ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
17 มกราคม 2553

กระผมต้องการนักศึกษาชายคนนั้น ตอน3

Smiley แมงครับ  




Free TextEditor


Free TextEditor


ผมอยู่ปี 2 ครับ
ผมเป็นกรรมการต้อนรับน้องใหม่ในปีนั้นคนหนึ่งครับ

วันออเรียนเทชั่นน้องใหม่วันนั้น
อ้อ ภาษาไทยเรียกออเรียนเทชั่นว่ากระไรผมไม่ค่อยแน่ใจ
"วันแนะแนว" อะไรทำนองนี้ป่าวครับ

นั่นแหละ วันนั้นแหละที่น้องใหม่มาประชุมพร้อมกัน
ปรึกษาหารือรวมไปถึงสัทนาการกับ
อาจารย์ทั้งหลายและรุ่นพี่ๆเกี่ยวกับเรื่องการเรียนในมหาตลัย


กลางวันประชุม
ตกย่ำค่ำลงก็เป็นงานยืนกินเลี้ยงแบบง่ายๆ
แต่เป็นกันเอ๊ง กันเอง ถ้วนหน้า

Smiley แมงครับ  




Free TextEditor


Free TextEditor

ผมเห็นอาจารย์หนุ่มคนนั้นยืนคุยเล่นหัวกับ
นักศึกษาชายปี 1 วัยเอ๊าะๆเป็นกลุ่มอยู่มุมหนึ่งของห้อง

ผมรู้จักน้องใหม่คนหนึ่งในกลุ่มนั้นครับ
เพราะน้องคนนั้นเป็นเด็กหอ
ชาวหอเพิ่งจัดงานรับน้องหอเสร็จไปเมื่อวันก่อนครับ

แรกๆก็ไม่มีอะไรครับ
พอเวลาผ่านสักครู่

แมง..ครับ
ผมเห็นอาจารย์หนุ่มคนนั้นเดินเข้าจับแก้มน้องเขาครับ
แถมกระซิบกระซาบข้างหูน้องเขาด้วยครับ

แมง..ครับ
ผมเห็นน้องเขาทำหน้าตะลึง
หน้าแดงสำแดงความเขินอาย
กระอักกระอ่วนแต่ก็ยืนตัวแข็งอยู่ตรงนั้นครับ

ผมทำเป็นเดินเฉี่ยวๆตรงนั้น ให้เข้าใกล้เข้าไปสักนิด

แมง..ครับ

ผมเห็นอาจารย์หนุ่มคนนั้นกระมิดชิดร่าง
บอกน้องเขาอย่างไม่อายคนรอบตัวเลยว่า

"คุณน่ารักมาก ผิวสวย ผ่อง น่ารักจัง"

แมง..ครับ
คนที่ได้ฟังสั่นสะท้าน
ทุกคนรู้เลยว่าอาจารย์หนุ่มกำลังเริ่มจีบน้องผู้ชายคนนั้น
โดยไม่อายฟ้าดิน หรือเทวดาทุกหน้าที่อยู่ตรงนั้นด้วย


ผมยันเลยครับว่า ในงานเลี้ยงต้อนรับน้องใหม่ในวันนั้น
ไม่มีของเมาเลยครับ
ทุกคนกินโคล่าเป๊ปซี่
เครื่องดืมของเด็กๆทั้งนั้น
ไม่มีใครเมาครับ

อายุไม่ครบ 20 กฎหมายเมืองนี้
ห้ามกินเหล้าครับ
เพราะฉะนั้นถึงไม่มีทางว่าน้องใหม่คนนั้นจะเมาได้ด้วย

ชัดๆเลยครับ
อาจารย์หนุ่มแกเมารักเข้าไปเต็มอัดเลยครับ
แกประติดน้องเขาไม่ยอมถอยห่างเลยครับ

สักแป๊ป
มือไม้แกก็เริ่มซน
เริ่มลูบๆคลำๆลำแขนแล้วก็เลยไปถึงแก้มของน้องเขาด้วย

ปากก็พร่ำว่า "ผิวสวย หล่อน่ารักจัง"
"ผิวใซ้ใส สมกับเป็นชาวภาคเหนือเลยนะ"
บลา บลา...

ปรื๊อ...ขนลุกครับ ผมเป็นผู้ชายปกติครับ
ผมเห็นแล้วคลื่น...

Smiley แมงครับ  








Create Date : 17 มกราคม 2553
Last Update : 17 มกราคม 2553 17:29:02 น. 0 comments
Counter : 746 Pageviews.  

akebi1
Location :
กรุงเทพฯ Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ
เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น

สงวนลิขสิทธิ์เนื้อหาและรูป
[Add akebi1's blog to your web]