กันยายน 2553

 
 
 
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
28
29
 
 
7 กันยายน 2553
Enjoy Diet...Day 33
06/09/53



วันนี้ไปตัดผมมาค่ะ.. สั่นเด๋อด๋าได้ใจจริงๆค่ะ
ทีแรกว่าจะไว้ผมยาวเหมือนกับสาวๆทั่วไปบ้าง
แต่ความอดทนไม่มีที่สิ้นสุด พอผมยาวรู้สึกหัวโตและรุงรังซะงั้น
เลยกลับตัดทรงเด็กแว๊นกันต่อไปอิอิ.. สั้นๆแบบนี้ไม่ใช่ สาวติ่งหูนะค่ะ ^^

อาหารการกิน :

กาแฟชงใส่นม 0% 1 แก้ว
ข้าว 1 ทัพพีกว่า + ปลานิลทอด + น้ำพริกตาแดง

โยเกิร์ตบลูเบอร์รี่ 1 แก้ว + โดรายากิ 1 ชิ้น

ก๋วยเตี๋ยวบะหมี่น้ำหมู 1 ชาม

กาแฟชงใส่นม 0 % 1 แก้ว
ลูกชิ้น 2 ไม้ + หมูกรอบ 5 คำ

Workout :
ออกกำลังกายตามซีดี 60 นาที (Burn it up!)
- ออกกำลังกายวันนี้เหนื่อยสุดๆ เห็นท่าง่าย ที่จริงในซีดีมันหลอกเรา
แค่วอร์มอัพก็เหงื่อท่วมตัวแล้วจ้า พอช่วงหลังเล่นหลังและหน้าท้อง ขา อีก ขาสั่นเลย

เข้านอน - 23.30

รู้สึกปวดหัวตลอดวันเลยค่ะ
ได้ออกกำลังกายก็เหมือนผ่อนคลายเส้นและกล้ามเนื้อ เลยทำให้รู้สึกดีขึ้นมาบ้างนะ อิอิ

.. ขอให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มจงอยู่กับอ๋อและเพื่อนๆทุกคนเลยนะค่ะ ..







Create Date : 07 กันยายน 2553
Last Update : 7 กันยายน 2553 8:01:17 น.
Counter : 480 Pageviews.

14 comments
  
แวะเข้ามาดูครับ ทักทายเพื่อนใหม่ ^^
โดย: MaFiaVza วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:7:23:35 น.
  

ยัยอ๋อ ทำไมยูปวดหัวบ่อยจัง เป็นไรมากรึป่าว หาเวลาว่างๆ ไปเชคบ้างนะ ส่วนอิฉันวันนี้มีจดหมายหมอมาให้ฉีดยาบาดทะยัก ฉีดทำไมฟ่ะ งง จริงๆๆ ที่นี่ อะไรนิดอะไรหน่อยก็ต้องตามเวลา เอ้อ อะน่ะ ของฟรีก็เอากะเค้าหน่อย

body assessment จะเป็นยังไงบ้างไม่รู้ แต่ต้องมีเปลี่ยนแปลงบ้างหล่ะไม่มากก็น้อย 2 เดือนครึ่ง ต้องมีซิน่าอ๋อว่ามะ...
โดย: nitlicha วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:8:22:56 น.
  
พี่ไม่เคยไว้ผมยาวมาก่อนเลย
รู้สึกว่าผมยาวเมื่อไหร่ จะปวดหัว รวบผม มัดผม ใช้กิ๊บ ใช้ที่คาดผมไม่ได้ด้วย
เฮ้ออออ อยากสัมผัสถึงความยาวของผมมั่ง
จะเมื่อไหร่ ตอนไหน ก็ผมซอยสั้นทรงเดิม
มีแต่คนว่า เป็นทอมแก่
หืมมมมมมมมม อยากจะบอก เค้าไม่ใช่น๊า
ผู้หญิงจริง ๆ น๊า
พอมีแฟน (ซึ่งมีตอนใกล้จะ 30) เค้าก็ว่า หา มีแฟนด้วยเหรอ
อิอิ
ตอนนี้ ลองบ๊อบเทดู (ไม่รู้ว่าจะสำเร็จหรือเปล่า ยังไม่เป็นทรงเลย) เททิ้งหรือไม่ ต้องติดตามต่อไป

เรื่องออกกำลังกาย ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องอ๋อสู้ต่อไป
ตอนแรกที่เริ่มลดอ้วน พี่ก็คิดหนักนะ ว่า เราเล่นเวท เล่นอิลิปติคอลแค่นี้เองเหรอ แล้วถ้าเราชินกับมัน เราจะทำอะไรต่อดี จะตันหรือเปล่า
แต่ปรากฎว่า มันก็มีหนทางไปได้เรื่อย ๆ มีอะไร ๆ ให้เราได้ลองทำมากมาย เหนื่อยมั่ง ท้อมั่ง ที่บางที เราทำไม่ได้อย่างเค้าเท่าเค้า ก็ดีใจ ที่ได้ทำ ได้พยายามทำ
ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย

