<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มกราคม 2552
 
 

เมื่อเพื่อนเครื่องบินตก....ฉันเลยต้องทำหน้าที่แทน


คุณ ๆ ค่ะ ฉันมีเรื่องมาประกาศให้ทราบ

........บลูจัง เครื่องบินตกค่ะ .........



แหะๆ อย่าเพิ่งตกใจกันน๊า
สืบเนื่องมาจากเมื่อวันศุกร์บลูจังมีบินไปโพธาราม
ขากลับ เครื่องบินเกิดน้ำมันรั่ว จึงต้องลงจอดฉุกเฉิน
ทำให้รอดตายมาได้อีกครั้ง (รินเกือบรวยแล้วเชียว )
หลังจากเคยขับเครื่องบิน อยู่ๆเครื่องดับกลางอากาศซะงั้น
ดังนั้นบลูจังเลยต้องเป็นสาวโพธารามอยู่หลายคืน
ฉันแอบแซวว่า สงสัยอยากเที่ยวต่อเลยแอบเจาะถังน้ำมันใช่มะ

ด้วยเหตุนี้ บลูจังจึงขอร้อง (ที่จริงมานบังคับค๊า) ให้ช่วยอัพบล๊อกแทนที
โดยฉันได้รับคำสั่งว่า ให้หาเรื่องซึ้งๆมาเขียนบล๊อก
เรื่องซึ้ง ๆ !!!! สงสัยวานผิดคนแล้วมั้งย่ะ
หน้าอย่างฉันเนี่ย หาได้แต่เรื่องผีย่ะ เข้ากะหน้าที่สุด ฮ่าๆๆๆ

คิดอยู่แปดตลบ ฉันก็ตกลงปลงใจว่า
(เอาว่ะ) เขียนเรื่องซึ้ง ๆ น่ารัก ๆ ฮา ๆ ของรินจังดีกว่า
(หลากอารมณ์ไปไหม๊ย่ะ -*-)

สาวคนนี้ตลกแบบไม่รู้ตัวจริง ๆ ค่ะ
(แต่บางครั้งก็น่าบีบคอสุด ๆ)
ใครได้คุยกับริน ฉันท้าว่าไม่ฮาให้ตบจูบฉันได้เลย

ลองอ่านดูนะค่ะ ฮาอย่างที่ฉันบอกหรือเปล่า

.........

เรื่องเล่าของสาวช่างเถียง

ฉัน : เมื่อไรจะซื้อไมโครโฟน
ริน : รินรอบลูซื้อ บลูเลือกนาน เรื่องมากอะไรก็ไม่ดีซักอย่าง
ฉัน : เหมือนใครบางคน
ริน : ไม่เหมือนใครซักคน
ฉัน : เหมือนใครบางคนจะซื้อกล้องถ่ายรูปเลือกนานไม่ซื้อซักทีเหมือนกัน
ริน : ที่รินเลือกนานเพราะรินพิถีพิถัน
ฉัน : (คนอื่นเลือกนาน = เรื่องมาก / ตัวเองเลือกนาน = พิถีพิถัน ... ฮ่วย)

.........

เรื่องเล่าของสาวช่างแถ

สืบเนื่องมาจาก รินมีความสามารถพิเศษ
ส้ม...แม่ค้าแปะป้ายไว้กิโลละ 20
รินจังสามารถซื้อได้ในราคากิโลละ 45
ส้มตำ ถุงละ 70 ข้าวเหนียว 30
ไปเติมน้ำมันรถมอเตอร์ไซค์เต็มถังในราคา 700 บาท


ฉัน : ต่อไปห้ามไปซื้อของคนเดียวนะ จะซื้ออะไรรอไปพร้อมบลู
โดนเค้าโกงตลอดเลย เข้าใจไหม๊
ริน : เข้าใจแล้วค่ะ

(สองวันต่อมาบลูมาฟ้องว่ารินแอบไปเช่าถังออกซิเจนสำหรับดำน้ำเอง
จากราคาปกติ2,000 รินจังสามารถเช่าได้ในราคา 4,000 บาท)

ฉัน : ไหนบอกเข้าใจแล้วไง ทำไมทำอีก
ริน : (เงียบ....รู้ตัวว่าผิด)
ฉัน : ดื้อ (โมโห)
ริน : ไม่ดื้อ (เถียงทันที)
ฉัน : รินดื้อ
ริน : รินไม่ดื้อ
ฉัน : ไม่ดื้อแล้วเรียกอะไร
ริน : เรียกว่า มีความคิดเป็นของตัวเอง
ฉัน : ง่ะ (แถไปจนได้วุ้ย)

..........

เรื่องเล่าของสาวอินเลิฟ

ฉัน : วันนี้บลูถามมิตจังว่า บลูน่ารักไหม๊
ริน : น่ารัก
ฉัน : (ฉันจะเล่า ไมได้จะถามหล่อนน่ะย่ะ )
น่ารักตรงไหนอะ (ไหนๆก็ไหนๆล่ะ ถามซะเลย อิอิ)
ริน : ปากแดง แก้มแดง น่ารัก น่าจุ๊บ รินจุ๊บบลูทุกวันเลย
ฉัน :

..........

