bloggang.com mainmenu search
เตรียมสละโสด “อั้ม” ได้ฤกษ์แต่ง “นัท” กลางปีนี้ “อั้ม” เตรียมสละโสด เผยได้ฤกษ์แต่ง “นัท” แล้วประมาณกลางปีนี้ แต่ยังไม่ได้วันที่แน่นอน แง้มตนกับแฟนสาวมีฤกษ์ในใจอยู่แล้ว เผยธีมงานแต่งเน้นเล็กๆ อบอุ่นในครอบครัว พร้อมปัดซื้อที่ดินที่เขาใหญ่สร้างเรือนหอ

       ออกมาเปรยเรื่องแต่งงานบ้างแล้วว่าเคยไปดูฤกษ์ไว้แล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” กับแฟนสาว “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” ล่าสุดเจอฝ่ายชาย มาร่วมเดินแบบชุดแต่งงาน “Diamond Wedding Anniversary Celebration” ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ก็เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องฤกษ์แต่งงานว่ามีความคืบหน้าหรือยัง? ซึ่งพระเอกหนุ่มบอกว่า มีอาจารย์ช่วยดูฤกษ์แต่งให้ แต่ยังไม่ได้วันที่แน่นอน คาดว่าประมาณกลางปีนี้

       “จริงๆ ยังไม่ได้ฤกษ์ที่แน่นอนอะไร แค่คร่าวๆ น่าจะประมาณกลางปีประมาณนั้น เราก็ยังไม่ได้ดูอะไรเพิ่มเติม แต่เราก็มีอาจารย์ที่ช่วยดูให้อยู่แล้ว ก็ได้ดูได้ปรึกษากันอยู่ว่าช่วงไหนไม่เกินเมื่อไหร่ แต่เมื่อไหร่ขอยังไม่บอกดีกว่า(หัวเราะ) เอาเป็นว่าเราก็มีฤกษ์อยู่ในใจ อย่างที่บอกเราก็อยากดูให้มันตรงตามคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการมากกว่า เรื่องเวลาไม่ได้เป็นตัวแปรซักเท่าไหร่”

       เผยธีมงานแต่งเน้นเล็กๆ อบอุ่นในครอบครัว
       “ก็ได้คุยกับนัทเรื่อยๆ อยู่ว่าชอบอะไรแบบไหน อยากได้รูปแบบไหน อยากทำอะไรบ้าง จริงๆ เราอยากได้ธีมเล็กๆ อบอุ่นในครอบครัวมากกว่า อาจเป็นที่เรื่องของดวงด้วยแหละที่เราไม่อยากจัดอลังการหรือใหญ่โต เราก็ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรกันเยอะ เพราะเราเน้นครอบครัวมากกว่า แค่มีคนยินดีแสดงยินดีกับเราแค่นี้ผมก็พอใจแล้ว ไม่ได้หวังจะมีขั้นตอนหรือพิธีอะไรมาก”

       บอกแม้จะมีการพูดคุยและหาฤกษ์แล้ว แต่ซีนขอแต่งงานยังไม่มี
       “ยังครับ คือถ้าบอกเขาก็จะรู้กันทั้งประเทศ ขอไม่พูดดีกว่า เพราะเราก็ยังไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น เราเน้นโอกาสพิเศษ ความรู้สึกพิเศษอยู่แล้วแบบนี้ดีกว่า”

       พร้อมปัดซื้อที่ดินที่เขาใหญ่สร้างเรือนหอ แจงแค่ไปเยี่ยม “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์”
       “จริงๆ ไปเยี่ยมน้องแอฟ ไปเที่ยวสวนสัตว์น้องแอฟเฉยๆ (ไปดูที่ด้วยหรือเปล่า?) ก็ไปช่วยอุดหนุนน้องแอฟมากกว่า แต่ยังไม่ได้ซื้อตรงไหน แต่เราก็มีปรึกษาน้องแอฟกับคุณสงกรานต์บ้าง แต่จริงๆ เราไปเที่ยวและก็ไปเยี่ยมมากกว่า”

       ส่วนวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ จะควง “นัท” ไปทำบุญ
       “คงไม่ไปสวีตที่ไหนหรอกครับ แต่แพลนไว้ว่าจะไปทำบุญกันเพราะเราเกิดเดือนเดียวกัน ก็ไปร่วมทำบุญด้วยกันดีกว่า”

เตรียมสละโสด “อั้ม” ได้ฤกษ์แต่ง “นัท” กลางปีนี้

เตรียมสละโสด “อั้ม” ได้ฤกษ์แต่ง “นัท” กลางปีนี้

เตรียมสละโสด “อั้ม” ได้ฤกษ์แต่ง “นัท” กลางปีนี้

เตรียมสละโสด “อั้ม” ได้ฤกษ์แต่ง “นัท” กลางปีนี้

เตรียมสละโสด “อั้ม” ได้ฤกษ์แต่ง “นัท” กลางปีนี้
Create Date :08 กุมภาพันธ์ 2557 Last Update :8 กุมภาพันธ์ 2557 21:52:50 น. Counter : 1608 Pageviews. Comments :0