Group Blog
ธันวาคม 2553

 
 
 
6
11
12
14
16
17
20
25
26
30
31
 
 
All Blog
“ชิ” ยัน “นาธาน” เป็นเพื่อนสาว ขอโทษ “อ้น” ที่แฉบอกฟังมาจากปากจอมลวงโลก
news



“ชิ” คอนเฟิร์ม “นาธาน” เป็นสาวไม่ใช่ชายแท้ ป้องเคยลึกซึ้งเกินเลยกับ “ครูแหม่ม” ขอโทษ “อ้น” ที่แฉ โบ้ยฟังมาจากปากจอมลวงโลกเคยมีสัมพันธ์กัน ปัดเป็นกุนซืออยู่เบื้องหลัง “นาธาน” แค่เคยช่วยแก้ปัญหา ทั้งงดเขียนหนังสือเรื่องจอมลวงโลก เพราะไม่อยากถูกมองมาเกาะกิน


ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับมหากาพย์ของจอมลวงโลก “นาธาน โอร์มาน” ที่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธเรื่องเป็นกะเทยมาตลอด แต่ความลับก็มาแตกดังโผละ เมื่อ “ชิ อนุชา ลังประเสริฐ” อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้แฉผ่านรายการหนึ่งว่า จอมลวงโลกเป็นเพื่อนสาว เคยวิ่งลงรถข้ามทุ่งไปกินผู้ชายร่างกำยำมาแล้ว ซึ่งพอผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ “ชิ” อีกครั้ง และขอการคอนเฟิร์มในเรื่องนี้อีกที เจ้าตัวก็ยังยันคำตอบว่า “นาธาน” ไม่ใช่ชายแท้ ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเลยกับ “ครูแหม่ม พิศมัย ศรีกระบุตร” อดีตแม่บุญธรรม


“คือถ้าพูดส่วนตัว มันก็เป็นเรื่องจริงตั้งแต่ที่ผมอยู่กับเขา มันเป็นความสนุกสนาน ความคันต่างๆ นานาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ผมก็พูดไปตามความเป็นจริงที่อยู่ด้วยกัน เราสนุกด้วยกัน (หัวเราะ) เราเป็นเพื่อนสาวกันมันเป็นเรื่องจริง ก็ตามที่บอกไปเลยนะ ก็เราใช้ชีวิตแบบนั้นกันมาจริงๆ และผมกับนาธานก็ไม่ได้มีอะไรกันนะ ก็อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนสาวความสัมพันธ์ของเราตอนนั้นก็เป็นพี่เป็นน้องกัน มันเป็นช่วงชีวิตที่สนุกสนานตามประสามากกว่า จริงๆ ในรสนิยมชอบเพศเดียวกันของนาธาน ทุกคนคงจะดูออกว่าเขาเป็นยังไง”


“ดังนั้นความสัมพันธ์ระหว่างนาธานกับครูแหม่ม ต้องบอกเลยว่าไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าคำว่าแม่-ลูก ความเป็นแม่บุญธรรมกับลูกคนหนึ่ง ที่เขารักใคร่สนิทสนม และมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ไม่มีอะไรกันเกินเลยร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน”


ขอโทษ “อ้น สราวุฒิ มาตรทอง” ที่ทำให้เดือดร้อน จากการเปิดปากแฉ “นาธาน” เคยมีสัมพันธ์กับพระเอกอ.จากวิกน้อยสี โบ้ยจอมลวงโลกเป็นคนพูดเรื่องดังกล่าวให้ฟังเอง


“ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างนาธานกับพระเอก อ. วิกน้อยสี จริงๆ แล้วน้องพระเอก อ. ที่ได้พูดไปในรายการ ผมก็ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร แต่ว่ามันอาจจะอนุมานเป็นไปได้ เพราะก็เคยมีข่าวคราวมาด้วยกัน ซึ่งความสัมพันธ์ที่พูดในวันนั้นคือ เป็นช่วงระยะเวลาที่ผมอยู่กับเขาเมื่อหลายปีก่อน เขาก็เล่าให้ผมฟัง น้องสองคนเขาก็มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งขนาดไหนผมไม่ทราบ แต่ ณ วันนี้น้องพระเอก อ. ออกมาพูดว่าไม่ใช่ หรือว่าอะไรก็แล้วแต่ ถ้าทำให้คนคิดถึงน้องเขาได้ ผมก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกัน”


