bloggang.com mainmenu search
“เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” อย่างอายแม่บ้านเจอเซ็กซ์ทอยนับสิบใต้เตียง

“เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” นักแสดงสาวชื่อดังถึงขั้นอับอายสุดๆ หลังแม่บ้านจัดแจงนำเซ็กซ์ทอยที่เธอเก็บไว้ใต้เตียงออกมาวางเรียงอย่างสวยงาม โดยเจ้าตัวยืนยันซื้อมาขำๆ ไม่ได้ใช้เอง

       โดยระหว่างที่เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวชื่อดังไปออกรายการ ของ โคนัน โอ’เบรียล เจ้าตัวได้เผยเรื่องราวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า เธอได้เซ็กซ์ทอยมาจำนวนมากระหว่างที่เธอไปเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง American Hustle

       โดยเจ้าตัวระบุว่า “เรื่องนี้ตลกมากเลย มีคนเล่นตลกโดยการซื้อเซ็กซ์ทอยเยอะแยะมาให้ฉัน...เรื่องยาวมากค่ะเรื่องนี้ ฉันมีเซ็กซ์ทอยเยอะมาก เยอะสุดๆ เลย หลากหลายสีเลยทีเดียว ทีนี้แม่บ้านก็เข้ามา ฉันก็แบบ ‘โอเค ฉันจะซ่อนพวกนี้ไว้ใต้เตียงเธอจะได้ไม่เห็นเซ็กซ์ทอยพวกนี้ เธออาจไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องล้อกันเล่น’ ”

       โดยหลังจากที่เจ้าตัวคิดว่าทุกอย่างน่าจะผ่านพ้นไปด้วยดี แต่นักแสดงสาวก็ต้องช็อกทันทีเมื่อเธอกลับมาถึงห้องพักในโรงแรม แล้วพบว่าพนักงานทำความสะอาดจัดแจงนำออกมาวางไว้ข้างเตียงเธออย่างเรียบร้อย

       “พอฉันกลับมา ทั้งหมดถูกนำออกมาจากใต้เตียงแถมยังวางเรียงไว้อย่างสวยงามที่โต๊ะข้างเตียงฉันด้วย ฉันคิดว่าเธอคงรู้แหละค่ะว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ ก็ของมันอยู่ใต้เตียงนิ ฉันล่ะอยากทิ้งโน้ตไว้จริงๆ ว่า ‘ไม่ใช่ของฉันนะ’ หรือไม่ก็ ‘ซื้อมาแกล้งกันขำๆ’ ”

       เรื่องราวชวนหัวของนักแสดงสาวมากฝีมือ ออกมาพร้อมกับข่าวคราวที่เธอไปให้สัมภาษณ์กับบาร์บารา วอล์เตอร์ ว่าเธออยากให้การเรียกคนอื่นว่าอ้วน เป็นเรื่องผิดกฎหมาย ซึ่งมีเสียงชื่นชมต่อความเห็นของเธอค่อนข้างมาก โดยเธอกล่าวระหว่างสัมภาษณ์ว่า “คำว่าอ้วน!! ฉันว่าการเรียกคนอื่นว่าอ้วนออกทีวีน่าจะเป็นอะไรที่ผิดกฏหมายไปเลย”



Create Date :20 ธันวาคม 2556 Last Update :20 ธันวาคม 2556 20:39:26 น. Counter : 5208 Pageviews. Comments :0