Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
4 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 

“บอย ปกรณ์” โฮหนัก ยอมรับกินตับสาวที่เกาหลีจริง
















ต้องบอกว่ากลายเป็นเรื่องฮือฮากันเลยทีเดียว สำหรับกรณีของสาวหมวยที่ออกมาอ้างว่ามีอะไรกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังของไทย “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ภายหลังจากที่ทั้งสองได้มีโอกาสไปเจอกันที่ผับแห่งหนึ่งที่เกาหลีก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะได้แชะภาพด้านของของนักแสดงหนุ่มไปอวดเพื่อนๆ ตามที่ทีมข่าว Super บันเทิง นำเสนอไปนั้น

โดยหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้หลุดออกมาก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าจะใช่หนุ่ม “บอย ปกรณ์” หรือไม่ ซึ่งล่าสุดทางด้านนักแสดงหนุ่มพร้อมผู้เป็นมารดาก็ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องนี้แล้ว ที่ชั้น9 อาคารมาลีนนท์ 1 โดยยอมรับว่าภาพที่เห็นนั้นเป็นตนเองจริงๆ ที่ได้เดินทางไปที่เกาหลีกับเพื่อนๆ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนฝ่ายหญิงนั้นก็รู้จักกันแต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้วและไม่ขอลงรายละเอียดแต่อย่างใด

ซึ่งนักแสดงหนุ่มยังได้กราบขอโทษแฟนๆ ทั้งน้ำตาด้วยที่ไม่ได้ออกมพูดความจริงในก่อนหน้านี้พร้อมยอมรับว่าเป็นห่วงความรู้สึกที่บ้านมาก ตอนนี้รู้สึกไม่ค่อยดี สภาพจิตใจไม่ค่อยดี ส่วนผลกระทบที่จะตามมานั้นตนก็พร้อมจะยอมรับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และจะไม่ทำเช่นนี้อีก ก่อนจะยังบอกด้วยว่ายังไม่ทราบว่าจะมีภาพอื่นๆ ตามมาอีกหรือไม่

บอย : “ต้องขอบคุณและขอโทษทุกคน วันนี้ผมอยากจะออกมาชี้แจงเรื่องภาพหลุดของผมที่เกาหลีนะครับ ยอมรับว่าภาพที่ออกมาเป็นภาพของผมจริงๆ ผมเองก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าภาพนั้นหลุดออกมาได้ยังไง ผมเองรู้พร้อมๆ กับข่าวก็ไม่รู้จะตอบยังไง ไม่ทราบเลย”

“กับผู้หญิงไม่ได้คุยกันเลยครับ ผมขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดถึงตัวน้องผู้หญิงเขามาก น้องเขาถือเป็นบุคคลที่3 แล้วเขาก็เป็นผู้หญิงด้วย น้องเขาอาจจะเสียหายได้ เอาเป็นว่าผมรู้จักกับน้องเขา เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา”

ยอมรับภาพแชทไลน์คุยกับผู้หญิงที่ตกเป็นข่าวเป็นของตนจริง ขอโทษที่ตอนแรกโกหกว่าไม่ใช่ตนเองเพราะกำลังสับสน
บอย : “ก็คุยกันครับ ตั้งแต่ที่มีข่าวจนถึงวันนี้ ตั้งแต่ที่มีข่าวออกมาหลายวัน มีบ้างสื่อและคนที่อยู่รอบข้างผม ได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมขออนุญาตขอโทษตอนแรกที่ปฎิเสธข่าวไป ขอโทษที่ไม่พูดความจริงออกไป(เสียงสั่นเครือ...ร้องไห้)....คือผมค่อนข้างห่วงความรู้สึกที่บ้านมากๆ ผมยอมรับว่าผมค่อนข้างสับสนมากๆ ขอโทษจริงๆ ที่ผมไม่ได้บอกความจริงตอนแรก”