“ถ้าถามว่าช่วงเวลาที่เคยมีข่าวด้วยกัน เขาเป็นมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า ผมไม่เคยเจอน้องเวลาที่เขาอยู่ด้วยกันนะ ผมจะได้รับฟังคำบอกเล่าจากนาธานอย่างเดียว ผมไม่เคยเห็นตอนที่เขาไปเจอกัน พอหลังจากรายการออกไป ก็ไม่มีการโทรหากันครับ (พระเอกอ.) แต่ว่าผมก็ได้ดูข่าวน้องเขาเหมือนกัน ก็คิดว่าคงไม่ต้องเคลียร์ส่วนตัวอะไร เพราะจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โต มันเป็นความสัมพันธ์เก่าๆ ที่เขาฝากบอกว่าเอาเวลาไปพูดเรื่องอื่นดีกว่าไหม อันนี้ก็โอเคครับ ไม่เป็นไร”


ปัดเป็นกุนซืออยู่เบื้องหลัง แต่รับเคยช่วย “นาธาน” แก้ไขปัญหากับข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น


“ณ วันนี้นาธานสามารถจะพูดพาดพิงใครก็ได้ แล้วแต่ว่าเขาจะสร้างเรื่องอะไรขึ้นมาอีก แต่ถ้าเกิดพูดออกมาแล้ว เขาก็คงคิดว่าน่าจะหมายถึงผม ก็คือช่วงเวลาหนึ่งในการช่วยเขาแก้ปัญหาในระดับหนึ่ง ถามว่าวางแผนให้ไหม ก็ช่วยกันในเรื่องการนำเสนอข่าวสารในช่วงเวลานั้น แต่ถามว่าผมเป็นคนวางแผนให้เขาไปโกงใคร หรือไปทำอะไรกับใคร โกหกกับใคร ไม่มีแน่นอน ผมช่วยเขาแก้ปัญหามากกว่าที่จะช่วยเขาสร้างปัญหาครับ”


“คิดว่าตอนนี้นาธานจะมีเรื่องอะไรที่จะเอามาพูดอีกไหม อันนี้ผมก็ไม่รู้แล้วล่ะว่า อันไหนเรื่องจริง อันไหนเรื่องโกหก และคิดว่าคงไม่ใส่ใจอะไรแล้ว และน่าจะใช้ชีวิตของเขาไปให้ได้ ในเรื่องของกฎหมายก็ว่ากันไปตามกระบวนกฎหมาย สำหรับคนที่จะเจอเขาก็อยากบอกให้ระมัดระวังกันเอาเอง เราไม่สามารถจะเตือนได้ ถ้าจะให้บอกคนที่ช่วยเหลือนาธาน ก็คือเราคงไปห้ามเขาไม่ได้ว่าไม่ให้ช่วย ก็คงแล้วแต่ว่าใครจะเจอช้าเจอเร็ว เรื่องนาธานมีอีกเยอะ แต่อย่าพูดดีกว่า และไม่อยากเขียนเป็นหนังสือแล้ว เดี๋ยวเขาจะหาว่าไปเกาะเขากิน เรื่องราวก็คงเก็บไว้กับเราตลอดไป คงไม่เอาเรื่องราวของเขามาหากินครับ”


รับรู้ “นาธาน” เดินทางไปเชียงคานเพื่อรับข้อกล่าวหาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในคดีที่ “ครูแหม่ม” แจ้งความไว้ บอกไม่มีการไกล่เกลี่ย ให้ไปสู้กันในชั้นศาลต่อไป


“เมื่อเช้ารู้สึกว่าเขาจะเข้าไปที่ สน.เชียงคาน ไปรับทราบข้อกล่าวหา และคงจะไม่ได้เจอครูแหม่ม ไม่ได้เจอน้ามด เพราะเขาไปแบบเงียบๆ ก็ยังไม่ได้มีการไกล่เกลี่ยอะไรทั้งสิ้น เขาพาทนายไป และคิดว่าคงจะต่อสู้กันในชั้นศาลต่อไป ณ วันนี้นะ ถ้าจะให้ฝากบอกอะไรกับนาธาน ก็ ณ วันนี้คือผมไม่ได้จะบอกอะไรเขา เพราะสิ่งที่เคยบอกไปเขาก็จะเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง ก็ขอให้เขาดำเนินชีวิตต่อไปให้ได้ ก็ว่ากันไปตามกระบวนการทางกฎหมายแล้วกัน”


ที่มา manager.co.th



Create Date : 22 ธันวาคม 2553
Last Update : 22 ธันวาคม 2553 8:39:00 น.
Counter : 1295 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]