เรื่องเล่าของสาวรักสะอาด (สุดๆ)

ริน : มิตจัง รินหาซื้อบันไดดีดีไม่ได้เลย
ฉัน : รินจะซื้อมาทำอะไร
ริน : รินจะเอาไว้ปีนไปกวาดหลังคาบ้าน
ฉัน : จะบ้าเรอะ เดี๋ยวก็ตกลงมาตายหรอก
ริน : ไม่ตก (เถียงได้อีก)
ฉัน : ไม่ตกได้ไง ตัวเล็กนิดเดียว ลมพัดมาทีก็ตกแล้ว
ริน : งั้นรินใช้บลูปีน
ฉัน : ดีจ้า

...........

เรื่องเล่าของสาว........

บลูเคยเล่าลงบล๊อกบ่อย ๆ ว่ารินเป็นคุณนายสะอาด
ฉันคิดว่า คงมีหลายคนคิดว่า คงไม่เท่าไร
ตอนนี้ คงมั่นใจกันทุกคนแล้วนะค่ะ หึหึ

ฉันเคยถามรินว่า ไม่เบื่อเหรอ ไม่เหนื่อยเหรอต้องทำแบบนี้ทุกวัน
คำตอบที่ได้คือ ไม่เหนื่อย เพราะรินทำให้บลู ทำให้เพราะรัก

คำถามถัดมาของฉันคือ

ฉัน : เสียดายไหม๊ ที่ต้องเลิกทำงานที่ตัวเองรัก เพื่อมาเป็นแม่บ้านให้บลู
ริน : ไม่เสียดาย ถ้ารินทำงานก็ไม่ได้อยู่กับบลู
ฉัน : แต่แอร์ฯ ได้เงินดีน่ะ
ริน : ระหว่างงานกับบลู รินเลือกบลู
ฉัน : (ซึ้ง)

...........

ฉันดีใจกับแกจริงๆเลยนะบลูที่ได้รับความรักจากรินอย่างเต็มเปี่ยมหัวใจ
ฉันเข้าใจความหมายของประโยคที่แกชอบพูดบ่อย ๆ แล้วล่ะ
"โชคร้ายมาทั้งชีวิต ขอโชคดีสักเรื่องนึงเถอะ"

สำหรับวันนี้ฉันขอพูดประโยคนี้แทนบลูจังนะค่ะ
หลับฝันดีราตรีสวัสดิ์ค่ะ

นี่เป็นการเขียนบล๊อก(ภาคบังคับ)ครั้งแรกของฉัน
ยังไงก็ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ด้วยนะค่ะ




 

Create Date : 27 มกราคม 2552
9 comments
Last Update : 27 มกราคม 2552 1:22:52 น.
Counter : 858 Pageviews.

 

น่ารักดีเนอะ

 

โดย: wasmb 27 มกราคม 2552 3:22:50 น.  

 

คุณบลูเป็นอะไรมากหรือเปล่าคะ ส่งข่าวแฟนบล็อคด้วยนะคะ คุณมิตจังเอาความอาร์ตของรินจังมาเขียน เธอเป็นฮอลล์รมรสที่ให้ใครไม่ได้จริงๆ ถ้ารินจังรู้ข่าวถ้าจะร้องไห้แน่ อาจกลับก่อนกำหนด

คุณมิตจังเขียนได้สนุกดีค่ะ

 

โดย: คนใจว่าง IP: 61.19.225.227 27 มกราคม 2552 10:20:38 น.  

 

คุณรินเขียนเองหมดเลยเหรอคะ
เก่งมากๆเลยเนี่ย จริงๆน๊า

 

โดย: Bud Ice 27 มกราคม 2552 12:15:38 น.  

 

เอ๊ะ !! ตกลงคือคุณมิตจังที่เขียนเหรอคะ เริ่มงง แหะๆ

 

โดย: Bud Ice 27 มกราคม 2552 12:21:40 น.  

 

เป็นเพื่อนที่ดีจีงๆๆๆค่ะ....คุณมิตจัง

 

โดย: xx IP: 117.47.8.51 27 มกราคม 2552 20:06:15 น.  

 

บุญรักษานะคะบลูจัง

 

โดย: ฮักน้ำปิง IP: 222.123.208.96 27 มกราคม 2552 21:24:45 น.  

 

ฮาอ่ะ ขำกลิ้งไปแปดตลบเยย

ขอบคุณคนเขียนที่ทำให้ฉันขำได้ซะที (วันนี้คนอ่านเจอเรื่องเครียดเยอะ...จนได้มาอ่านบล๊อกเนี๊ยแหละ หายเครียดเลย)

 

โดย: Karn_theFreeItem 28 มกราคม 2552 0:30:38 น.  

 

รินจังตลกดี มีความคิดเป็นของตัวเอง อิอิ
มิตจังก็น่ารัก อุตส่าห์มาอัพบลอคให้เพื่อนด้วย

 

โดย: faitotoro IP: 222.123.246.231 28 มกราคม 2552 22:43:23 น.  

 

รินจังช่างแถ...555
แถเก่งจริง ๆ นะเนี่ย
น่ารักจัง..

ขอบคุณคุณมิตจังด้วยนะคะ
ที่นำเรื่องราวน่ารัก ๆ
ของคู่นี้ มาเล่าให้ฟังกัน
ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

 

โดย: kero IP: 202.149.24.129 3 กุมภาพันธ์ 2552 18:34:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

บลูดานูป
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่บ้าเครื่องบินเป็นชีวิตจิตใจ จนฝันว่าวันหนึ่งจะบินไปในท้องฟ้า และในวันนี้ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริงด้วยคำว่านักเรียนการบิน

ผู้หญิงตัวเล็กๆ(มั้ง)ที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้พบรักที่แท้จริง แม้มันจะมาจากเพศเดียวกันก็ตาม
[Add บลูดานูป's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com