ยอมรับสภาพจิตใจตอนนี้ไม่ดี ด้านแม่บอยบอกลูกชายทำผิดแล้วกล้ารับผิดก็สมเป็นชายชาตรี
บอย : “ไม่ค่อยดีเลยครับ”

แม่ : “ทำผิดกล้ารับผิดก็สมเป็นชายชาตรี ก็เห็นด้วยที่เขามาปรึกษาและอยากมาพูด เราเห็นเขาไม่สบายใจเราก็ไม่สบายใจ และไม่มีรู้จะช่วยอะไรเขาได้ เพราะเราก็ไม่ได้คลุกคลีอยู่ในวงการนี้ เราเป็นแม่ลูกกันผิดพลาดมายังไงเราก็ให้อภัยกันอยู่แล้ว ก็ปลอบเขาว่าไม่เป็นไรลูก คนเราผิดพลาดกันได้ ผิดก็กล้ารับนั่นคือลูกผู้ชาย”

ส่วนที่มีคนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาประสาผู้ชาย แม่ก็ยกมือไหว้ขอบคุณที่เข้าใจ
แม่ : “ขอบคุณที่เข้าใจ ขอบคุณแทนบอย(ยกมือไหว้)”

จะมีผลกระทบอะไรกับงาน “บอย” ไหมในฐานะที่เราเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ และได้รับรางวัลมาตลอด?
บอย : “ต่อไปนี้อะไรจะเกิดตามมา อยากจะบอกว่าผมขอโทษกับทุกฝ่าย(โฮหนัก) สิ่งที่ผมทำมันไปกระทบกระเทือนกับทุกฝ่าย ขอโทษช่อง 3 ขอโทษนายประวิทย์ ขอโทษคุณสมรักษ์ ขอโทษผู้ใหญ่ในช่องทุกคน ขอโทษแม่ ขอโทษทุกคนที่ผมร่วมงานด้วย ขอโทษแฟนคลับที่คอนเชียร์และเชื่อในผมมาตลอด ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง (สะอื้น) ตลอดเวลาที่ผ่านมาที่มีข่าวคนให้กำลังใจผมเยอะมาก ขอบคุณทุกคนมากๆ กำลังใจนี้มีค่ากับผมมากจริงๆ ผมไม่รู้จะพูดยังไง มีทั้งคนส่งข้อความมาและคนที่โทร.มาถาม รวมทั้งสื่อต่างๆ ขอบคุณมากๆ เลยครับ”

เมื่อถามว่ากลัวจะมีรูปอื่นๆ ตามมาอีกรึเปล่า? เจ้าตัวบอกไม่ทราบจริงๆ แต่แค่นี้ก็แย่มากแล้ว ถอนหายใจพ้อเป็นบทเรียนครั้งใหญ่
บอย : “เรื่องนี้ผมไม่ทราบจริงๆ แค่นี้ผมก็แย่มากแล้ว ผมขอโทษ มันเป็นความผิดพลาดของผมเองกับสิ่งที่เกิดขึ้น ต่อไปนี้ผมจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก เป็นบทเรียนชิ้นใหญ่มากๆ ของผม(ถอนหายใจ)”

ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อฝ่ายหญิงแล้ว
บอย : “ไม่ได้ติดต่อแล้ว”

ยกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง
บอย : “สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่มาฟังผม เรื่องราวทั้งหมดผมต้องขอโทษ มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย มันเป็นความผิดของผมเอง ขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบและผิดหวังในตัวผม เหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นบทเรียนในการใช้ชีวิตต่อไปในทุกๆเรื่องให้กับผม ขอโทษอีกครั้งครับ(ยกมือไหว้พร้อมแม่)”

