bloggang.com mainmenu search
“อาเล็ก” นอยด์คนทักอ้วนลงพุง รับตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 3 กิโลฯ กำลังพยายามลดอยู่ พร้อมโต้เป็นลูกรักผู้จัดละคร “ก้อย ทาริกา” เพราะเลียเก่ง แจงตนเป็นคนขี้เล่นทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู

       ถูกทักลงพุง ทำเอาหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ถึงกับเสียความมั่นใจ ยอมรับตอนนี้ตนอ้วนขึ้นมาเกือบ 3 กิโลกรัม เซ็งไปไหนมีแต่คนทักเรื่องนี้ กำลังพยายามลดหุ่น

       “ก็ไม่เท่าไหร่นะ ผมเป็นคนอ้วนง่ายครับ ก็ขึ้นๆ ไม่เยอะนะ ขึ้นมา 2-3 กิโลฯเอง ช่วงนี้ไปไหนคนก็ทักทุกคนเลยว่าเดินพุงออกนะอาเล็ก วันนั้นไปบวงสรวงทรายสีเพลิงคนทักกันทั้งกองเลย วันนั้นใส่เสื้อกล้ามไง จากไม่อายนี่เริ่มอาย เดินแขม่วทั้งวันเลย ก็เริ่มเสียเซลฟ์แล้วนะ แต่ทำไงได้เราทำตัวเอง แต่นี่ก็ลดลงแล้ว 1 กิโลฯ ตอนนี้ก็พยายามใส่เสื้อสีเข้มๆ คนจะได้ไม่ทัก พรางๆ ตัวไว้ สงสัยตอนแรกหน้ามันเหี่ยวไง พออ้วนขึ้นหน้ามันเลยตึง ปริเลยตอนนี้”

       พร้อมโต้เป็นลูกรักผู้จัดละคร “ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์” เพราะเลียเก่ง แจงเป็นคนขี้เล่นทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู ยันไม่ใช่คนแบบนั้น
       “แม่ก้อยก็ดูแลพิเศษทุกคนครับ แม่ดูแลทุกคน ด้วยน้องคนอื่นๆ เขาอาจจะเรียนอยู่ แต่ผมเรียนจบแล้วไง ก็เลยมีโอกาสได้ไปไหนมาไหนเยอะ ก็ไม่อยากให้คนอื่นมองว่าผมเป็นลูกรักนะครับ แม่ก้อยรักทุกคนๆ เท่าๆ กันจริง ผมจะโดนบ่นบ่อยกว่าใครด้วยซ้ำเพราะผมเป็นคนขี้เล่น ผู้ใหญ่เขาคงเอ็นดู อย่างวันก่อนไปงานกับแม่ก้อย ชมแม่ก้อยว่าแม่ก้อยแต่งตัวสวยมากเลยนะครับ เราก็ชมจริงๆ ขำๆ ก็เล่นๆ แม่เขาก็จะว่าผม คนอื่นอาจจะมองว่าผมเลียรึเปล่า แต่คนที่อยู่ด้วยจริงๆ เขาจะรู้ว่าผมไม่ใช่คนแบบนั้น”

       เผยหัวใจโสดสนิท เพราะไม่อยากทำให้สาวๆ ต้องเสียใจ เพราะตนไม่มีเวลา
       “ยังไม่มีครับ มีก็มีแต่เพื่อนๆ กัน หยอดไปเรื่อยๆ ก็เลยบอกไปหลายรอบแล้วว่าถ้าคบไปก็สงสารเขา เขาคงไม่มีความสุข เรามีเวลาให้เขาน้อย คงไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเข้าไปอีก ผมว่าผมคงไม่มีความสุขแน่นอน แล้วเขาจะมีความสุขไหมล่ะ คงไม่ดีกว่า อยู่กับพ่อแม่ เพื่อนดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ ไหนเรายังต้องไปเจอผู้หญิงสวยๆ ตลอดอีก คนที่เป็นแฟนเราเขาคงไม่มีความสุข ก็อยู่แบบนี้สนุกดี ไม่เหงาครับ ไปทำงานเจอแต่เพื่อนเยอะแยะ ไม่มีเวลานั่งเหงาเลย ไม่มีเวลามานั่งดูทีวีเหงาๆ เลย”

       “ถามว่ามีคนเข้ามาบ้างไหม เล็กไม่รู้เลย เล็กเล่นกับทุกคน คุยกับทุกคน ก็คิดว่าทุกคนเป็นเพื่อน ยังไม่อยากมีใครตอนนี้ ไม่ได้คิดว่าใครยังไง พอทุกคนได้มาคุยกับเล็กทุกคนจะเปลี่ยนความคิด ตอนแรกทุกคนจะบอกว่าเล็กหล่อมากเลยอย่างนั้นอย่างนี้ พอมารู้จักกันจริงๆ เริ่มจะเกลียด ไม่อยากจะเจอเล็กล่ะ(หัวเราะ) แบบทำตัวอะไรเนี่ย”

       “อาจจะเพราะว่าเรายังมีภาพชาวสีม่วงอยู่ด้วยมั้ง มีเพื่อนสนิทผมคนนึงชื่อทับทิม แล้วมีคนมาถามเขาว่าอาเล็กเป็นเกย์รึเปล่า แทนที่เป็นเพื่อนสนิทกันแทนที่จะบอกว่าไม่ใช่นะ แต่เขาบอกไม่รู้สิ ปวดหัวเลยนะ เป็นเพื่อนกันยังไง เราก็โวยวายใส่เลยว่าทำไมตอบอย่างนั้น คนในวงการก็ยิ่งจะไม่เข้าใจกันไปใหญ่มั้ย”



//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000134802
Create Date :30 ตุลาคม 2556 Last Update :30 ตุลาคม 2556 20:41:56 น. Counter : 1795 Pageviews. Comments :0