bloggang.com mainmenu search

ธัญญ่า เผย เป๊ก ประจำใต้ ปัดขู่ห้ามนอกใจ ไม่อยากให้ นพนภา เข้าสิง

'ธัญญ่า' เผย เป๊กประจำใต้ ปัดขู่ห้ามนอกใจ (ไอเอ็นเอ็น)

          สาว "ธัญญ่า" เผย "เป๊ก" ประจำใต้ ปัดขู่ห้ามนอกใจ ไม่เครียดรับรางวัลคู่ "พิ้งกี้"

          เพิ่งผ่านมรสุมครอบครัวมาพักใหญ่ สำหรับครอบครัว "เองตระกูล" แต่ล่าสุดมีข่าวมาว่า ตอนนี้ ทั้งสาวธัญญ่า-ธัญญาเรศ และหนุ่มเป๊ก-สัญชัย มีเหตุในต้องห่างกัน เนื่องจาก หนุ่มเป๊กต้องไปประจำการอยู่ที่ภาคใต้ วันนี้ (20 พฤศจิกายน) พอเจอสาวธัญญ่า ในงาน BB Presenter Make a Wish เจ้าตัวเลยชี้แจงถึงเรื่องให้ฟังว่า

          "ใช่ค่ะ เค้าย้ายไปประจำภาคใต้ แต่เค้ากลับมาทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ก็ห่างค่ะ เพราะอยู่คนละจังหวัด ข่าวที่ว่าธัญญ่าขู่ห้ามมีคนอื่นนั้น ไม่จริงเลยค่ะ เพราะถ้าเกิดเราคิดมากไปเราก็เป็นนพนภามากเกินไป เราก็พยายามไม่คิด ปล่อยวาง เราไว้ใจเค้า เพราะเราเครียดมาเยอะ ไปนั่งคิดนั้นคิดนี่อีกมันไม่ดี ส่วนจะกลับมากรุงเทพฯ เมื่อไหร่นั้น เราไม่ทราบเลยค่ะ เพราะจันทร์-ศุกร์ เค้าก็จะอยู่ที่โน้น แต่เราก็คุยกันตลอด อย่าง ลียา เองเค้าก็ไปอยู่กะพี่เป๊กบ้าง เพราะเค้าก็คิดถึงลูก ถ้าเราว่างก็จะบินตามไป ตอนแรกที่รู้เราก็เป็นห่วงเค้า เพราะเราก็ไม่รู้ว่าที่เค้าอยู่จะเป็นอันตรายไหม ถึงแม้ว่าจังหวัดที่เค้าไปอยู่จะไม่อันตรายก็ตาม แต่เวลาที่เค้าไปทำงานก็ต้องไปจังหวัดที่อันตราย  


      สำหรับกระแสในอินเทอร์เน็ตที่คาดว่า ปีนี้อาจจะได้รับรางวัลคู่กับน้องเขาในบทนางร้ายนั้น ก็ดีค่ะก็แสดงว่าคนชอบเนอะ เค้าโอเคกับผลงานเรา ถ้าเป็นแบบนั้นก็โอเคค่ะ ถึงแม้ว่าเราเข้าชิงจะได้ไม่ได้เราก็ดีใจ ส่วนชิงคู่กันเราไม่รู้มันเป็นแค่การคาดเดา ไม่รู้ตอนนั้นวิญาณนพนภาจะเข้าสิงป่าว เอาไว้ถึงเวลาจริง ๆ ค่อยว่ากันดีกว่าเนอะ"

Create Date :21 พฤศจิกายน 2555 Last Update :21 พฤศจิกายน 2555 22:53:36 น. Counter : 1629 Pageviews. Comments :0