bloggang.com mainmenu search
“บี้” เคลียร์ภาพหอมแก้ม “จียอน” ยันผู้ใหญ่ไม่ว่าเพราะไม่ได้แก้ผ้าใส่กัน “บี้” แจงภาพหอมแก้ม “จียอน” เพราะสนิทกัน ไม่กลัว “อาร์” เข้าใจผิด บอกผู้ใหญ่ไม่ว่าเพราะไม่ได้แก้ผ้าใส่กัน ยันบริสุทธิ์ใจถึงทำ พร้อมรับพา “โม มนชนก” ไปกินข้าวกับแม่ แต่ไม่ได้เปิดตัว ย้ำอีก 5 ปีแต่งงาน

       ก่อนหน้านี้ “ซอ จียอน” เพิ่งเปิดปากรับว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม “อาร์ อาณัติพล ศิริชุมแสง” แต่อยู่ดีๆ เจ้าตัวกลับโพสต์รูปถูก “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” หอมแก้มลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาหลายคนเป็นงงว่าภาพดังกล่าวจะทำให้สะเทือนความสัมพันธ์กับหนุ่มอาร์หรือเปล่า สอบถามไปทางหนุ่มบี้ก็ได้รับคำตอบว่า…

       “ก็เพื่อนสนิทกันครับ สนิทกันที่สุด ก็เป็นเพื่อนกันมา 7 ปีแล้ว ตั้งแต่เล่นนัดกับนัด เพราะเราเจอกันที่กองตลอด แต่ตอนลงรูปน้องเขาก็ไม่ได้ปรึกษาผมเลย ถ่ายปุ๊บลงเลย แต่ผมก็โอเคนะครับ ก็เป็นรูปที่น่ารักดี สนุกดีหอมกัน จุ๊บๆ”

       ยันไม่กลัว “อาร์” เข้าใจผิดเพราะสนิทกันเป็นพี่เป็นน้อง
       “พี่อาร์ก็เป็นพี่ชายผมเอง ก็สนิทกันไม่มีอะไร พี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนทางผู้ใหญ่ก็ไม่ว่าอะไรนะ ก็หอมกัน ไม่ได้แก้ผ้าใส่กัน (หัวเราะ) คือผมไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้เลย หลายคนอาจบอกว่า คนไทยคิดว่าจะหอมแก้มกันได้ต้องเป็นแฟนกัน แต่ผมว่าไม่หรอกครับ ผมว่าเป็นการแสดงความรักกัน แต่บางครั้งคนไทยอาจเขินอาย เพราะการกอดหอมกันถ้าบริสุทธิ์ใจมันก็โอเคนะ”

       มีข่าวกับสาวๆ หลายคน หนึ่งในนั้นก็ “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็มีข่าวกับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” แต่ล่าสุดบี้ออกมายอมรับว่าได้พาสาวโมไปกินข้าวกับครอบครัวของตน
       “ก็ไปกับครอบครัว มีผม กับคุณแม่ แล้วก็ศิลปินเอ็กแซ็กท์หลายๆ คน ก็ไม่ได้พาไปเปิดตัวหรอก ก็สบายๆ เพราะวันนั้นไม่ได้มีอะไรก็คุยทักทายกันปกติ ทางแม่ผมก็ไม่ว่าอะไร คือเขาบอกอยากไปกินด้วย ผมก็เลยพาไป แม่ผมเจอใครก็บอกน่ารักหมดแหละ”

       “ที่เขามีข่าวกับหมากผมไม่ซีเรียส ก็เป็นเรื่องของเราไม่ใช่เรื่องของเรา ซึ่งกับหมากเราก็เคยเจอเคยรู้จักกัน ถามว่าผมถามโมไหม กับข่าวที่ผ่านมาไหม ไม่ได้ถามครับ เพราะเวลาเจอกันเราก็สนุกเฮฮาเฉยๆ”

       ส่วนความสัมพันธ์ รับสนิทกันแต่ไม่ได้ดูใจ

       “ก็สนิทกันเฉยๆ สนิทเหมือนหอมแก้มจียอนนั่นแหละ แต่จะให้หอมแก้มโม ผมคงไม่กล้าแล้วแหละ ขนาดหอมแก้มจียอนยังโดนเลย (เรียกว่าดูใจได้ไหม?) ไม่ดูใจครับ สบายๆ ตอนนี้ไม่ได้ดูใจใครเลย สบายๆ”

       ก่อนหน้านี้ “บี้” เคยบอกว่าภายใน 5 ปีนี้ หากคบสาวคนไหนอยู่จะแต่งงานกับคนนั้นเลย ซึ่งตอนนี้บี้ก็ยังยืนยันอย่างนั้นอยู่ แต่ไม่บอกว่าใครเป็นเจ้าสาว
       “33 ผมแต่งแน่นอน ตอนนี้ผม 28 ก็อีก 5 ปี แต่ผมไม่บอกหรอกว่าคบใครอยู่ แต่จะแต่งเลย ระหว่างนี้ก็ให้สงสัยกันเล่นๆ ก็เล่าเรื่องนี้ให้แม่ฟังบ้าง แต่แม่ก็ไม่ค่อยมายุ่งเรื่องส่วนตัว ส่วนใหญ่แม่ก็จะบอกว่าถ้าเหนื่อยก็พักผ่อนบ้างนะ ก็เป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่นนะ ที่กำลังจะมีความรัก (แปลว่ามีเบอร์ 1 อยู่ในใจ?) ผมมีหลายเบอร์ ก็เอาเป็นว่าสบายๆ ก็แล้วกันภาวะชิลล์ๆ ก็คนกำลังเหงาเนอะ(หัวเราะ)”

“บี้” เคลียร์ภาพหอมแก้ม “จียอน” ยันผู้ใหญ่ไม่ว่าเพราะไม่ได้แก้ผ้าใส่กัน

“บี้” เคลียร์ภาพหอมแก้ม “จียอน” ยันผู้ใหญ่ไม่ว่าเพราะไม่ได้แก้ผ้าใส่กัน

“บี้” เคลียร์ภาพหอมแก้ม “จียอน” ยันผู้ใหญ่ไม่ว่าเพราะไม่ได้แก้ผ้าใส่กัน

“บี้” เคลียร์ภาพหอมแก้ม “จียอน” ยันผู้ใหญ่ไม่ว่าเพราะไม่ได้แก้ผ้าใส่กัน

“บี้” เคลียร์ภาพหอมแก้ม “จียอน” ยันผู้ใหญ่ไม่ว่าเพราะไม่ได้แก้ผ้าใส่กัน

“บี้” เคลียร์ภาพหอมแก้ม “จียอน” ยันผู้ใหญ่ไม่ว่าเพราะไม่ได้แก้ผ้าใส่กัน โม มนชนก
//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000145103
Create Date :23 พฤศจิกายน 2556 Last Update :23 พฤศจิกายน 2556 20:29:58 น. Counter : 3011 Pageviews. Comments :0