อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
FREE ME Uriah Heep




Free Me.........Uriah Heep

ประมาณปี 1979 เพลงนี้ดังมาก จขบ.ประสพอุบัติเหตุร้ายแรง ต้องเข้ารับการผ่าตัดทำคัลยกรรมกระดูกเชิงกรานและกระโหลกศรีษะร้าว และอยู่นอนในรพ.ถึง 3เดือน เลยจำแม่นมากเพราะเป็นยาสมานแผลใจได้ดีเยี่ยม กับเนื้อเพลงที่โดนใจมาก ๆ ก็เลยอยากให้ลองฟังคู่กันกับเพลง GO ของ Tina Charles ดูครับ




....................................................Free me, free me
................................................Why wont you free me
...............................................Free me from your spell
................................................Come on and free me
................................................Why wont you free me
................................................Come on and free me
..............................................Free me from your spell

................................................. Why should I worry
............................................That you might not love me
...............................................Youre not the only love
..................................................That Ive ever had
.................................................Your sweet memory
...............................................Will always comfort me
..........................................So why should I be feeling sad

...................................................As far as I can tell
....................................................You knew so well
.......................................................I was always
..................................................At the end of the line
.................................................Ive loved you as much
.....................................................As any man can
......................................................But not enough
...................................................To make you mine

...................................................So long, easy rider
...........................................I know I'll miss you for awhile
...................................................But sooner or later
..............................................I know that I'll forget you
..................................................And I tell you babe

.........................................................Free me
................................................Come on and free me
...............................................Why wont you free me
..............................................Free me from your spell
..................................................Oh babe, free me
...............................................Why wont you free me
................................................Come on and free me
..............................................Free me from your spell

...............................................We let a good love die
.................................................We let it pass us by
.................................................Though you tried to
................................................Keep me hangin on
..............................................But with all this doubt
................................................Itll never work out
.......................................So tomorrow I'll be travellin on
.....................................................And saying:

................................................So long, easy rider
........................................I know I'll miss you for awhile
...............................................But sooner or later
...........................................I know that I'll forget you
................................................And I beg it babe

......................................................Free me
.............................................Come on and free me
............................................Why wont you free me
...........................................Free me from your spell
............................................Come on and free me
............................................Im on my knees, babe
.....................................................Free me
...........................................Why wont you free me
..........................................Free me from your spell

..............................................Oh babe, come on
...........................................Come on and free me
..........................................Why wont you free me
..........................................Free me from this spell


Create Date : 26 พฤษภาคม 2554
Last Update : 9 มิถุนายน 2554 9:47:50 น. 7 comments
Counter : 3352 Pageviews.

 
ขอคอมเม้นท์เองเป็นคนแรกเพื่อให้เข้าใจเนื้อหาของเพลงได้ลึกซึ้งขึ้น

FREE ME FROM YOUR SPELL

คือปลดปล่อยฉันจากเวทย์มนต์ หรือเสน่ห์ของเธอซะที .............

Your sweet memory will always comfort me
So why should I be feeling sad

ืความทรงจำอันหวานชื่นสดใสระหว่างเราจะช่วยปะโลมใจฉัน แล้วทำไมฉันจะต้องรู้สึกเศร้าโศกเสียใจด้วยเล่า

FREE ME ให้ฉันเป็นอิสระเถิด

How to free yourself ? คำถามคือ จะทำอย่างไร ?


โดย: find me pr วันที่: 28 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:06:31 น.  

 

สว้สดีค่ะคุณน้อง

ดีใจด้วยทีอยู่รพ.ถึงสามเดือนได้มีเพลงทีทำให้บรรเทาทุกข์
ไปได้บ้าง อยู่รพ.นานๆ ไม่ใช่ของสนุก จิตใจดี ร่างกายก็หายไว ดีใจด้วยทีคุณน้องพบเพลงที่สมานแผลใจได้นะคะ
และหายดีจนปัจจุบัน



โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 28 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:07:06 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณไพโรจน์ เพลงนี้ก็ชอบฟังค่ะ แม้จะแปลไม่ออก
ดีนะคะที่ผ่านจุดนั้นมาได้ อุบัติเหตุทางกายหรือทางใจ กำลังใจคือยาสมานกายใจที่ดีที่สุด คุณไพโรจน์ว่ามั๊ยคะ มีความสุขนะคะ


โดย: รับสุข วันที่: 28 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:39:50 น.  

 


ทำใจให้สบายๆ อย่าไปคิดอะไรมาก
ก็จะรู้สึกอิสระเหมือนกันนะคะ

สุขสันต์วันหยุดค่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 28 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:16:28 น.  

 
แวะมาเยี่ยม ก็เจอเพลงที่ชอบอีกล่ะ ...


โดย: freedom.banana วันที่: 29 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:03:37 น.  

 
นอนหลับฝันดีนะครับ พักผ่อนเยอะๆ สุขภาพแข็งแรง News


โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:40:58 น.  

 
เพลงนี้ที่หนึ่งในดวงใจเลยครับ เสียงมีพลังดี ดนตรีก็หนักแน่น ความหมายเพลงก็ดี เข้าคู่กับเพลง go ของ tina charls ได้สุดยอด สำหรับเพลง free me ต้องเร่งเบสให้หนักแน่นขึ้นอีกนิดนึง สะใจได้อารมณ์ดีครับ ลองดูครับ


โดย: patcharapol srisamphan IP: 124.120.31.131 วันที่: 31 สิงหาคม 2555 เวลา:12:25:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
    <<
    พฤษภาคม 2554
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    293031 
     
    26 พฤษภาคม 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.