<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 มกราคม 2552
 
 

ลึกสุดใจ...ยังไงก็รักเธอ


เคยฟังเรื่องราวความรักมากมายจากหลากหลายผู้คน
แต่ละคนล้วนมีความรักที่แม้อยากจะลืม..แต่ก็มิอาจลืม
บางคนเป็นความรักที่...ไม่มีวันจะลืม
ในความทรงจำเหล่า่นั้นบรรจุทั้งความหวานชื่น ความเศร้า
เสียงหัวเราะ และคราบน้ำตา ยามพรากจาก

สุดท้าย...พวกเขาผ่านวันเวลาเหล่านั้นมาอย่างภาคภูมิ
จนเมื่อถึงจุด ๆ หนึ่ง เรื่องราวเก่า ๆ กลับเป็นเรื่องควรค่าให้จดจำ
ทั้งความสุข ความเศร้า การพบ การลาจาก
ฉันแปลกใจเสมอว่าทำไมพวกเขาเหล่านั้นจึงยิ้มกับมันได้อีกครั้ง
หลังจากต้องเจ็บปวดอย่างมากมาย

ฉันว่า...เวลาเป็นยา่รักษาบาดแผลของจิตใจได้อย่างวิเศษ
บางคนพูดถึงอดีตคนรักของตนด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม
เล่าถึงความสุขเมื่อได้พบเจอ ความสุขยามได้อยู่ด้วย
และยังคงมีรอยยิ้ม...แม้ปัจจุบันจะไม่มีใครคนนั้นอยู่เคียงข้างอีกแล้ว
สิ่งที่เขาบอกด้วยแววตาที่เปี่ยมสุขคือ "ไม่เสียใจเลย..ที่เคยรักเขา"

บางทีฉัีนควรจะเรียนรู้ว่า.......
ความรัก แม้มีเงาแห่งความพลัดพรากอยู่ด้วยเสมอ
แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ยามเมื่อรักกัน เราดีต่อกันแค่ไหน
เพื่อที่ว่าต่อไปข้างหน้า ในวันที่เราไม่รักกัน
เราจะไม่ต้องเสียใจว่า เราควรจะทำให้ดีกว่านี้

.........ฉันหันมามองตนเอง.........
ในชีวิตนี้พบเจอกับการพลัดพรากมากมาย
แต่กับผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนรัก ฉันกลับไม่เคยได้พบเจอ
เมื่อค้นลึกลงไปจนสุดหัวใจ เงาของใครคนหนึ่งที่ทาบทาอยู่นั้น
กลับเป็นเธอคนเดียวที่อยู่ด้วยกันในตอนนี้

ฉันไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีกว่าคนอื่นหรือเปล่า
กับการไม่ต้องพบเจอการจากพรากจากคนอันเป็นที่รัก
ถ้าหากว่ามันเป็นความโชคดีของฉัน
อย่างน้อยฉันก็ยินดีรับมันไว้อย่างเต็มใจ
นี่อาจเป็นโชคเพียงอย่างเดียวของฉัน
ท่ามกลางความโหดร้ายนานาที่ถาโถมเข้าหาฉันอย่างไม่หยุดพัก

หากฉันเปรียบเหมือนเรือที่ลอยอยู่ท่ามกลางพายุกล้า
เธอคงเปรียบเหมือนประภาคารส่องแสงสว่างผ่านความมืด
บอกให้เรือน้อยอย่างฉันได้รู้ว่า หนทางข้างหน้านั้น
คือที่ปลอดภัย คือแสงนำทางให้ฉันหลุดพ้นจากความโหมกระหน่ำนี้

บางที......ในโชคดีครั้งนี้
ฉันควรที่จะเรียนรู้การถนอมรักษาเอาไว้ให้ดีที่สุด
และเหนือสิ่งอื่นใด ยามที่ฉันตื่นนอนมาทุกเช้า
โดยที่ข้างตัวฉันยังคงมีอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นนี้โอบประคองอยู่
ฉันจะบอกตัวเองทุกครั้งยามลืมตาตื่น
และย้ำกับตัวเองทุกครั้งยามปิดตาลงว่า

"ฉันรักเธอ แสงสว่างในชีวิตฉัน.....รินจัง"


สำหรับคืนนี้ฝันดีราตรีสวัสดิ์ค่ะ คิดถึงรินจนบ่นไปตามเรื่องค่ะ อิอิ




 

Create Date : 15 มกราคม 2552
6 comments
Last Update : 15 มกราคม 2552 22:56:30 น.
Counter : 879 Pageviews.

