อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
Kiss Me Goodbye........ #16 from Top 20 Billboard Hot 100 in Feb.,1968 by........ Petula Clark





..ยามรักเจ้าเฝ้าเคลียคลอรอจุมพิต..











..ไม่ยึดติดชาติพันธุ์หรือวัยไหน..







..หากจะรัักขอได้จูบให้ชื่นใจ..






..ไม่อยากให้ต้องคิสส์มี แล้วกู้ดบาย..



Title: Kiss Me Goodbye

Artist: Petula Clark


We choose it, win or lose it
ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ เราก็เป็นคนเลือกที่จะัรักเอง

Love is never quite the same
รักของเรา คงไม่มีทางเหมือนเดิมได้อีกแล้ว

I love you, now I've lost you
ฉัน รักเธอ และกำลังจะต้องเสียเธอไป

Don't feel bad, you're not to blame
ไม่ต้องรู้สึกผิดหรอกนะ มันไม่ใช่ความผิดของเธอหรอก


So kiss me goodbye and I'll try not to cry
จูบลาฉันนะ แล้วฉันจะพยายามไม่ร้องไห้

All the tears in the world won't change your mind
ต่อให้น้ำตาไหลหลั่งจากทั้งโลกใบนี้ มันก็คงไม่ทำให้เธอเปลี่ยนใจได้หรอก

There's someone new and she's waiting for you
ฉันรู้ มีใครบางคนรอเธออยู่

Soon your heart will be leaving me behind
และอีกไม่นาน เธอก็จะไม่มีฉันอยู่ในใจอีกต่อไป

Linger awhile, then I'll go with a smile
ฉันอาจจะอ้อยอิ่งสักหน่อย เพื่อให้จากไปได้พร้อมกับรอยยิ้ม

Like a friend who just happened to call
ให้เหมือนกับเพื่อนที่เพิ่งจะเคยพบกัน

For the last time pretend your are mine
ขอเป็นครั้งสุดท้ายนะ ช่วยแกล้งทำเป็นว่าเธอเป็นของฉันเถอะ

My darling, kiss me goodbye
ที่รักคะ จูบลาฉันก่อนนะ


I know now I must go now
ฉันรู้แล้วละ ว่าคงถึงเวลาที่ฉันต้องจากไปสักที

Though my heart wants me to stay
ถึงแม้ว่า หัวใจของฉันจะไม่ยินยอมก็ตาม

That girl is your tomorrow
พรุ่งนี้แล้วซินะ ที่ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเป็นของเธอ

I belong to yesterday
แล้วฉันก็จะต้องกลายเป็นอดีตไป


So kiss me goodbye and I'll try not to cry
จูบลาฉันหน่อยนะ แล้วฉันจะพยายามไม่ร้องไห้เลย

All the tears in the world won't change your mind
ฉันรู้ว่าต่อให้มีน้ำตารินไหลหมดทั้งโลก เธอก็คงไม่ยอมเปลี่ยนใจ

There's someone new and she's waiting for you
ฉันรู้ มีใครคนใหม่รอเธออยู่

Soon your heart will be leaving me behind
และในไม่ช้า เธอก็จะไม่มีฉันอยู่ในใจของเธออีกต่อไป

Linger awhile, then I'll go with a smile
ขอเวลาฉันอีกสักนิดนะคะ แล้วฉันจะจากไปพร้อมกับรอยยิ้ม

Like a friend who just happened to call
ให้เหมือนว่าเราเป็นเพื่อนที่เพิ่งจะเคยพบกัน

For the last time pretend your are mine
ขอเป็นครั้งสุดท้ายเถิดนะ ได้โปรดแกล้งทำเป็นว่าคุณยังเป็นของฉันอยู่

My darling, kiss me goodbye
ที่รักคะ จูบลาฉันหน่อยนะคะ

My darling kiss me goodbye
ที่รักขา จูบลาฉันทีนะคะ





Create Date : 03 สิงหาคม 2554
Last Update : 3 กันยายน 2554 13:01:07 น. 9 comments
Counter : 3169 Pageviews.

 


โดย: find me pr วันที่: 3 สิงหาคม 2554 เวลา:18:36:01 น.  

 
เจิมน้าาาา

ชอบเพลงทำนองนี้จร้าา



โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 3 สิงหาคม 2554 เวลา:18:47:56 น.  

 

จูบสิงห์โตน่ากล้วน้าา
เคยได้ยินข่าวทีอเมริกาเปล่า คนเลี้ยงลิง เกิดออกมานอกกรง
กัดเพื่อนสนิท หน้าตาแหลกเลย ตอนนี้ก็ยังอยู่รักษาทำผ่าตัดตกแต่งหน้า อยู่เลย เป็นคดีกันอยู่จ้า
พีจูบหลานดีก่า อิ อิ



โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 3 สิงหาคม 2554 เวลา:18:52:11 น.  

 
เพลงเพราะดีค่ะชอบ
แปลได้ไพเราะมาก
แต่งกลอนก็เก่งนะคะ
ฝันดีน๊า ท่าน จขบ


โดย: คุณยาย ชะอุ่มศรี (forgetmenot_ok ) วันที่: 3 สิงหาคม 2554 เวลา:21:42:00 น.  

 
เอามาฝากค่ะ



โดย: บาร์บี้แสนสวย วันที่: 4 สิงหาคม 2554 เวลา:7:38:58 น.  

 

Friends18.com Orkut Scraps




อรุณสวัสดิ์เช้าวันพฤหัสบดีจ้ะ คุณไพโรจน์ วันนี้ได้เห็นแสงแดดแล้ว
ลุ้นกับน้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี
ไงก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพกันต่อไปนะค่ะ

ชอบมากค่ะกับเพลง Kiss Me Goodbye และบทกลอนที่ไพเราะ ต้อยชอบเพลงสากลเก่า ๆ พอ ๆกับเพลงไทยลูกกรุงเมื่ออดีต เพราะฟังเมื่อไหร่ก็ยังคงความไพเราะเสมอ


โดย: KeRiDa วันที่: 4 สิงหาคม 2554 เวลา:9:27:19 น.  

 
แวะมาฟังเพลงแล้วค่ะ ดนตรีแบบนี้ สมัยหนึ่งฮิตมาก นึกถึง ABBA เพราะใช้ทำนองแบบนี้หลายเพลงเช่นกัน


โดย: Love At First Click วันที่: 4 สิงหาคม 2554 เวลา:13:09:22 น.  

 
สวัสดียามบ่าย ค่ะ

รักนี้หวานใจนัก
จุมพิตรักนุ่มนวลแนบแน่น
นานเท่านานไม่เปลี่ยน

มีวามสุข..จิตประภัสสร นะคะ


โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 4 สิงหาคม 2554 เวลา:16:41:18 น.  

 
สวัสดียามค่ำ ค่ะ

ขอบคุณ นะคะ ที่ชี้แนะ



ราตรีสวัสดิ์ คะ


โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 4 สิงหาคม 2554 เวลา:21:25:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
    <<
    สิงหาคม 2554
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031 
     
    3 สิงหาคม 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.