Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Adele - Turning Tables



Name : Turning Tables
Artist : Adele
Album : 21
Writers : Adele Adkins and Ryan Tedder

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

Close enough to start a war "เกือบเปิดสงครามกันแล้ว"
All that I have is on the floor "ข้าวของทั้งหมดกองไปอยู่บนพื้น"
God only knows what we're fighting for "พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าเราทะเลาะกันเพื่ออะไร"
All that I say, you always say more "ทุกอย่างที่ฉันพูด เธอกลับพูดมันมากขึ้นเสมอ"

I can't keep up with your turning tables
"ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้ว กับการโยนความผิดของตัวเธอเองไปให้คนอื่น"
Under your thumb, I can't breathe
"ภายใต้ความถูกต้องของเธอ ฉันหายใจไม่ออกเลย"

So I won't let you close enough to hurt me
"ดังนั้นฉันจะไม่ยอมให้เธอใกล้เข้ามาเพื่อทำร้ายฉัน"
No, I won't rescue you to just desert me
"ไม่ ฉันจะไม่ช่วยชีวิตเธอเพียงเพื่อให้เธอมาทอดทิ้งฉัน"
I can't give you the heart you think you gave me
"ฉันไม่สามารถให้หัวใจกับเธอ ที่เธอคิดว่าเคยให้ไว้กับฉัน"
It's time to say goodbye to turning tables
"ถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกลาความไม่รู้จักผิดของเธอ"
To turning tables "ความไม่รู้จักผิดของเธอ"

Under haunted skies I see you, ooh "ภายใต้ท้องฟ้าที่มืดมนฉันเห็นเธอ"
Where love is lost, your ghost is found
"ที่ใดที่ความรักสูญหายไป ภูตผีของเธอจะถูกค้นพบที่นั่น"
I braved a hundred storms to leave you "ฉันกล้าฝ่าพายุนับร้อยเพื่อจากเธอไป"
As hard as you try, no I will never be knocked down
"แม้เธอจะพยายามอย่างมาก ไม่เลย ฉันจะไม่มีทางถูกเอาเปรียบอีกต่อไป"

Next time I'll be braver "ครั้งต่อไปฉันจะเป็นดั่งคนแกร่ง"
I'll be my own savior "ฉันจะเป็นคนช่วยชีวิตตัวฉันเอง"
When the thunder calls for me "เมื่อยามที่ความร้ายแรงมาเยือน"
Next time I'll be braver "คราวต่อไปฉันจะเป็นดั่งคนกล้า"
I'll be my own savior "ฉันจะเป็นคนช่วยชีวิตตัวฉันเอง"
Standing on my own two feet "ยืนหยัดด้วยสองขาของตัวฉันเอง"



Create Date : 11 สิงหาคม 2555
Last Update : 11 สิงหาคม 2555 10:46:18 น. 0 comments
Counter : 933 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.