 

ดูท่าจะเหงามากเลยนะคะเนี่ย

คุณรินไปกี่วันคะ

ถ้าไปนานกว่านี้คงได้มีคนหงอยตายแน่ๆ

อิอิ

 

โดย: nana IP: 125.25.74.38 15 มกราคม 2552 23:02:12 น.  

 


กว่ารินจังจะกลับ

สงสัยบลูจังสติแตกแหกกระเจิงแน่ๆ

ทั้งคิดถึง ทั้งเหงา แย่จังเลยเนอะ

เอาน่า แค่ 3 อาทิตย์เอง - -"

อยู่คนเดียว เหงาจัง แง๊ๆๆๆๆ (เอิ๊กกกกกกกกก)

แต่รินจังไม่อยู่เนี่ย

ห้ามเหลวไหลออกนอกลู่นอกทางน๊า

ไม่งั้นจะฟ้องรินด้วย

ครั้งนี้เห็นทีโอ่งราชบุรีได้ใช้งานแน่ๆ หุหุ

 

โดย: จิ๊บจัง IP: 117.47.4.110 16 มกราคม 2552 0:03:29 น.  

 

รินจังไม่อยู่คุณบลูค่อยขยันอับบล๊อคหน่อยนะคะเนี่ย

คิดซะว่า ยิ่งห่างกันยิ่งทำให้เห็นถึงคุณค่าของเค้ามากขึ้น
รักเค้ามากขึ้นแล้วกันนะคะ

 

โดย: Bud Ice IP: 82.32.185.4 16 มกราคม 2552 15:40:27 น.  

 

แอบมาอ่านอยู่พักนึงแล้วค่ะ
พี่สองคนน่ารักมากๆ หวานซะ

ถ้าเหงาก็มาอัพบ่อยๆ นะคะ
มาฝากตัวเป็นแฟนคลับ อิอิ

 

โดย: faitotoro IP: 114.128.96.240 17 มกราคม 2552 11:40:08 น.  

 

พบ พราก เป็นธรรมดาเนาะ

เราต้องแข็งแรงก็เหตุนี้

สวัสดีนะคะ ตามมาจาก leslady นุ

 

โดย: k.fang IP: 118.172.36.231 17 มกราคม 2552 18:00:59 น.  

 

เข้ามาพบโดยบังเอิญ แต่พอได้อ่าน

ก็อืม..รู้สึกได้ถึงความรักความอบอุ่นที่ลอยอบอวลอยู่ในนี้

ก็เลยย้อนไปตามอ่านมาจนหมด (ฝากรอยไว้บ้างประปราย อิอิ)

และทุกครั้ง ก็จะต้องมีรอยยิ้มติดที่ริมฝีปาก

ให้ได้รู้สึกถึง "ความสุข" ที่คุณเผื่อแผ่มาถึงคนอื่น ๆ ด้วย

อย่างน้อย..ก็ฉัน..คนหนึ่งล่ะค่ะ

เป็นกำลังใจให้

 

โดย: kero IP: 202.149.24.161 19 มกราคม 2552 19:45:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

บลูดานูป
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่บ้าเครื่องบินเป็นชีวิตจิตใจ จนฝันว่าวันหนึ่งจะบินไปในท้องฟ้า และในวันนี้ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริงด้วยคำว่านักเรียนการบิน

ผู้หญิงตัวเล็กๆ(มั้ง)ที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้พบรักที่แท้จริง แม้มันจะมาจากเพศเดียวกันก็ตาม
[Add บลูดานูป's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com