สู้สู้นะคะ

ตอนนี้ พี่ไม่ไหวกับแผ่นคุณจิลเลี่ยนอะ เลยพักไปก่อน
โดดบ่อยมาก ไม่ไหวแฮะ ปวดข้อเท้า ตัวหนัก อายุเยอะ
รอแข็งแรงกว่านี้ก่อนเถอะนะคะคุณจิลเลี่ยน จะได้เจอกันค่ะ

พี่ไปหาหมอ ก็เรื่องความดันอะน้องอ๋อ
เป็นมาตั้งแต่อายุน้อย(กรรมพันธุ์) ก็เลยต้องไปอยู่เรื่อย ๆ เพื่อวัดความดัน เช็คเลือด (ไขมัน ไต เบาหวาน) อีก 2 เดือนไปเจาะเลือด ตรวจเลือด ตรวจไขมัน
ก็คงจะอยู่กับตรงนี้ ไปจนตายแหละ ยังดี ที่ไม่ได้เป็นอะไรไปมากกว่านี้

สู้สู้เนอะ
โดย: Nilz วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:8:27:09 น.
  
เข้ามาดูทรงผมใหม่ แป่ว ไม่มี รอดูอยู่จ้า
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:9:02:26 น.
  
มาส่งกำลังใจให้น้องอ๋อค่ะ

ตัดทรงไหนๆ ก็สวยค่ะ เพราน้องอ๋อ ผอมแล้ว
โดย: ดินสอสีม่วง วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:9:07:49 น.
  
แวะมาสวัสดีจ้า
น้องอ๋อ ออกกำลังกายทุกวันเลยนะเนี่ย...
สุขสันต์วันอังคารนะจ๊ะ
โดย: พี่ฟ้า (kuvasu ) วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:9:38:37 น.
  
อยากเห็นผมทรงใหม่อ่ะ
เอารูปมาลงเร้ว..
โดย: พี่ฟ้า (kuvasu ) วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:9:47:33 น.
  
อยากเห็นทรงผมใหม่ด้วยคนค่ะ
โดย: อิจิโงะจัง วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:10:29:23 น.
  
เง้อ.. นึกภาพไม่ออก ต้องมีรูปมายืนยัน 5555

น้องอ๋อ หลังไมค์นะคะ
โดย: Iaun_Tor วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:11:34:48 น.
  
แนนก็อยากตัดผมสั้นนะคะ

แต่หน้ากลมมากคะ

รับหน้าตัวเองไม่ได้ TT

แอบอยากเห็นรูปจังว่าทรงผมจะเป็นยังไง อิอิ

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่า
โดย: BunniezTB วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:17:11:54 น.
  
จะไม่หลุดอีกแล้วจ้า
โดย: พี่ฟ้า (kuvasu ) วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:20:49:47 น.
  
ดีค่ะน้องอ๋อ ไม่ได้คุยกันหลายวันคิดถึงเช่นกันนะคะ...ขอบคุณน้องอ๋อที่แวะไปหาบล๊อคพี่บ่อยๆ ด้วยค่ะ ;) เมื่อต้นปีพี่ก็ตัดผมยาวไปบริจาคค่ะ ก่อนหน้าผมพี่ยาวมากๆ เลยนะ ตัดสินใจตัดสั้นเพื่อเปลี่ยนบุคลิคทุกสิ่งทุกอย่างของตัวเอง แล้วทำให้สบายใจขึ้นอ่ะนะ ดีมากๆ เลยค่ะ ...น้องอ๋อหายปวดหัวไวไวน๊า บางทีเกิดจากความเครียด หรือไม่ก็สายตาของเราค่ะ เคยเช็คสายตาบ้างมัียเอ่ยอาจจะมีสั้นลงหรือยาวขึ้น ของพี่เคยเป็นสั้นลงแล้วทำให้ปวดหัวค่ะ ไงก็ขอให้ดีขึ้นนะคะ ส่งกำลังใจให้น้องอ๋อค่ะ สู้ๆ น๊า
โดย: ToY (tiny ) วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:22:01:40 น.
  
สู้ ๆ นะคร๊า

ปล ตั้งแต่ตัดผมสั้น ไม่เคยไว้ผมยาวเลยบ่าได้อีกเลยค่ะ พอยาวปุ๊บ ก็ตัดปั๊บ
โดย: แม่เอเธนส์ (frau ) วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:22:02:01 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุณหนูเอ๊าะอ๋อ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




MY VIP Friend