อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
Twelfth Of Never by Donny Osmond




Twelfth of never ความหมายคือ ไม่มีวันที่จะเกิดขึ้นได้ หรือนิรันดร รักนิรันดร์




"The Twelfth of Never"


You ask how much I need you, must I explain?
เธอถาม ฉันต้องการเธอมากแค่ไหน.... ฉันต้องอธิบายให้ฟังด้วยหรือจ้ะ

I need you, oh my darling, like roses need rain.
ฉันจำเป็นต้องมีเธอจ้ะ.. โอ. ที่รักจ้ะ....เหมือนกุหลาบทีี่ต้องการสายฝน

You ask how long I'll love you; I'll tell you true:
เธอถาม ฉันจะรักเธอนานแค่ไหน.... ฉันจะบอกความจริงกับเธอนะจ้ะ

Until the twelfth of never, I'll still be loving you.
ตราบนิรันดร.... ฉันก็จะยังคงรักเธออยู่


Hold me close, never let me go.
กอดฉันไว้ให้แนบชิดนะจ้ะ .. อย่าปล่อยฉันไป

Hold me close, melt my heart like April snow.
กอดฉันให้แนบแน่น .. หลอมละลายใจของฉัน ให้เหมือนหิมะที่ละลายในเดือนเมษายน

I'll love you till the bluebells forget to bloom;
ฉันจะรักเธอ จนกว่าดอกบลูเบลลืมที่จะเบ่งบาน

I'll love you till the clover has lost its perfume.
ฉันจะรักเธอ จนกว่า ดอกโคลเวอร์จะสูญสิ้นกลิ่นหอม

I'll love you till the poets run out of rhyme,
ฉันจะรักเธอ จนกว่า กวีจะออกนอกวิถีสัมผัสคำ

Until the twelfth of never and that's a long, long time.
ตราบนิรันดร และนั่นก็คงจะนานแสนนาน


Hold me close, never let me go.
กอดฉันไว้ให้แนบชิดนะจ้ะ .. อย่าปล่อยฉันไป

Hold me close, melt my heart like April snow.
กอดฉันให้แนบแน่น .. หลอมละลายใจของฉัน ให้เหมือนหิมะที่ละลายในเดือนเมษายน

I'll love you till the bluebells forget to bloom;
ฉันจะรักเธอ จนกว่าดอกบลูเบลลืมที่จะเบ่งบาน

I'll love you till the clover has lost its perfume.
ฉันจะรักเธอ จนกว่า ดอกโคลเวอร์จะสูญสิ้นกลิ่นหอม

I'll love you till the poets run out of rhyme,
ฉันจะรักเธอ จนกว่า กวีจะออกนอกวิถีสัมผัสคำ

Until the twelfth of never and that's a long, long time.
ตราบนิรันดร และนั่นก็คงจะนานแสนนาน


Until the twelfth of never and that's a long, long time.
ตราบนิรันดร และนั่นก็คงจะนาน ..แสนนาน ..


Create Date : 22 เมษายน 2554
Last Update : 5 สิงหาคม 2557 13:39:32 น. 1 comments
Counter : 2964 Pageviews.

 
ตอนเด็กๆ​ ชอบเพลง The Twelfth of Never ​ซึ่ง Donny Osmond นำมาขับร้องมาก ​เพราะ​ความรู้สึกตอนนั้น​ มันช่าง​เป็นเพลงรักที่แสนหวาน ​ นับจากฟังเพลงนี้ ทำให้ชอบเพลงอื่นๆ​ ของ Donny ด้วย ไม่ว่า​จะ​เป็น เพลง Love me for a reason, Puppy love งั้นขอแว๊บไปที่ Blog เพลง Puppy Love ต่อละกันนะคะ



โดย: nittya_kimm08 วันที่: 26 เมษายน 2554 เวลา:3:18:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
     
    เมษายน 2554
     12
    3456789
    10111213141516
    17181920212223
    24252627282930
     
    22 เมษายน 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.