ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
6 พฤษภาคม 2552

Viva สาวญี่ปุ่น ตอน หนูจะเอาอาจารย์ 9

Smiley วิว่าสาวญี่ปุ่น ตอน หนูจะเอาอาจารย์ 9


"หนูจะขอแต่งงานกับอาจารย์เมื่อไหร่ดี" 






Free TextEditor

หมูป่ามีเหตุต้องว่ายน้ำข้ามเกาะ
ส่วนหนูกำลังว่ายวนเวียนอยู่ในทะเล "รัก" 





Free TextEditor

ขอเชิญกลับไปอ่านคำถามของหนูอีกทีนะคะ

หนูถามว่า "หนูจะขอแต่งงานกับอาจารย์ของหนูเมื่อไหร่ดี"

ไม่ใช่ "หนูจะขอแต่งงานกับอาจารย์ได้ไหม" นะคะ

คำถามผิดกันมากเลยนะ

คำถามแสดงให้เห็นใช่ไหมคะท่านทั้งหลายว่า
หนูตั้งใจแน่วแน่ขนาดไหน

ตอนนี้หนูเพิ่งขึ้นปี 4
แต่หนูตั้งใจจะแต่งงานกับอาจารย์ของหนูตั้งแต่
ท้ายเทอมปลายของปี 2 ค่ะ

หนูใช้เวลาทั้งเติมทั้งใส่เชื้อเพลิง
โหมไฟเสน่หของหนูใส่แกมาตลอดช่วงปี 3

โหมและโถมหนักๆสบับเบาๆ เป็นระยะๆ

ระหว่างช่วงนั้นหนูก็คำนวนนับกะจังหวะ
หาฤกษ์ตรวจยามว่าหนูจะเอ่ยปากบอกรักอาจารย์แกเมื่อไร
ที่จะได้ผล บีบคั้นอารมณ์หนุ่มของอาจารย์
เพื่อจะได้คำตอบที่ไม่เป็นคำปฎิเสธ

หนูรู้ดีค่ะว่าถ้าหนูพลาด จะเกิดอะไรขึ้นกับหนู

ถ้าหนูโป้งไปโด่ๆ ตรงๆ ตอนปี 2
ซื่งยังเป็นช่วงระยะปะติดปะต่อ
พื้นฐานทางอารมณ์ชู้สาวของแก
ยังเพิ่งจะก่อตัว
ยังไม่ถึงจุดสุกได้ทีดีนัก

แล้วอาจารย์ปฎิเสธรักหนู

นั่นหมายความว่า
หนูต้องทนหน้าด้านอยู่ในแคมปัสต่อไปจนจบการศึกษา
ซึ่งอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 2 ปี

หนูจะทนได้ไหม
ที่ต้องเห็นอาจารย์เดินหนีหนู
หลบตาหนูไปอีกสองปี เป็นอย่างน้อย
(ถ้าหนูจบตามกำหนด)

ทั้งอาจารย์ทั้งหนูต้องเดินสวนทางกันไปมาในตึกเรียน

ที่ทางเดินในตึกหรือบนทางเดินนอกตึก
หรือแม้แต่บนสนามหญ้ารอบหมาลัย

หนูจะทนนั่งเรียนวิชาของอาจารย์ต่อไปอีกได้ไหม
เพราะมันเป็นวิชาบังคับสำหรับภาควิชาที่หนูเลือก


แล้วอาจารย์คงไม่ตอบยิ้มหนูเมื่อเราเดินสวนทางกัน
ใตัต้นซากุระที่จะผลิดอกเต็มต้นเป็นสีชมพูสดสวยในเดือนเมษา

แล้วหนูคงหัวใจแตกสลายที่หนูจะทนเห็นอาจารย์แย้มหัวกับ
นักศึกษาสาวคนอื่นๆในงานต่างๆตามฤดูกาลของหมาลัย

Smiley หนูทนไม่ได้แน่ค่ะ



Free TextEditor

เมื่อบวกลบคูณหารตามทฤษฏีของหนู
แล้วหนูก็ตกลงใจ
ตัดสินใจเด็ดขาดว่า

หนูจะขอแต่งงานกับอาจารย์ของหนูตอนปลายเทอมสุดท้ายของปี 4
ปีสุดท้ายที่หนูจะเป็นนักศึกษาในหมาลัยนี้

เพราะถึงตอนนั้น
ถึงอาจารย์จะปฎิเสธคำขอแต่งงานของหนู

เวลาที่เหลือในแคมปัสของหนูมันมีอยู่น้อยนิดแล้ว
เวลาที่หนูต้องทนอายขายหน้าอาจารย์
และเพื่อนๆของหนูที่รู้แกวหนูมานาน
มันมีไม่นานพอที่จะทำลายทำร้าย "ความเป็นหนู" ของหนูได้

เรื่องอับอายขายหน้า เสียหน้า อะไรทำนองนี้
หนูมี "แรงต้านทาน" แรงกว่าชาวบ้านเด็กสาวรุ่นเดียวกับหนูมาก

ข้อนี้ของหนู หนูรู้ดี หนูรู้ใจ และรู้จักตัวเองดี
และเชื่อว่าเป็น "ข้อดี" ข้อฉลาดของหนู
เป็นพรสวรรค์ที่พระเจ้าประทานให้หนู

แล้วหนูจะมาเล่าต่อค่ะ

ตอนต่อไป ตอน "เมียนักมวยน่ะ จำเป็นที่จะต้องรู้มวยด้วยไหม "
ตอนสำคัญค่ะ มันบอกอนาคตของหนูด้วย



รูปจากอินเตอร์เน็ตอันเกี่ยวข้องกับข่าวค่ะ


Create Date : 06 พฤษภาคม 2552
Last Update : 6 พฤษภาคม 2552 10:06:44 น. 0 comments
Counter : 821 Pageviews.  

akebi1
Location :
กรุงเทพฯ Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ
เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น

สงวนลิขสิทธิ์เนื้อหาและรูป
[Add akebi1's blog to your web]