bloggang.com mainmenu search



“อั้ม” โต้แทน “แอมป์” ไม่เคยนอกใจควง “ไอซ์” นางเอก ATM เออรัก เออเร่อ หม่ำข้าว บอกถามแฟนหนุ่มแล้วไม่รู้จักฝ่ายหญิงเลย ลั่นเชื่อใจเพราะฝ่ายชายไม่เคยมีประวัติเจ้าชู้ ยันยังไม่มีแพลนวิวาห์ อยากทำงานก่อนเพราะถ้าแต่งงานไปแล้วคงไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงอีก

       เพิ่งจะกลับมาคืนดีกันไม่ได้ไม่นาน ก็มีข่าวสะเทือนความรักของนางเอกตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” หลุดออกมา เพราะมีข่าวว่าฝ่ายชายแอบควง “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” นางเอกภาพยนตร์เรื่อง “ATM เออรัก เออเร่อ” ไปหม่ำข้าวสองต่อสอง แล้วอั้มจับได้ถึงขั้นตามไปเคลียร์ แต่พอสอบถามเรื่องนี้ไปยังอั้ม เจ้าตัวก็โต้แทนว่าไม่จริง ถามแล้วแอมป์ไม่รู้จักไอซ์

       “แอมป์ไม่รู้จักค่ะ ถามเขาแล้ว ยังแซวเขาอยู่เลย เพื่อนเขาเป็นคนโทร.มาบอก เพราะว่าเราไม่ได้เปิดข่าวดู คือตอนที่เพื่อนเขาส่งรูปข่าวมาเราก็นั่งกันอยู่หลายคน เขาบอกว่าไม่รู้จัก จริงๆ แอมป์เป็นคนที่เชื่อใจได้ที่สุดแล้ว แอมป์เองเขาเขางงเพื่อนเขาเป็นถามเขาเอง แอมป์บอกว่าไม่รู้จักเลย อั้มยังแซวเลยว่าบังเอิญเจอหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่รู้จักจริงๆ ไม่เคยเจอ”

       “เขาเป็นคนไม่ไปไหนอยู่แล้ว เราเจอกันตลอด ถามไปเขาก็ตอบนิ่งๆ อั้มก็ไม่ตกใจ เพราะเราชินแล้ว อั้มก็ไม่เคยคิดมากกับเรื่องที่มันไม่ใช่ แอมป์ไม่เจ้าชู้เขาไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย อันนี้ไม่ต้องกังวล ต่อให้เราไม่อยู่ก็ไม่ต้องกังวล เพราะเขาเป็นคนไว้ตัวมาก เราเป็นเพื่อนเขามานาน รู้ว่าเขาเป็นคนไว้ตัว คือไม่ใช่หยิ่ง แต่คนเข้าถึงเขายากค่ะ”

       ยันยังไม่มีแพลนแต่งงานเพราะไม่อยากแพ้พนันเพื่อน ลั่นขอโฟกัสเรื่องของงานก่อน เพราะถ้าแต่งงานไปแล้วคงไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงอีก
       “คนก็แซวไปอย่างนั้น เพราะเราไม่ได้ปิดอะไร แต่ยังค่ะ ยังไม่มีวี่แวว เรามีการพนันกันในกลุ่มกันเล็กน้อยว่าใครจะไปก่อน ถ้าอั้มแต่งก่อน อั้มก็ต้องเสียเงินให้เพื่อนๆ ค่ะ แล้วใครจะไปค่ะ คือต้องเสียให้ หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) เมย์ (พิชญ์นาฎ สาขากร) หลายคนค่ะ ถ้าพวกเขาไปก่อนเขาก็ต้องจ่ายตังค์อั้มมาค่าที่เขาไปก่อน ตอนนี้เลยยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเพราะถ้าแต่งงานกันไปมันก็ทำงานไม่ได้ นี่ขนาดยังไม่แต่ยังไม่ค่อยมีละคร ถ้าแต่งจะมีหรือค่ะ”

       คืออั้มก็ไม่หยุดรับงานค่ะ แต่ยังไม่แต่ง คงอีกนานค่ะ มันห่างไกลเหลือเกินคำว่าแต่งงาน อั้มยังต้องทำงานค่ะ เรื่องแน่ใจดูแน่ใจแล้วค่ะ โอเคค่ะ เป็นคนดี แต่ต้องทำงาน ถ้าแต่งงานไปก็ทำงานไม่ได้ค่ะ แอมป์เองก็ยังไม่มีมาเกริ่นอะไร เรากะว่ารอเราเก็บเงินเยอะๆ แล้วไปขอเขา (หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะ เรื่องโจ๊ก ยังหรอกค่ะ ต้องทำงาน ติดสัญญาโน่นนี่อีก ไปไหนไม่ได้ ที่บ้านอั้มก็ยังไม่เร่งด้วย”

