ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
4 กุมภาพันธ์ 2553

กระผมต้องการนักศึกษาชายคนนั้น ตอน5 คิดว่าจบ

แมงครับกระผม  เขาหาว่ากระผมเป็นแมง




Free TextEditor



กระผมอาจารย์หนุ่มเกย์กะเทยในแคมปัส

พวกเขาหาว่ากระผมไปรังควาญเด็ก
พวกเขาหาว่ากระผมไปจู่โจมเด็กถึงหอพัก

กระผมแค่ไปเดินเล่นรอบหอเท่านั้นนะ

เด็กอะไรแค่นี้ก็เก็บเอาไปฟ้องมหาตลัย
ขวัญเอ๋ยขวัญมา อาจารย์ไม่ทำอะไรหนูหรอกนะ
ขอให้ได้เห็นเงาของหนูฉายบนม่านสีเนื้ออ่อนในยามค่ำ
ก็พอใจ อิ่มใจแล้ว

แค่ได้สูด ซู้ดอากาศแถวใต้หน้าต่างบานนั้น
หัวใจของอาจารย์หนุ่มอย่างกระผมก็พองโต เสียวสยิว
แต่

แมงครับกระผม  เขาหาว่ากระผมเป็นแมง



Free TextEditor

หนูทำไมทำกับอาจารย์แบบนี้ล่ะ
โอย โอ่ย โอ้ย
อาจารย์ปวดหัวใจแปลบๆ แปล๊บๆ



พวกเขาไม่มีใครกล้าเอ่ยคำว่าเกย์หรือกะเทยต่อหน้ากระผมหรอกครับ
อายเทวดา หรืออายตัวเองว่าพวกเขาจ้างคนผิด

ก็พวกนี้แหละครับ ที่สัมภาษณ์กระผมตอนกระผมมาสมัครเป็นครู

มาตอนนี้พวกเขาหาว่ากระผมทำเสียชื่อมหาตลัย



กระผมระวังนะครับ
กระผมเป็นปัญญาชน มีสมอง

กระผมป้องกันตัวเอง

กระผมมีเมียนะครับ
กระผมบอกทุกคนในมหาตลัยอย่างนั้น
ไม่ว่าหน้าไหน ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์ตัวเบิ้ม
หรืออาจารย์ตัวน้อยๆ(อย่างอาจารย์ส้มเช้ง)


พวกเขาถามกระผมอย่างแยบยลบ่อยๆเลยครับ
ว่าเมียกระผมอยู่ที่ไหน

โอ้ กระผมหัวเราะให้เห็นฟันขาว
ตอบพวกเขาไปว่า

" เมียกระผมเป็นคนฮ่องกง "


อะไรนะครับ อ๋อ ...มีใครเคยเห็นเมียกระผมไหมนะหรือครับ

โอ้ย ข้อนี้กระผมให้รายละเอียดไม่ค่อยได้
ไม่ค่อยได้นะครับ ไม่ใช่ไม่ได้

กระผมบอกได้แค่ว่ากระผมไม่ได้อยู่กับเมีย
เพราะเมียกระผมเป็นคนฮ่องกง อยู่ฮ่องกง

กระผมเป็นคนญี่ปุ่น กระผมอยู่ญี่ปุ่น

แมงครับกระผม  เขาหาว่ากระผมเป็นแมง




Free TextEditor

สิ่งที่แสดงว่ากระผมแต่งงานเป็นชายแท้คือ
คำบอกเล่าของกระผมเองกับ
แหวนแต่งงานที่กระผมใส่ที่นิ้วนางข้างซ้าย

แล้วกระผมก็มักจะชูนิ้วนางข้างซ้ายให้ใครๆเห็น
แล้วใครๆก็เข้าใจกันเองว่าเมียกระผมมีตัวตนจริง
แต่อยู่ฮ่องกง

แล้ว..เอ้า..อีกแล้วท่านผู้อ่านกระโกนถามมานั่น

กระผมต้าอ้วยกับเมียด้วยภาษาอะหยังหรือนะครับ

อ้อ..นอกจากภาษานานาอื่นๆแล้ว กระผมเก่งภาษากวางตุ้งด้วยครับ
บอกแล้วไงว่ากระผมเก่งหลายภาษา

ถึงกระนั้นพวกเขาก็หากระผมเป็นเกย์ เป็นกะเทย
หาว่ากระผมชอบเด็กผู้ชาย หาว่ากระผมเซ็กฮารัสเด็กหอคนนั้น
(แกน่ารักจริงๆ กระผมไม่ปฎิเสธ)



พวกเขาปรับปรำว่ากระผมทำผิดจรรยาครู






Free TextEditor

โห...จะให้กระผมสารภาพนะเหรอ.... ไม่มีทาง

วันรุ่งขึ้นกระผมก็ไม่ไปทำงานซะงั้น

กระผมทำตัวเป็นไอน้ำ
หายหน้าหายตาไปจากแคมปัสเซะงั้น
เห็นแหมะ..
ลำบากไหมถ้าขาดกระผมเสียคน

แมงครับกระผม  เขาหาว่ากระผมเป็นแมง




Free TextEditor

แมงก็แมงครับ

กระผมเป็นเกย์หรือเป็นชายธรรมดา
ท่านผู้อ่านคิดว่ากระไรครับกระผม
ก็กระผมย้ำบอกท่านแล้วไงว่า
เมียกระผมเป็นคนฮ่องกง

ไม่เชื่อไม่ถือสา แต่ถือสาก

กระผมลาแค่นี้แหละครับ
กระผมลาแล้วลาลับ ไม่คืนมาแน่

ไม่ได้เด็กคนนั้น ไม่เป็นไร
กระผมย้ายสำนักเกย์ได้เสมอ

เดี๋ยวๆก็ได้....อื่น ครับกระผม..

ความรักแท้จริงใจจากหัวอกของเกย์ย่อมไม่เก๊ครับกระผม
Bye bye, sayonara




Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2553 17:08:44 น. 0 comments
Counter : 655 Pageviews.  

akebi1
Location :
กรุงเทพฯ Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ
เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น

สงวนลิขสิทธิ์เนื้อหาและรูป
[Add akebi1's blog to your web]