bloggang.com mainmenu search
ทับทิม อึกอัก! ญาติส่งจม.ให้สื่อหยุดทำข่าวสัมพันธ์กับสเตฟาน

งานเข้า จู่ๆ ก็มีจดหมายร่อนหาสื่อว่าให้หยุดข่าวเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และ "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" ที่เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบกันได้ไม่นาน เนื่องจากมีผลกระทบกับครอบครัวของฝ่ายหญิง เมื่อได้เจอ "ทับทิม" ในงาน " 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษละครเรื่อง "โทน"" ณ ลาน ไนน์ สเควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 ก็เลยเข้าไปสอบถามสักหน่อยว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง เมื่อเจ้าตัวได้เห็นเนื้อหาข้างในก็ออกอาการอึ้งไปพักใหญ่พร้อมอัพเดทถึงความสัมพันธ์ให้ฟังว่า "คือเราไม่ได้เปิดเผยว่าคบกันหรืออะไรนะคะ อย่างที่เคยบอกตั้งแต่แรกว่าเราพยายามทำตัวปกติ ถ้าเจอก็คือเจอกันตามปกติ อย่างวันนี้หรือตามงานต่างๆ ถ้าเกิดพี่เขาว่างก็จะมีโอกาสได้เจอกัน"

เรายังยืนยันว่าสถานะคือเพื่อนและพี่น้องใช่ไหม
"ก็อย่างที่เคยบอกไปแล้วค่ะ(ยิ้ม) (จะเรียกว่าแฟนได้ไหม) ก็ได้ค่ะ ประมาณนั้น"

อย่างวันนี้ต้องตื่นเช้า สเตฟานก็ยังมาให้กำลังใจ
"ขอบคุณค่ะ แต่ดอกไม้ที่เอามาให้เมื่อกี้คือฝากของไว้ค่ะ คือพี่เขามาช่วยถือของค่ะ"

เรียกว่าตอนนี้หวานขึ้นใช่ไหม
"ก็ไม่ได้หวานขึ้นนะคะ เรียกว่าเป็นไปตามระยะเวลา ก็เรียกว่าปกติดีกว่าค่ะ ไม่ได้หวานอะไรมาก ก็ขอดูไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรอยู่แล้วค่ะ"

มันมีคนส่งจดหมายให้ตามสื่อซึ่งเป็นนามสกุลเดียวกับเราบอกว่าให้หยุดทำข่าวความสัมพันธ์ของเรากับสเตฟาน
"อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ทับทิมเพิ่งเคยเห็นเหมือนกัน ก็เดี๋ยวต้องขอดูก่อนว่ามันยังไง (ชื่อนี้เรารู้จักหรือเปล่า) เอาเป็นว่าตอนนี้ทับทิมขอไม่พูดถึงก่อนดีกว่าเพราะเพิ่งทราบข่าววันนี้ ก็ขอกลับไปดูก่อนว่ายังไงนะคะ ตอนนี้ก็ยังไม่พูดอะไรแล้วกันเนอะ"

เห็นเขาเขียนว่ามันกระทบกับทางครอบครัว คือยังไง
"ก็ขอพูดอย่างชัดเจนนิดหนึ่งนะคะ ตลอดระยะเวลาที่คุยกันมาก็จะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่นะคะ ที่บ้านก็รับทราบว่าเรื่องราวเป็นยังไง และอีกอย่างคือเวลาจะไปไหนกันก็ไม่เคยไปแบบสองต่อสอง จะมีผู้ใหญ่อยู่ด้วยตลอดค่ะ ตัวพี่เขาก็เคยมาทานข้าวกับครอบครัวบ้างเหมือนกันค่ะ"

แล้วที่ส่งจดหมายมาแปลว่าครอบครัวเราไม่ปลื้มสเตฟานหรือเปล่า
"ทับทิมว่าถ้าเกิดมีเรื่องอะไรเขาก็คงคุยกันมากกว่าค่ะ อย่างครอบครัวทับทิมเราก็คุยกันตลอดอยู่แล้วเวลามีปัญหาอะไรค่ะ"

แปลว่าพ่อแม่เราก็ไฟเขียวสเตฟานใช่ไหม
"ก็ไม่ได้ไฟเขียวหรอกค่ะ เรียกว่าค่อยๆ ดูกันต่อไปเรื่อยๆ ดีกว่า ก็อย่างที่ทับทิมบอกไปว่าเราไม่ได้รับร้อนอะไรค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรนะคะ ท่านก็มีสอนบ้าง ข้อห้ามก็ไม่มีค่ะ"

คิดว่ามีผู้ใหญ่ฝั่งเราคนไหนที่ไม่ชอบสเตฟานไหม
"ก็อย่างที่บอกว่าเวลาทำอะไรหรือจะไปไหนครอบครัวจะทราบหมดค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องภายในครอบครัวทับทิมขออนุญาตไม่พูดนะคะ เนื่องจากทุกๆ คนไม่ได้อยู่ในพื้นที่สาธารณะค่ะ ก็ขออนุญาติแล้วกันค่ะ"

เห็นว่าช่วงนี้สเตฟานทำอาหารมาให้กินบ่อย
"ก็ไม่ได้บ่อยอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีเมนูอะไรพิเศษเพราะเขาก็ไม่ได้ทำมาให้หลายเมนู เรียกว่าเป็นเมนูที่สุดของเขาดีกว่าค่ะ ประมาณว่าเมนูนี้อร่อยแน่นอน ก็จะมีข้าวหน้าปลาไหล มีทบอล อะไรแบบนี้ค่ะ"

รสชาติมัดใจเราเลยไหม
"(หัวเราะ) อร่อยค่ะ"

เขาทำให้เราทานแบบนี้เราได้ทำให้เขาบ้างไหม
"ไม่มีค่ะ(หัวเราะ) คือทำเป็นแต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำค่ะ เขาก็มีพูดบ้างว่าถ้าเราทำอะไรก็เอามาให้เขาทานด้วย แต่เราก็ยังไม่ค่อยมีเวลาเท่าไรเพราะเราก็ทำงานทุกวัน"


Rakdara สนับสนุนเนื้อหา
Create Date :16 มิถุนายน 2556 Last Update :16 มิถุนายน 2556 22:28:09 น. Counter : 1777 Pageviews. Comments :0