ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
7 พฤษภาคม 2552

Viva สาวญี่ปุ่น ตอน หนูจะเอาอาจารย์ 10

Smiley วิว่าสาวญี่ปุ่น ตอน หนูจะเอาอาจารย์ 10


เมียนักมวยจำเป็นไหมที่ต้องรู้มวย 




Free TextEditor


ทำไมผู้หญิงเมืองนี้ถึงได้เอ่ยปากบอกรัก
แถมขอแต่งงานกับผู้ชายได้เฉยมาก

ข้อนี้เก็บไว้ถกกันวันหลัง

ตอนนี้อากาศไม่หนาวพอเย็นๆเนื้อสบายๆตัว
ถึงเวลาอาจารย์ของหนูที่จะใส่เสื้อเชิร์ตคอตั้ง
แขนสั้นผ้าซาตินสีน้ำเงินตัวนั้นมาหมาลัยอีกแล้วค่ะ

เสื้อตัวเก่งที่เจ้าตัวบอกว่า "มามี้ให้มา"

หัวใจหนูบังเกิดคลื่นความไม่พอใจน้อยๆ
ตายจริง "พ่อลูกแหง่" หนูคิดแต่หนูไม่พูดให้แก
รู้ความรู้สึกแท้จริงของหนูหรอกค่ะ

ผุ้หญิงเมืองหนูน่ะ เก็บความรู้สึกเก่ง
ทำหน้าตายเก่ง อะไรๆก็ยิ้มหวานแล้วทำตาปริบๆไว้นะดี



ตอนนี้
หนูอายุ 20
หนูเดาว่าอาจารย์ของหนูอายุ 40

เดาเพราะอาจารย์ไม่เคยบอกความจริงหนูเรื่องอายุ
ปล่อยให้หนูเดา

พักหลังๆนี้หนูชักสงสัยว่าอาจารย์ของหนูอาจจะอายุมากกว่า 40
ซึ่งทำให้หนูผิดหวังมาก
เพราะถ้าอาจารย์อายุ 40 แล้วหนู 20
ลบแล้วก็คือต่างกัน 20 ปี

แต่ถ้าอาจารย์อายุ ....สมมติว่า 42
ลบแล้วก็ต่างกันมากกว่า 20 คือ 22
สำหรับหนู 20 กับ 22 มันมีความหมายต่างกันเหลือหลาย
ใครจะบอกว่ามันก็แค่ 2 ปี ก็เหอะ

ในความคิดของหนู
ถ้าต่างกันแค่ 20
หนูยังไม่รู้สึกว่าหนูมีแฟนแก่
แต่ถ้าต่างกัน 22
แหม....แก่จัง
ตัวเลขไม่สวยเลย หนูชอบตัวเลขสวยๆ

อีกเรื่องค่ะ
หนูเป็นคนรักเรียน รักดี ( อย่าโห่หนูนะคะ)

หนูเป็นคนรักความเจริญจริงๆ
คิดยกระดับตัวเองไม่เคยลืมเป็นประจำ

หนูคิดเสมอว่า
ถ้าหนูได้สามีเป็นถึงอาจารย์หมาลัย
แล้วตัวหนูจบแค่ป.ตรี จากหมาลัยที่มีอยู่แค่สองคณะ
นามไม่ยักษ์อย่างหมาลัยที่หนูอยู่นี่
หนูรู้สึกว่าในอนาคตมันอาจจะกลายเป็นปมของหนู



มันอาจทำให้หนูไม่สมศักดิ์ศรีเป็น”ศรีภรรยา”ของอาจารย์
สมกับที่สังคมยกย่องเรียกว่า kyoujufujin
คุณนายอาจารย์หมาลัย ตำแหน่งที่สาวๆในสังคมฝันหา
อยากจะไขว่คว้าSmiley




Free TextEditor

หนูก็มาคิดว่าหนูน่าจะเรียนต่อไปให้ได้ป.โทด้วย

หนูคุยเรื่องนี้ให้เพื่อนหนูฟัง
เพื่อนหนูทั้งหลายที่มีหัวสมองนิ่มกว่าหนูก็พากันหัวเราะ
เถียงหนูว่า “ เมียนักมวยไม่เห็นจำเป็นต้องเป็นมวยนี่"

“เมียนักเบสบอลที่มีชื่อส่วนใหญ่เล่นเบสบอลไม่เป็น
แถมบางคนอาจไม่รู้กฎเกณท์ของเกมด้วยซ้ำไป”

แต่หนูุไม่คิดอย่างนั้น

เห็นแมะว่าหนูฉลาดเห็นการณ์ไกลกว่าพวกหล่อนถมเลย

หนูคิดว่าผู้ชายฉลาดเขาไม่ต้องการผู้หญิงโง่
มาเป็นแม่ของลูกของเขาหรอกค่ะ

ตลอดเวลาที่ผ่านมาของ mission จีบแลจับอาจารย์ของหนู
หนูคิดพัฒนาตัวเอง ทั้งยกและเสริมศักดิ์ศรีของตัวเองไปด้วย
เหมือนวิวัฒนการการเคลื่อนที่ไปตามสิ่งแวดล้อมของหมูป่า

วิวัฒนการของการยกระดับทางสังคมของผู้หญิงในสังคมค่ะ


ร่างของหนูอ้วน
แต่หนูหน้าสวยพอใช้ได้

ถึงหน้าสวย น่ารัก น่าชัง
มันก็ไม่ได้ลบความอ้วนไปจากร่างของหนูได้

ข้อนี้หนูตระหนักดีว่าถึงอาจารย์หนุ่มใหญ่คนนี้
เป็นชายที่นิยมคนจ้ำม่ำก็เหอะ

สักวันแกคงเบื่อเนื้อนิ่มๆอวบๆอ้วนๆของหนู

แล้วหนูตั้งใจแล้วว่าจะขอแต่งงานกับอาจารย์ตอนสิ้นปี 4
หนูไม่อยากให้มันกลายเป็นข้อแก้ตัวของหนูว่า

“จบปั๊ปแต่งปุ๊ป” เพื่อความสะดวกทางเศรษฐกิจ
“หาผู้ชายเลี้ยง”  อย่างผู้หญิงทั่วไป  




Free TextEditor


ไม่ใช่อย่างนั้นสำหรับกรณีหนู (อุ๊ย ฟังเหมือนแก้ตัว)

หนูไม่อยากให้อาจารย์ตีค่าหนูต่ำแบบนั้น
การเตรียมการเรียนต่อป.โทจะเป็นข้อประดับเกียรติของหนูว่า
หนูมีอนาคตไกลกว่าสาวอื่น
หนูไม่ได้เตรียมเกาะอาจารย์หนุ่มใหญ่ท่าเดียว

นอนเฉยๆแล้วเป็นภรรยาอาจารย์ได้นั้น
มันเปิดเผยความจริง มันโจ๋ครึ่มจุดประสงค์อย่างชัดเจนเกินไป

เสียศักดิ์และสูญศรีของเด็กสาวมีสมอง มีเล่ห์เหลี่ยม
พราวไปด้วยลูกไม้ทางจิตวิทยาอย่างหนู


ตอนต่อไป หัวข้อยังไม่มี กำลังคิดค่ะ




 

Create Date : 07 พฤษภาคม 2552
0 comments
Last Update : 7 พฤษภาคม 2552 8:30:38 น.
Counter : 801 Pageviews.


akebi1
Location :
กรุงเทพฯ Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ
เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น

สงวนลิขสิทธิ์เนื้อหาและรูป
[Add akebi1's blog to your web]