bloggang.com mainmenu search
 มิกกี้


'มิกกี้' โต้ติดเงิน 'หมออ้อย' ยัน ไม่ไกล่เกลี่ย (ไอเอ็นเอ็น)

  มิกกี้ โต้ ติดเงิน หมออ้อย ยัน ไม่ไกล่เกลี่ย รอทนายจัดการ วอนหยุดสร้างกระแสด้วยวิธีอื่น

กลายเป็นมหากาพย์ไปเรียบร้อยสำหรับศึกครั้งนี้ของ มิกกี้ ณัฐพงศ์ และ หมออ้อย หรือ เจนี่ จุฑารัตน์ เพราะดูท่าทางจะจบไม่สวยเสียแล้ว ซึ่งในงานกลุ่มคนบันเทิงรักประเทศไทย ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ (LONG LIVE THE KING) จุดเทียนชัยถวายพ่อหลวง มิกกี้ ก็ขอแฉกลับทางฝั่งคู่กรณีอย่าง หมออ้อย บ้าง หลังจากไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดสักเท่าไร

                ด้านมิกกี้ กล่าวว่า จริง ๆ ที่ผมไม่ออกมาพูด เพราะผมไม่รู้จะออกมาพูดเรื่องราวนั้นไปทำไม เพราะว่าเป็นการสร้างเรื่องของคนอีกคน ซึ่งผมไม่จำเป็นต้องออกมาแก้ตัว เพราะมันไม่เป็นจริง ผมว่าให้เขาหยุดเถอะ ที่จะออกมาทำลายคนอื่น โดยที่สูญเสียภาพพจน์ของตัวเอง ก็อยากจะฝากถึงเขา อยากให้เขาปล่อยวาง ผมว่าถ้าอยากที่จะสร้างกระแสให้กับตัวเอง ก็ใช้วิธีอื่นดีกว่า เพราะว่าเรา 2 คน ไม่สนใจไม่เสพข่าวของเขาเลย และเรากำลังจะมีครอบครัวที่อบอุ่น มีชีวิตที่ดีแล้ว

เรื่องหลักฐานที่ผมเคยบอกไป ไม่ใช่หลักฐานที่ผมจะมาแฉเขาในเรื่องราวที่ไม่ดี ผมจะแสดงว่า ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดหรือแอบอ้าง ถามว่าผมคงไม่หาหลักฐานมาแสดงความไม่ดีในตัวเขาหรอกครับ อย่างผมเคยได้ยินว่า ผมหนีศาล ไม่ยอมไปศาล จริง ๆ วันนี้ถ้าอยากดูหลักฐานว่าใครขอไกล่เกลี่ยกันแน่ ซึ่งผมยืนยันว่า ผมไม่ไกล่เกลี่ยแน่ จะดำเนิดคดีนี้ให้ถึงที่สิ้นสุด จะได้รู้ว่าเรื่องราวที่แท้จริงเป็นอย่างไร

                ส่วนเรื่องเงินจริง ๆ ไม่ต้องคิดว่าจะ 490,000 หรือว่าอะไร ผมว่าเป็นเงินที่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อที่จะโจมตีเรา ต้องรอดูศาลนัดต่อไปวันที่ 14 ซึ่งผมไม่ไปอยู่แล้ว ปล่อยให้ทนายจัดการ


Create Date :06 ธันวาคม 2555 Last Update :6 ธันวาคม 2555 22:08:39 น. Counter : 1628 Pageviews. Comments :0