ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
31 มีนาคม 2552

Viva สาวญี่ปุ่น หนูจะเอาอาจารย์ ตอน 3

ตอน 3 อาจารย์ A กับอาจารย์ B แย่งกันจะเอาหนู




Free TextEditor

อาจารย์ A เป็นอาจารย์ที่หนูหลงรักตอนอยู่ปี 2
อาจารย์ B เป็นอาจารย์ที่หนูจะเอาตอนอยู่ปี 3

อาจารย์ A มีครอบครัวแล้วค่ะ
แต่หนูตามจีบ

วันอังคารเป็นวันที่มีเรียนของอาจารย์ A
วันอังคารจะเป็นวันที่หนูแต่งตัวสวยเป็นพิเศษ

อย่างที่หนูบอกแล้วว่า
หนูอ้วนก็จริง
แต่หน้าหนูสวย
ตาโตแป๋วและวาวมัน(ด้วยความสาว)
ผมดำยาวแค่บ่า

อย่างที่หนูบอกแล้ว
ว่าพูดเก่ง แสดงความเป็นผู้นำได้เลิศกว่าเพื่อนในชั้น

อะไรๆหนูก็ยกมือไว้ก่อน
เท่านั้นเอง
อาจารย์ A ก็จำหนูได้แม่นในหมู่นักศึกษาที่มีเป็นสิบๆร้อยๆ

ถึงเวลาเรียน
หนูจะไปทำหน้าหวานแถวหน้า
เอาให้จะกับสายตาของอาจารย์บ่อยๆ

บ่อยเข้าหนูก็เจอปัญหาข้อนึง
อาจารย์ A เริ่มรู้แกวว่าหนูเอาอาจารย์

อาจารย์ A อาจเป็นคนรักลูกรักเมีย
แกก็เริ่มตีสายตาห่างๆไปจากหนู
ทำเมินกับสายตาหนู

แต่หนูไม่เดือนร้อนหรอกค่ะ


เพราะหนูรู้ว่า
อันธรรมชาติของผู้ชายสัตว์ตัวผู้
ย่อมมีศักดิ์ศรีและหลงตัว

ถึงอาจารย์จะไม่ตอบโต้หนู

แต่หนูก็รู้ว่า
ภายในความรู้สึกลึกๆของอาจารย์ A นะ


แกไม่เคยรู้สึกรังเกียจเสียเท่าไร


เพราะหนูไปสะกิดความเป็นผู้ชายวัย30แก่ๆของแกให้เกิดฟอง








Free TextEditor




พอขึ้นปี 3 หนูก็เจออาจารย์ B

อาจารย์ B วัย 40 แต่โสด
หน้าตาไม่น่าเกลียด
หัวไม่ล้าน ผมสลวย


อาจารย์ B นี่แหละที่หนูตั้งมั่นว่าจะเอาให้ได้


หนูเริ่มประชิดตัวอาจารย์ B
หนูแต่งตัวสวยเข้าเรียนวิชาของแก ไม่เคยขาด
กระโปรงก็แบบโปร่งใสเห็นน่องขาวอวบอ้วนของหนู
เสื้อคอต่ำบางวันถึงกับเห็นร่องอกนิดๆชวนมองรอบสอง

หนูยกมือตอบ
หนูยกมือถาม
เวลาอาจารย์ต้องการหัวหน้ากลุ่ม
หนูก็ยกมืออีก

การเป็นหัวหน้ากลุ่มหมายถึง
หนูจะได้มีโอกาสเข้าประกบอาจารย์ได้ทุกเวลา
ไม่ว่าจะเป็นในเวลางาน
หรือนอกเวลางาน

ง่ายเหมือนปอกกล้วย

เท่านั้นเองหนูก็ได้สิทธิพิเศษ
เดินเข้าเดินออกห้องทำงานของอาจารย์ได้อย่างอิสระ
ไม่ว่าจะเป็นกี่ทุ่มของกลางคืน
หนูก็ไปจิบน้ำชาในห้องอาจารย์ได้อย่างสบายๆ

อาจารย์ A เห็นหนูเดินเข้าเดินออกห้องทำงานอาจารย์ B บ่อยๆเข้า

อาจารย์ A ก็เริ่มเสียดายหนู เป็นฝ่ายเดินเข้าทักหนูเอง
อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

ฝ่ายอาจารย์ B
เมื่อเห็นหนูพูดคุยกับอาจารย์ A อย่างสนิทสนม
อาจารย์ B ผู้เคยเฉยเมยกับการรุกของหนู
ก็เริ่มแสดงท่าทีไม่พอใจ
พูดจากระทบกระเทียบหนูอย่างน่ารัก
แบบผู้ชายที่อิจฉาตาร้อนแฟนตัวเอง
ไม่ชอบให้แฟนไปคุยกับชายอื่น

เห็นแมะ
อาจารย์ A กับอาจารย์ B จะเอาหนูด้วยกันทั้งคู่Smiley




Free TextEditor


มีต่อ
ตอนต่อไป
ตอนเอาชนะใจอาจารย์ B




 

Create Date : 31 มีนาคม 2552
0 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2552 7:24:08 น.
Counter : 1209 Pageviews.


akebi1
Location :
กรุงเทพฯ Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ka-ki-ku-ke-ko คะ คิ คุ เคะ โคะ
เล่าจิปาถะจากญี่ปุ่น

สงวนลิขสิทธิ์เนื้อหาและรูป
[Add akebi1's blog to your web]