉาก หรือทีมงาน หรือแม้แต่ตัวเราเอง ถ้าเรามองว่ามันเป็นปัญหามันก็จะเป็นปัญหา แต่ฝนมองว่ามันเป็นเรื่องพื้นฐานที่ต้องเกิดขึ้นที่ปรึกษาของฝนก็คือ พี่กอบสุข จารุจินดา เวลามีปัญหาอะไรคอยโทร.ถามได้ สิ่งหนึ่งที่เขาให้มาคือ บอกว่าแกต้องหัดจ่ายเงินเอง ต้องรู้ทุกอย่าง ต้องจัดการเอง”

       เผยวาเลนไทน์นี้เตรียมควงแฟนหนุ่มฝรั่งจอร์แดนไปเที่ยวเวียดนาม เปรยฝ่ายชายจะขอแต่งงานไหมคงแล้วแต่บุญแต่กรรม

       “วาเลนไทน์นี้ไปเวียดนามค่ะ ไม่ชอปถูกด้วยใกล้บ้าน ไปประมาณ 2-3 วัน ที่ไปก็เพราะว่าคำนวณดูแล้วคือไม่ต้องชอปปิ้ง ค่าตั๋วไม่แพงเดิน ทาง 2 ชั่วโมง ก็พอดียังไม่เคยไปเวียดนามเลยทั้งคู่ก็เลยเลือกไป แฟนฝนอยากไปมากถึงขนาดมีหนังสือท่องเที่ยวของเวียดนามถึง 3 เล่มทั้งที่ยังไม่เคยไป เขาจะขอแต่งงานที่นั่นไหมก็คงแล้วแต่บุญแล้วแต่กรรมค่ะ”

“น้ำฝน” ขึ้นแท่นผู้จัดละคร วาเลนไทน์ควงแฟนฝรั่งไปเที่ยวเวียดนาม

“น้ำฝน” ขึ้นแท่นผู้จัดละคร วาเลนไทน์ควงแฟนฝรั่งไปเที่ยวเวียดนาม
Create Date :09 กุมภาพันธ์ 2557 Last Update :9 กุมภาพันธ์ 2557 20:54:52 น. Counter : 1679 Pageviews. Comments :0