       ล่าสุดสาว “อั้ม” กับหนุ่ม “แอมป์” สร้างความประทับใจให้กับหลายๆ คน หลังวันลอยกระทงที่ผ่านมาทั้งคู่ลงไปช่วยเหลือสุนัขที่โดนรถชนกลางถนน แถมอั้มยังสละผ้าขนหนูตัวเองไปคลุมน้องหมา ทำเอาคนที่พบเห็นชื่นชมในความมีน้ำใจ
       “วันนั้นกำลังเดินทางจะกลับบ้าน เพื่อจะไปลอยกระทงกับคุณพ่อคุณแม่ คือไปลอยมาแล้วรอบหนึ่ง ระหว่างเดินทางกลับเราก็เห็นน้องหมาโดนรถชนอยู่เลนขวามือ แล้วเราอยู่เลนซ้ายสุด อั้มเลยมาแล้ว แต่ก็ตกใจเห็นเขาดิ้น เราอยากพาเขาไปหาหมอ บอกแอมป์ว่าจอดรถเลยยังไงต้องช่วย ก็เลยวิ่งข้ามถนนมาเพื่อจะพาน้องหมาไปหาหมอ แต่ก็มาเจอพี่ผู้ชายขับรถมาขวาง เพื่อไม่ให้รถคนอื่นมาชนน้องหมาซ้ำ เราเลยกลับไปเอาผ้าขนหนูที่ซื้อมาใหม่เพื่อเอาไปให้น้องที่บ้านมาคลุม”

       “ที่ต้องเอาผ้าขนหนูมาจับน้องหมาเพื่อกันไม่ให้เขากัดเรา แต่พี่ผู้ชายคนนั้นเขาบอกว่าไม่น่าจะรอดแล้ว สุดท้ายน้องหมาก็นิ่งไปต่อตาเลย ทำไรไม่ถูกเลย แล้วถนนหน้าบ้านใหญ่มาก พอกลับมาขึ้นรถเพิ่งตกใจว่ามันน่ากลัว เพราะเป็นคนข้ามถนนไม่ค่อยเก่งด้วย พอลงจากรถ ก็ลืมกุญแจรถคิดได้ว่าถ้าคนขึ้นไปในรถสตาร์ตรถก็เอารถไปได้ ก็ต้องวิ่งไปเอากุญแจรถมาอีก เอาผ้าอีก หลังจากนั้นก็เห็นภาพอั้มค่ะ ว่ามันมีข่าวออกมา แต่ตัวอั้มไม่ได้ถ่ายรูปเอง เพื่อนอั้มก็ไม่ได้ถ่าย เป็นพี่เจ้าของรถที่จอดอยู่เป็นคนถ่าย คืออะไรที่เราช่วยได้เราอยากช่วย อยากให้เขารอดอยู่แล้ว ใจอั้มเรื่องสัตว์ เรื่องคนแก่ มันต้องช่วยค่ะ”

       ส่วนกรณีที่สาว “อั้ม” ลงอินสตาแกรมโปรโมตละครเรือนกาหลง ให้สาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แล้วมีคนมารุมติงจนสาวปุ๊กลุกต้องมาขอโทษตนนั้น เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียสกับเรื่องพวกนี้
       “ละครสนุกจริงๆ อั้มดูยังชอบเลย เราเริ่มดูจากการที่เพื่อนเล่น พอเราดูไปเรื่อยๆ มันสนุก เป็นคนติดละคร ช่วงนี้ไม่ได้ทำอะไร อยู่บ้านก็ดูละครค่ะ พออั้มเอารูปลงไอจีก็มีคนมาว่าปุ๊กลุก แต่ก็ซึ่งส่วนน้อย จะไปเอาอะไรกับคนส่วนน้อย อั้มไม่เคยไปตาม หรือไปด่ากลับ คนไม่สมประกอบ ไม่เหมือนกันค่ะ”

       “แต่ปุ๊กลุกน้องน่ารัก เขาก็มาขอโทษก็บอกว่าเราไม่ได้ซีเรียส อั้มดูอะไรก็บอก ลำยอง อั้มก็ดู แต่อั้มติดกาหลงทำไมอ่ะ อั้มอยากดูกาหลง นุ่นเองก็โดนคนด่า ก็แค่คนเดิมๆ คนที่เอาไปพูดก็คนเดิมๆ ความจริงเราไม่ต้องไปให้ความสำคัญกับคนพวกนี้


//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000145158
Create Date :22 พฤศจิกายน 2556 Last Update :22 พฤศจิกายน 2556 21:19:32 น. Counter : 1615 Pageviews. Comments :0