Group Blog
 
 
กันยายน 2556
 
20 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

"กำปั้น บาซู" โต้ตกอับขายตัว ลั่นไม่ต้องซื้อถ้าถูกใจให้ฟรี



หล่อล่ำสะดุดตาจนสาวแท้สาวเทียมกรี๊ดกันถ้วนหน้า สำหรับ กำปั้น บาซู ที่เขาเม้าท์กันแรงว่า "แค่มีเงินก็กินได้" งานนี้ร้อนถึง อ.ยิ่งศักดิ์ ณ คนดังนั่งเคลียร์ ต้องจับหนุ่มล่ำมานั่งเปิดอกตอบทุกประเด็นกลางรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กซ์

งานนี้กำปั้นเลยได้โอกาสเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "พอขาลงเนี่ย ทำอะไรมันก็ผิดไปหมด (ยิ้ม) ทุกคนมองผมเปลี่ยนไปหมด ร้องเพลงเสร็จต้องมีไปกินข้าวต่อ ต้องมีมาขอซื้อบริการ คนมองเราแบบนี้เราก็นอยด์ บางคนให้เป็นแสน เราก็รู้การไปกินข้าวอย่างเดียวแล้วได้เป็นแสนมันไม่ใช่ เราก็รู้ ถามว่าทำไมผมไม่ออกมาพูดอะไรบ้าง คือมันเหนื่อยนะ ไม่ได้อะไรเยอะ ก็ปล่อยๆ ไป ไม่ได้ขาย ถ้าถูกใจให้ฟรี (หัวเราะ) ถามว่าซีเรียสไหมแรกๆ ก็นิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่อะไรแล้วล่ะ เฉยๆ ครับ ส่วนเรื่องถ่ายเซ็กซี่ก็เป็นเรื่องของงาน ผู้ใหญ่เขาก็แนะนำเผื่อจะเป็นกระแส แต่ผมไม่โทษเขาดีกว่า เขาหวังดีและผมคิดว่ามันจะได้ผล มันเป็นความผิดพลาดของเราเองมากกว่า ถามว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะถ่ายไหมก็ถ่ายครับ แต่คงเลือกหัวหนังสือหน่อย อีกประเด็นหนึ่งคือขวัญใจเก้งกวาง ผมดีใจและยินดีนะครับที่มีคนชื่นชอบ หลายคนบอกก็เป็นพวกเดียวกัน ผมก็ทำงานของผม เขาจะมองยังไงก็เรื่องของเรา เราทำงาน ยืนยันว่าชอบผู้หญิงครับ เรื่องโชว์กล้ามนี่มันเป็นจุดขายของผมนะ (หัวเราะ)"




 

Create Date : 20 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 20 กันยายน 2556 7:41:26 น.
Counter : 2059 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.