อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
Nothing Gonna Change My Love For You by George Benson



original George Benson







ขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ และน้องๆ ทุกคนที่แอบขโมยเก็บวันเกิดที่เคยลงไว้นานแล้วมาได้ ก็เลยขอออกเพลงจากใจให้กับทุกคนด้วยจากเบื้องลึกของหัวใจน้อย ๆ (แต่อายุเยอะ ๆดวงนี้ ๕๕๕)




เสียดายจังนะได้แต่แปล ความจริงอยากจะร้องให้ฟังซะเองจริง ๆเลย


NOTHING'S GONNA CHANGE MY LOVE FOR YOU


If I had to live my life without you near me

หากฉันต้องมีชีวิต โดยปราศจากเธออยู่เคียงข้างกายแล้ว

The days would all be empty

ชีวิตในแต่ละวันก็คงจะไร้ความหมาย

The nights would seem so long

พร้อมกับราตรีทีแสนยาวนาน

With you I see forever oh so clearly

ฉันเข้าใจถึงรักนิรันดร์ได้ชัดเจนเมื่อมีเธออยู่เคียงข้าง

I might have been in love before

ฉันอาจเคยมีความรักมาก่อน

But it never felt this strong

แต่ไม่เคยรู้สึกมากมายขนาดนี้เลย

Our dreams are young

ความฝันของเราเพิ่งเริ่มต้น

And we both know they'll take us

แต่เราต่างก็รู้ว่ามันจะนำพาเราไป

Where we want to go

ไปในที่ ที่เราต้องการจะไป


(Chorus 1)
Hold me now ..............................

กอดฉันไว้นะจ๊ะ

Touch me now

กระชับสัมผัสของเราให้แนบแน่นเข้าด้วยกัน

I don't want to live without you

ฉันไม่ต้องการที่จะอยู่ต่อไปโดยปราศจากเธอ

(Chorus 2)
Nothing's gonna change my love for you

ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

You ought to know by now how much I love you

เธอควรรับรู้ไว้ถึงความรักมากมายที่ฉันมีให้เธอ

One thing you can be sure of

สิ่งหนึ่งที่ีเธอมั่นใจได้แน่นอน

I'll never ask for more than your love

ฉันไม่เคยขออะไรมากไปกว่าให้เธอรักฉัน

(Chorus 3)
Nothing's gonna change my love for you

ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

You ought to know by now how much I love you

เธอควรรับรู้ไว้ถึงความรักมากมายที่ฉันมีให้เธอ

The world may change my whole life through

โลกอาจเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตของฉันได้

But nothing's gonna change my love for you

แต่ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

If the road ahead is not so easy,

หนทางข้างหน้าอาจจะมีอุปสรรคมากมาย

Our love will lead the way for us

ความรักของเราจะเป็นผู้นำทางเราไปด้วยกัน

Like a guiding star

เหมือนแสงสว่างของดวงดาวที่ช่วยบอกทิศทาง

I'll be there for you if you should need me

ฉันจะอยู่ในที่ ที่เธออาจต้องการฉัน

You don't have to change a thing

เธอไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งสิ้น

I love you just the way you are

เพราะฉันรักเธอแบบที่เธอเป็นอยู่

So come with me and share the view

มากับฉันเถิดที่รัก เรามาร่วมชีวิตกัน


I'll help you see forever too

แล้วฉันจะประคับประคองให้เธอรับรู้ถึงความสุขนิรันดร์ด้วยกัน


Hold me now ..............................

กอดฉันไว้นะจ๊ะ

Touch me now

กระชับสัมผัสของเราให้แนบแน่นเข้าด้วยกัน

I don't want to live without you

ฉันไม่ต้องการที่จะอยู่ต่อไปโดยปราศจากเธอ

(Chorus 2)
Nothing's gonna change my love for you

ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

You ought to know by now how much I love you

เธอควรรับรู้ไว้ถึงความรักมากมายที่ฉันมีให้เธอ

One thing you can be sure of

สิ่งหนึ่งที่ีเธอมั่นใจได้แน่นอน

I'll never ask for more than your love

ฉันไม่เคยขออะไรมากไปกว่าให้เธอรักฉัน

(Chorus 3)
Nothing's gonna change my love for you

ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

You ought to know by now how much I love you

เธอควรรับรู้ไว้ถึงความรักมากมายที่ฉันมีให้เธอ

The world may change my whole life through

โลกอาจเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตของฉันได้


But nothing's gonna change my love for you

แต่ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

Nothing's gonna change my love for you

ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

You ought to know by now how much I love you

เธอควรรับรู้ไว้ถึงความรักมากมายที่ฉันมีให้เธอ


One thing you can be sure of

สิ่งหนึ่งที่ีเธอมั่นใจได้แน่นอน

I'll never ask for more than your love

ฉันไม่เคยขออะไรมากไปกว่าให้เธอรักฉัน

(Chorus 3)
Nothing's gonna change my love for you

ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

You ought to know by now how much I love you

เธอควรรับรู้ไว้ถึงความรักมากมายที่ฉันมีให้เธอ

The world may change my whole life through

โลกอาจเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตของฉันได้

But nothing's gonna change my love for you

แต่ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

Nothing's gonna change my love for you

ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

You ought to know by now how much I love you

เธอควรรับรู้ไว้ถึงความรักมากมายที่ฉันมีให้เธอ


One thing you can be sure of

สิ่งหนึ่งที่ีเธอมั่นใจได้แน่นอน





Create Date : 14 กรกฎาคม 2554
Last Update : 7 กันยายน 2554 14:00:26 น. 9 comments
Counter : 2443 Pageviews.

 

เจิมทันไหมเอ่ย




โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:03:57 น.  

 


เพลงเพราะมากค่ะ คุณน้อง




โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:04:59 น.  

 


เพลงเพราะมากค่ะ
หลับฝันดีนะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:38:17 น.  

 


Orkut Myspace Good Morning Scraps Graphics and Comments



อรุณสวัสดิ์วันอาสาฬหบูชาค่ะ เ้ข้าวัดทำบุญ ฟังเทศน์กันนะค่ะ


โดย: KeRiDa วันที่: 15 กรกฎาคม 2554 เวลา:5:52:47 น.  

 


เป็นหนึ่งในเพลงที่ประทับใจ ชอบมากๆ ค่ะ


โดย: nittya_kimm08 วันที่: 15 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:47:33 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณไพโรจน์

ขอบคุณมากสำหรับคำชมนะคะ
แต่ถ้าคุณอ่านก็คงจะรู้ลายละเอียด
ว่าทริปนี้ซิ่งตอนเดือนเมษาที่ผ่านมา ตอนนั้นสุขภาพยังโอเคอยู่ค่ะ

วันอาสาฬหบูชา ก็ขอให้คุณมีความสุขทั้งกายและใจนะคะ



โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 15 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:19:53 น.  

 
วันนี้วันพระก็ไว้พระเรียบร้อยแล้วค่ะ
พรุ่งนี้ก็เตรียมตัวไปทำบุญอีก ^^
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียนกันเสมอนะคะ


โดย: น้ำค้างเดือนหก วันที่: 15 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:21:19 น.  

 



สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล บุญบันดลในวาระวันพระใหญ่ค่ะคุณไพโรจน์




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 15 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:22:33 น.  

 

คุณน้องคงไปทำบุญว้นพระใหญ่

โมทนาบุญด้วยค่ะ





โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 16 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:16:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
    <<
    กรกฏาคม 2554
     12
    3456789
    10111213141516
    17181920212223
    24252627282930
    31 
     
    14 กรกฏาคม 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.