bloggang.com mainmenu search
“เจมส์ มาร์” ปัดเป็นม้ามือกวาดเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าไปแล้ว 10 ตัว ทั้งที่มีผลงานละครเพียงเรื่องเดียว บอกตอนนี้มีอยู่แค่ 7 ตัว ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส ถือเป็นปีที่ดีสำหรับตน ไม่คิดอะไรมากถูกเปรียบเทียบกับ “เจมส์” ตลอด

                 เป็นน้องใหม่มาแรงอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ที่แม้เพิ่งจะเล่นละครได้แค่เรื่องเดียว แต่มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวเป็นม้ามืด เพราะว่ากันว่าตอนนี้ เจมส์ มาร์ กวาดงานพรีเซ็นเตอร์ไปแล้วถึง 10 ตัว เรียกว่าฮอตไม่แพ้คนอื่น แต่กับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มบอกยังไม่ถึง 10 มีอยู่แค่ 7 ตัวเท่านั้น

                 “ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ตอนนี้ก็มีทั้งที่คุยกันไว้อยู่แล้ว ที่ถ่ายทำไปแล้ว ก็ยังไม่ถึง 10 ตัวอย่างที่เป็นข่าว ตอนนี้ 7 ตัว ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ทางผู้ใหญ่คงเห็นว่าเรายังไม่มีงานก็เลยให้โอกาสเรา ส่วนตัวผมเองไม่ทราบว่ามีอะไรติดต่อเข้ามาบ้างมากน้อยแค่ไหน ทุกตัวที่ผ่านมาพี่เอก็คอยดูแลให้หมด”

       “มันไม่ถึงขั้นว่าผมจะเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์อะไร ยังมีไม่เยอะขนาดนั้น ค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า ปีนี้ถือเป็นพี่ที่ดี เป็นปีที่เราได้เริ่มต้น มีผู้ใหญ่ให้โอกาส สนใจในผลงานของของเราจนไว้ใจให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผมมีหน้าทำงานอย่างเดียว ไม่ได้มาคิดว่าจะต้องมาเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์อะไร ก็ให้ธรรมชาติมันทำงานของมันไป คนเปรียบเทียบผมกับเจมส์จิ (จิรายุ ตั้งศรีสุข) ก็ไม่เป็นไร ผมกับน้องต่างคนก็ต่างทำงาน ผมไม่คิดและไม่ซีเรียสอะไรถ้าคนจะมาเปรียบเทียบ ทุกคนก็มีเหมือนกัน เราเจอกันเราก็เล่นกันเหมือนปกติ ไม่มีปัญหาอะไร เฮฮากันมากกว่า”

       แฟนๆ อดใจรอไปก่อน เจ้าตัวเผยละครเรื่องที่ 2 ได้ดูกลางปีหน้า
                 “ส่วนเรื่องละครก็คงจะได้ดูกันกลางปีหน้า เป็นเรื่องข้าบดินทร์ เป็นละครพีเรียดดราม่า ในบทผมจะเล่นเป็นลูกครึ่งไทย-มอญ กระแสต่างๆ ที่ผ่านมาเราเองก็ยอมรับและฟัง ไม่ว่าจะวิจารณ์ว่าผมไม่เหมาะกับบทนี้ เรื่องของภาษาการพูดหรืออะไรต่างๆ นานา ตอนนี้ผมก็เร่งเรียนแอคติ้ง คิวบู๊ ฟันดาบ ชกมวยเป็นหลัก เพราะเรื่องนี้ต้องมีโชว์หุ่นด้วย ที่ถอดเสื้อไม่ใช่ว่าจะมาเรียกกระแสเอาใจอะไร มันต้องถอดตามบทบาทเพราะในเรื่องเราต้องเล่นเป็นนักรบ”












//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000129818
Create Date :16 ตุลาคม 2556 Last Update :16 ตุลาคม 2556 21:40:21 น. Counter : 1651 Pageviews. Comments :0