Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Aaron Carter - I'm All About You



Name : I'm All About You
Artist : Aaron Carter
Album : Oh Aaron
Writers : Mueller and Goldmark

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

There's something that I've got to say "มีบางอย่างที่ผมต้องการพูดไป"
You're always with me even though "เธออยู่กับฉันเสมอถึงแม้ว่า"
You're far away "เธออยู่ไกลออกไป"
Talking to you on my cell "การพูดคุยโทรศัพท์มือถือกับเธอ"
Just the sound of your voice "เพียงเสียงของเธอแค่นั้น"
Makes my heart melt "ก็ทำให้หัวใจของฉันละลาย"
Oh girl, well it's true "โอ้เธอ มันเป็นเรื่องจริงนะ"

I'm all about you "ฉันเป็นของเธอ"
I'm all about us "ฉันเป็นของเรา"
No baby, you never have to question my love
"ที่รัก เธอไม่เคยตั้งคำถามกับความรักของฉันเลย"
And every night there's a new crowd "ทุกคืนที่ฉันพบเจอกับผู้คนหน้าใหม่"
But it's always you, I'm singing about "แต่ยังเป็นเธอเสมอที่ฉันร้องเพลงให้"
There is only one these words "มันมีเพียงคำเดียวเท่านั้น"
Are going out to "ที่ฉันกำลังจะพูดออกไป"
Oh girl, I'm all about you "โอ้เธอ ฉันเป็นทั้งหมดของเธอ"

I know you worry sometimes "ฉันรู้ว่าบางทีเธอก็กังวลใจ"
Some other girls will make me forget you're mine
"ที่ผู้หญิงอื่นจะมาทำให้ฉันลืมว่าเธอเป็นของฉัน"
There not a doubt in this world "ไม่มีอะไรต้องเคลือบแคลงสงสัยในคำนี้เลย"
That any one could take the place of my number one girl
"ไม่มีใครเลยที่จะมาแย่งอันดับหนึ่งไปจากเธอได้"
Well it's true "มันเป็นเรื่องจริงนะ"

I'm all about you "ฉันเป็นของเธอ"
I'm all about us "ฉันเป็นของเรา"
No baby, you never have to question my love
"ที่รัก เธอไม่เคยตั้งคำถามกับความรักของฉันเลย"
And every night there's a new crowd "ทุกคืนที่ฉันพบเจอกับผู้คนหน้าใหม่"
But it's always you, I'm singing about "แต่ยังเป็นเธอเสมอที่ฉันร้องเพลงให้"
There is only one these words "มันมีเพียงคำเดียวเท่านั้น"
Are going out to "ที่ฉันกำลังจะพูดออกไป"
Oh girl, I'm all about you "โอ้เธอ ฉันเป็นทั้งหมดของเธอ"

When I close my eyes I can see you "ยามที่ฉันหลับตาลงฉันก็เห็นเธอ"
It's like you're right here "เหมือนกับว่าเธออยู่ด้วยกันตรงนี้"
And this feeling's only getting stronger "มันเป็นความรู้สึกที่หนักแน่น"
You're with me everywhere "เธอจะอยู่กับฉันไปทุกแห่งหน"

I'm all about you "ฉันเป็นทั้งหมดของเธอ"



Create Date : 13 สิงหาคม 2555
Last Update : 13 สิงหาคม 2555 10:51:31 น. 0 comments
Counter : 2426 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.