Group Blog
ธันวาคม 2553

 
 
 
6
11
12
14
16
17
20
25
26
30
31
 
 
All Blog
“ณเดชน์” ปาดเหงื่อโต้นิยมซดถั่วดำย่องเข้าผับเกย์
actor



“ณเดชน์” โต้ดังแล้วอัพค่าตัว อ้างผู้ใหญ่เป็นคนจัดการดูให้ ปัดย่องเข้าผับเกย์แถวสีลม บอกไม่ชอบเที่ยวผับอาจเห็นละเมอไป และรับได้หากเพื่อนหรือแฟนคลับเป็นเก้งกวาง


เป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรง และขึ้นแท่นลูกรักของช่อง 3 คนล่าสุดไปเรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ได้รับกระแสตอบรับดีจากแฟนละคร และกำลังเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกของเรื่องอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ล่าสุดก็ควงคู่รับทรัพย์กันอีกแล้ว จนมีข่าวเมาท์ว่างานชุกอย่างนี้ เจ้าตัวเลยได้โอกาสดีขอขึ้นค่าตัวซะเลย


“กับญาญ่าเราเพิ่งออกงานคู่กันครั้งที่สองเองนะครับ แต่จะมีอีกหรือเปล่าก็ยังไม่แน่ใจ เรื่องอัพค่าตัว ไม่หรอกครับ ผู้ใหญ่ดูให้ ส่วนละครเรื่องใหม่ที่จะแสดงคู่กัน ก็ยังไม่แน่ใจเลย ที่เห็นว่าผมกับญาญ่าเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกับนักแสดงใหม่ทั้งสองคน ก็อยากจะขอบคุณด้วยครับ”


ล่าสุดมีตาดีแอบเห็นหนุ่ม “ณเดชน์” ย่องเงียบเที่ยวผับเกย์แถวสีลม เจ้าตัวปาดเหงื่อโต้เป็นคนไม่ชอบเที่ยวผับบาร์ รับได้หากเพื่อนหรือแฟนคลับเป็นเพศที่ 3


“มีข่าวว่าผมเที่ยวผับเกย์แถวไหนครับ (หันมาถามนักข่าว) สีลมเหรอไม่เคยครับพี่ แหม...ถามซะเหงื่อตกเลย (เช็ดเหงื่อ) ผับผมไม่ชอบไปอยู่แล้ว แต่ผมชอบไปนั่งร้านอาหารธรรมดาครับ ผมเป็นคนไม่ชอบเที่ยวผับ ไม่ได้ไปย่างกรายเลย อาจจะเป็นผมนอนละเมอเดินออกไปก็ได้ครับ (หัวเราะ)”


“จริงๆ แล้วผมก็มีเพื่อนเป็นเกย์นะ ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เป็นเพื่อนกันผมก็ไม่ได้อะไร อย่างแฟนคลับก็มีแบบนี้ แต่ไม่ได้มีมาแบบน่ากลัวหรือว่าอะไร มีแต่มาแบบน่ารักๆ ครับ ซื้อเสื้อ ซื้อขนมมาฝาก จริงๆ เวลาจะทำอะไรก็ต้องมีสติ ต้องคิดก่อน อะไรที่เห็นว่าควรก็ทำ อะไรไม่ควรก็ไม่ทำ”


ที่มา manager.co.th



Create Date : 03 ธันวาคม 2553
Last Update : 3 ธันวาคม 2553 10:30:49 น.
Counter : 2109 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]