bloggang.com mainmenu search



“สน” พ้อข่าวแรงเจอเม้าท์ เป็นพระเอกขาวจั๊วะเรียกกะเทยเข้าไปสำเร็จความใคร่คากองถ่าย ยันไม่ใช่ตนแน่นอน บอกไม่ซีเรียสถูกมองเป็นตนมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า ย้ำข่าวก็คือข่าว แต่มีข่าวแบบนี้ไม่ส่งผลดีกับใครและเป็นตัวอย่างไม่ดีกับสังคม

       เป็นข่าวเม้าท์กันทั่ววงการกะเทยว่า พระเอกขาวจั๊วะร้อนรักในกองถ่ายละคร เรียกกะเทยช่างแต่งหน้ามาช่วยสำเร็จความใคร่ให้กับตนในเต้นท์แต่งตัว งานนี้ “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ปฎิเสธไม่ใช่ตนแน่นอน

       “ข่าวแรงมากเลย ผมเพิ่งได้รับรู้ต้องบอกว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน ผมไม่มีอะไรแบบนั้นคนอื่นหรือเปล่าไม่ใช่ผม ส่วนที่บอกว่าเป็นพระเอกผิวขาวจั๊วะ คงไม่ใช่ผมแล้วครับ ตอนนี้ผมไม่ขาวแล้วครับ ถามว่าปกติเราสนิทกับพี่ช่างแต่งหน้าที่เป็นกะเทยไหม ผมก็สนิททุกกองครับ คือเวลาที่ทำงานกับใคร ผมก็ให้ความเป็นกันเอง กับช่างแต่งหน้าผมก็พูดคุยกับทุกคน ผมไม่มีความเชิงชู้สาวกับใครอะไร ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่ที่กองถ่าย อะไรพวกนี้ แต่ไปอะไรกันไม่มีแน่นอน”

       ไม่เคยอยู่ที่ลับกับกะเทย
       “ไปที่ลับ ๆ จนคนสงสัยผมคิดว่าไม่น่ามี มันน่าจะไม่ใช่ผมหรือเป็นข่าวที่คนเม้าท์กันสนุกปากหรือเปล่า เพราะเรื่องจริงไม่มีแน่นอน ไม่เป็นความจริงครับ ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน เรื่องพวกนี้ผมก็ไม่ได้เก็บมันมาเครียด ก็มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวผมจีบหญิงแต่ตอนนี้มีข่าวกับเพศที่ 3 มันก็แล้วแต่นะ อยากให้ผมเป็นอะไรล่ะ ข่าวก็คือข่าว ไม่เป็นความจริง ข่าวแบบนี้ก็ไม่มีอะไรดีกับใคร เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับสังคมด้วย ดังนั้นอย่าทำดีกว่า อยากจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมจริงๆ แต่ข่าวนี้ผมไม่ซีเรียสนะ ถ้ามีก็แก้ไปแต่ขอให้จบแค่นั้นเองครับ”



//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000105547
Create Date :25 สิงหาคม 2556 Last Update :25 สิงหาคม 2556 21:50:05 น. Counter : 1832 Pageviews. Comments :0