Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Avril Lavigne - Innocence



Name : Innocence
Artist : Avril Lavigne
Album : The Best Damn Thing
Writers : Avril Lavigne and Evan Taubenfeld

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

Waking up I see that everything is OK
"ตื่นนอนขึ้นมา ฉันได้พบว่าทุกสิ่งทุกอย่างช่างสมบูรณ์แบบ"
The first time in my life and now it's so great
"นับเป็นครั้งแรกในชีวิตของฉันเลย และ ณ.ขณะนี้ มันช่างยอดเยี่ยมเหลือเกิน"
Slowing down I look around and I am so amazed
"ฉันเคลื่อนตัวอย่างเชื่องช้า มองไปโดยรอบแล้วต้องประหลาดใจ"
I think about the little things that make life great
"ฉันได้คิดถึงสิ่งเล็กน้อยที่ทำให้ชีวิตมีคุณค่า"

I wouldn't change a thing about it "ฉันไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งใดเลย"
This is the best feeling "นี่เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุด"

This innocence is brilliant "ความบริสุทธิ์ช่างพิสุทธิ์สุกใสนัก"
I hope that it will stay "ฉันหวังว่ามันจะคงอยู่อย่างนี้ไป"
This moment is perfect "ช่วงเวลานี้ช่างสมบูรณ์แบบ"
Please don't go away "ได้โปรดอย่าจากไปไหน"
I need you now "ฉันต้องการคุณในตอนนี้"
And I'll hold on to it "แล้วฉันจะอดทนรักษามันไว้"
Don't you let it pass you by "อย่าปล่อยให้มันผ่านตัวของคุณเสียล่ะ"

I found a place so safe, not a single tear
"ฉันค้นพบสถานที่ที่แสนปลอดภัย ไม่มีแม้นหยาดน้ำตาเดียว"
The first time in my life and now it's so clear
"นับว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตของฉัน แล้ว ณ.ขณะนี้ มันช่างกระจ่างชัด"
Feel calm, I belong, I'm so happy here
"รู้สึกถึงความสงบเงียบ ซึ่งเหมาะกับฉัน ฉันมีความสุขเหลือเกินที่อยู่ตรงนี้"
It's so strong and now I let myself be sincere
"มันช่างแข็งแกร่ง และตอนนี้ฉันปล่อยตัวเองให้บริสุทธิ์"

I wouldn't change a thing about it "ฉันไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งใดเลย"
This is the best feeling "นี่เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุด"

This innocence is brilliant "ความบริสุทธิ์ช่างพิสุทธิ์สุกใสนัก"
I hope that it will stay "ฉันหวังว่ามันจะคงอยู่อย่างนี้ไป"
This moment is perfect "ช่วงเวลานี้ช่างสมบูรณ์แบบ"
Please don't go away "ได้โปรดอย่าจากไปไหน"
I need you now "ฉันต้องการคุณในตอนนี้"
And I'll hold on to it "แล้วฉันจะอดทนรักษามันไว้"
Don't you let it pass you by "อย่าปล่อยให้มันผ่านตัวของคุณเสียล่ะ"

It's a state of bliss, you think you're dreaming
"มันเป็นความสุขสำราญจนคุณคิดว่าตัวเองฝันไป"
It's the happiness inside that you're feeling
"มันเป็นความรื่นรมย์ภายในสิ่งที่คุณรู้สึก"
It's so beautiful it makes you wanna cry
"มันเป็นความสวยงามเหลือเกินจนทำให้คุณอยากจะร้องไห้"

It's a state of bliss, you think you're dreaming
"มันเป็นความสุขสำราญจนคุณคิดว่าตัวเองฝันไป"
It's the happiness inside that you're feeling
"มันเป็นความรื่นรมย์ภายในสิ่งที่คุณรู้สึก"
It's so beautiful it makes you wanna cry
"มันเป็นความสวยงามเหลือเกินจนทำให้คุณอยากจะร้องไห้"

It's so beautiful it makes you wanna cry
"มันเป็นความสวยงามเหลือเกินจนทำให้คุณอยากจะร้องไห้"
This innocence is brilliant "ความบริสุทธิ์ช่างพิสุทธิ์สุกใสนัก"
I hope that it will stay "ฉันหวังว่ามันจะคงอยู่อย่างนี้ไป"
This moment is perfect "ช่วงเวลานี้ช่างสมบูรณ์แบบ"
Please don't go away "ได้โปรดอย่าจากไปไหน"
I need you now "ฉันต้องการคุณในตอนนี้"
And I'll hold on to it "แล้วฉันจะอดทนรักษามันไว้"
Don't you let it pass you by "อย่าปล่อยให้มันผ่านตัวของคุณเสียล่ะ"

This innocence is brilliant "ความบริสุทธิ์ช่างพิสุทธิ์สุกใสนัก"
I hope that it will stay "ฉันหวังว่ามันจะคงอยู่อย่างนี้ไป"
This moment is perfect "ช่วงเวลานี้ช่างสมบูรณ์แบบ"
Please don't go away "ได้โปรดอย่าจากไปไหน"
I need you now "ฉันต้องการคุณในตอนนี้"
And I'll hold on to it "แล้วฉันจะอดทนรักษามันไว้"
Don't you let it pass you by "อย่าปล่อยให้มันผ่านตัวของคุณเสียล่ะ"



Create Date : 28 สิงหาคม 2555
Last Update : 28 สิงหาคม 2555 20:57:54 น. 0 comments
Counter : 1276 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.