ขณะที่ “สมรักษ์ ณรงค์วิชัย” รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ ช่อง 3 ที่ได้มาร่วมในการแถลงข่าวด้วยก็เผยว่า…
“ตอนที่บอยมาปรึกษาก็บอกว่าให้คุยกับสื่อมวลชนไปแล้วกัน ส่วนตัวก็ให้กำลังใจ จะได้พูดครั้งเดียว ชี้แจงที่เดียวจะได้จบ จะได้ไม่ต้องตีความไปให้มากกว่านี้อีก”
กังวลเรื่องความนิยมในตัว “บอย” ไหม?
“ไม่อยากคาดการณ์อะไร ปล่อยไปตามธรรมชาติ เราเป็นคนตั้งใจทำดี ทำงาน ก็คงได้รับผลดีต่อไป ถามว่าสอนอะไรเขาบ้าง ก็เข้าใจ มีอะไรเกิดขึ้นสิ่งที่เตือนคือมีสติ ในเรื่องของเทคโนโลยีมีทั้งประโยชน์และโทษ มันก็อันตราย เขาคงรู้ตัว บอยคงน่าจะได้รับการเรียนรู้แล้วมากกว่าที่จะไปสอนอีก เขาน่าจะรู้ตัวทันทีกับเรื่องนี้”

“ไม่มีพักงานหรอกครับ สำหรับปฟนคลับบอยไม่มีอะไร อยากให้แฟนๆ ให้กำลังใจเขาด้วยแล้วกัน คนเราไม่อยากทำอะไรไม่ดีหรอก แต่อาจจะคาดไม่ถึง เรื่องนี้ไม่ได้มีเคสบอยคนเดียว”

ต่อคำถามที่ว่าพร้อมทำงานหรือยัง พระเอกหนุ่มก็โฮอีกรอบ แจงเป็นช่วงที่เครียดแต่มันยากที่จะต้องฝืนยิ้มออกมา
บอย : “(เสียงเครือ) ช่วงที่เป็นข่าวค่อนข้างเครียด แต่ที่ผ่านมาก็ยังต้องทำงานทุกวัน มันก็ยาก(โฮ) ที่เราจะต้องพยายามฝืนยิ้มออกมา ผมก็ทำงานของผมอย่างเต็มที่ หลังจากนี้ผมก็จะทำงานของผมอย่างเต็มที่ต่อไป”

หลังจากแถลงข่าวจบ “บอย” ได้ลงไปหาแฟนคลับที่รออยู่จำนวนหลายสิบคน ซึ่งทุกคนมีป้ายที่เขียนข้อความว่า “รักบอย” “คำว่ารักเธอคือที่ฉันมี แปลว่าฉันจะอยู่ตรงนี้ใกล้ๆ เธอ” ซึ่งขณะที่บอยลงไปเจ้าตัวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดและมีรอยน้ำตา พร้อมโบกมือแล้วพูดกับแฟนคลับว่า “ขอโทษทุกคนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น” แฟนคลับก็ตอบพร้อมกันว่า “ไม่เป็นไร สู้ๆ พวกเราทุกคนรักบอย” จากนั้นมีตัวแทนแฟนคลับออกมากอดบอย แล้วพูดกับบอยว่า “ไม่เป็นไรพวกเราทุกคนรักบอย สู้ๆ” ทำบอยร้องไห้โฮหนัก




 

Create Date : 04 พฤศจิกายน 2556
1 comments
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2556 14:47:50 น.
Counter : 1937 Pageviews.

 

ผิดหรอถ้าบอยจะเอากะใคร มันเรื่องของเค้า
แบให้ขนาดนี้ ไม่เอาก็เสียชาติชายหมดดิ
มันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์คับ อย่าไปโทษเค้าเลย
ผญ.ยังไม่อายเลย เที่ยวเอาไปอวดเพื่อนๆ อิอิ
นายสุดยอดมาก กล้าทำก็กล้ารับ โคตรแมนเลย เป็นกำลังใจให้คับ

 

โดย: แมน แมนไปเลย IP: 125.24.88.64 4 พฤศจิกายน 2556 23:50:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.