ผ่านทะเลเห็นน้ำไร้ความหมาย
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

the Wind beneath my wings

THE WIND BENEATH MY WINGS (Bette Midler)

It must have been cold there in my shadow,
ใต้เงาฉัน.... เธอคงเหน็บหนาว
อยู่ใต้จั๊กกะแร้ฉัน เธอเป็นอย่างไรจ๊ะ

to never have sunlight on your face.
แสงขาวแห่งตะวันไม่เคยส่องบนหน้า
หวังว่าเธอจะเคยชินกลิ่นแล้วหนอ


You were content to let me shine, that's your way,
แต่ใจมั่น ส่งฉันให้สูงสุดนภา
ยามฉันเมา ซ่าเซเปะปะ เธอผละไปไม่พะนอ


you always walked a step behind.
ยามเดิน ชลอล้าหนึ่งก้าวไม่เทียบเคียง
ปล่อยให้ฉันอ้อล้อเดียวดายในดงตรีน(เบอร์สี่สิบสี่)


So I was the one with all the glory,
ยามฉันส่องแสงแข่งตะวันฉาย
งั้น...ฉันก็คือแนวหน้าในดงข้าศึก

while you were the one with all the strength.
เธองำประกาย ก้มหน้าผลักดัน งันเงียบเสียง
เธอคักคึกแนวหลังดังอึงมี่

A beautiful face without a name -- for so long,
หน้างาม....ไร้นามขาน...ไร้สำเนียง
โปลิตมาเธอถลาบินหายวับไปในราตรี

a beautiful smile to hide the pain.
ยามร้าวใจ..ก็เพียง..ยิ้มเยื้อนเกลื่อนอำพราง
ส่วนฉันซีน้ำตาริน ขึ้นหน้าหนึ่ง หึ่งดีจัง


Did you ever know that you're my hero,
เคยรู้บ้างไหม ในใจฉัน เธอคือยอดคน
รู้บ้างไหม เธอคือสุดยอดความคิดถึง

and ev'rything I would like to be?
ฉันยินยล หวังเป็นเช่นนั้นบ้าง
ฉันคำนึงถึงทุกวินาทีในห้องขัง

I can fly higher than an eagle,
ที่ฉันได้กางปีกร่อนอ้อนนภางค์
อยากจะบินปร๋อไปได้เหมือนเธอจัง

'cause you are the wind beneath my wings.
เพราะเธอพลีร่างเป็นลมโหมปรนเปรอ
แต่ต้องนั่งรอห่อข้าวผัดกับโอเลี้ยงจนหาวเรอ


It might have appeared to go unnoticed,
แม้ใครมองไม่เห็นคุณค่า
แม้ว่าเธอจะไม่มีใครเคยสังเกตุเห็น

but I've got it all here in my heart.
ฉันจะบูชา..ตราไว้ใจเสมอ
หัวใจฉันเน้นกรามฉันขบแน่นอยู่เสมอ

I want you to know I know the truth, of course I know it,
อยากให้รู้..ฉันตระหนักดีถ้าไม่มีเธอ
อยากให้รู้ว่าถ้าวันนั้นไม่มีเธอ

I would be nothing with out you.
ฉันก็แค่นกละเมอเพ้อฟูมฟาย
ฉันคงไม่ต้องนั่งละเมอหลังมุ้งสายบัว

Fly, fly, fly away,
ยามขยับปีกบิน..ฉวัดเฉวียน
บินบินไป อยากจะบินไปพ้นรั้วลวดหนาม

you let me fly so high.
เธอคือลมวนเวียนหนุนไปอย่างใจหมาย
อยากออกบินตามเธอไปในฟ้าหลัว

Oh, fly, fly,
so high against the sky, so high I almost touch the sky.
เธอคือพลัง เกื้อหนุนมิแหนงหน่าย
ปรารถนาจะส่งคำขอบคุณเธอจากหลังมุ้งสายบัว


Thank you, thank you, thank God for you, the wind beneath my wings.
น้ำตาพราย...ฝากฟ้า มาขอบคุณลมนิรนาม
ฝันได้รัวกระสุนส่งเธอสู่สวรรค์นิรันดรกาล




 

Create Date : 02 ตุลาคม 2550
0 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2551 14:49:59 น.
Counter : 769 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดาหาชาดา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ดาหาชาดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.