bloggang.com mainmenu search
“พอร์ช” ปัดสาวใหญ่ทุ่ม 1 ล้านขอลูบเป้า ลั่นให้เยอะกว่านี้ก็ไม่เอา “พอร์ช” ขำข่าวสาวใหญ่ชาวล้านนาทุ่ม 1 ล้านขอลูบเป้า ลั่นให้เยอะกว่านี้ก็ไม่เอา พร้อมยันถึงมีเข้ามาจริงๆ ก็ไม่รับงานแบบนี้ ส่วนเรื่องหัวใจยอมรับตอนนี้คุยสาวหลายคน แต่ยังไม่เจาะจงว่าเป็นอะไรกัน

       ไม่ได้ฮอตเป็นขวัญใจวัยรุ่นเท่านั้น สำหรับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่ามีสาวใหญ่เป็นเศรษฐินีชาวล้านนาลงทุนทุ่มเงิน 1 ล้านบาทจ่ายสดเพื่อขอลูบเป้าพอร์ช งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มขำ ยันไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เข้ามา ถึงมีก็ไม่ทำ

       “เจาะลงขนาดนั้นเลยเหรอ ถ้าทำงานร่วมกันโอเคครับ ถ้ามีงานมาจ้างผม ผมโอเค แต่แบบนี้ไม่มีเข้ามานะ เสนอเงินยังไม่มีนะครับ แต่ผมมีโอกาสได้ไปเชียงใหม่บ่อยครับ แต่ก็ไม่เคยเจอสาวใหญ่หรือเศรษฐินีอะไรมาขอแบบนี้นะครับ แฟนคลับก็ไม่มีแบบนี้นะครับ ยังไม่เคยเจอมาขออะไรนะ เอาไว้ถ้าเขาทำอีเวตน์ให้ผมไปโชว์ตัวโอเคครับ ยังไม่เคยเจอแบบนี้ครับ แต่จะมีแอบจับก้นบ้างตามงาน (หัวเราะ) มีแบบนี้ปกติครับแต่ว่าก็ไม่มีอะไร แต่ไอ้ขอลูบเป้านี้ไม่มีแน่นอนครับ”

       “มีข่าวแบบนี้ก็รู้สึกตลกดีครับ คือถ้าจ้างไปทำงานโอเค แต่ถ้าเจาะจงขนาดนั้นมันลึกไป (หัวเราะ) บอกเลยพูดเลยว่าลึกไป ให้เงินเยอะกว่านี้ก็ไม่เอาครับ ไม่เอา ก็ไม่กลัวอะไรนะครับพอมีข่าวนี้เพราะว่าเราก็ไม่ได้อะไรกับเขาอยู่แล้ว”

       ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าที่ “พอร์ช” ไม่สานสัมพันธ์กับนางเอก “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ต่อ เพราะมีสาวนอกวงการคุยอยู่แล้วนั้น เจ้าตัวรับว่ามีคุย แต่ยังไม่เจาะจงว่าเป็นแฟน
       “ไม่มีนะครับ ไม่มีไม่มีเลยนะ คุยบ้างเป็นเพื่อนกัน แล้วเพื่อนชื่อโหน่งถ้าเป็นผู้หญิงไม่มีนะครับ แต่ก็ยอมรับครับว่ามีสาวคุยบ้างนอกวงการก็เป็นปกตินะครับ มีคุย แต่ก็ไม่ได้อะไรมากมาย ตอนนี้ยังไม่มีใครครับเป็นเพื่อนกันไปก่อน ถ้าบอกว่าผมปิดเรื่องความรักก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ยังไม่บอกเท่านั้นเอง มีคนแต่ว่าเราก็ไม่ได้มั่นใจเป็นสาวนอกวงการครับ แต่ว่าเราไม่ได้เข็ดสาวในวงการหรอกครับ มันไม่เกี่ยวว่าในหรือนอกครับ”

       “ก็คุยหลายคนครับ เพราะว่าเรายังไม่ได้เจาะจงว่าเป็นอะไรกัน แต่ไม่ไปสองคนครับเพราะเดี๋ยวโดนถ่ายรูป เพราะว่าเรายังไม่ได้เป็นอะไรกัน เวลาไปไหนก็จะไปกันแบบเป็นกลุ่มเพื่อนมากกว่าครับ ตอนนี้ก็ยังโสดนะครับ โสดสนิทเลยนะครับ เดี๋ยวถ้ามีแล้วจะบอก”


//manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000011925
Create Date :01 กุมภาพันธ์ 2557 Last Update :1 กุมภาพันธ์ 2557 19:57:17 น. Counter : 1380 Pageviews. Comments :0