Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Aaron Carter - Do You Remember



Name : Do You Remember
Artist : Aaron Carter
Album : Another Earthquake
Writers : O'Donoghue and Sheehan

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

Remember we'd be up all night "จำได้ไหมที่เราสองคนไม่หลับไมนอน"
Talking 'til the morning light, yeah "พูดคุยกันจนพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า"
Like the way it used to be "เหมือนกับทุกทีที่เราเคยทำ"
Those simple days "วันวานเหล่านั้น"
Just you and me "เพียงแค่ฉันกับเธอ"

I think baby I know "ฉันคิดว่าฉันรู้นะ ที่รัก"
What's on your mind "ว่าเธอมีอะไรในใจ"
Cuz you look like you've got something to say "เพราะเธอดูเหมือนอยากจะพูดอะไรออกมา"
I may not say those words anymore "ฉันขอไม่พูดคำนั้นออกมาอีกแล้ว"
But maybe it just ain't my way "บางทีมันคงไม่ใช่วิธีของฉัน"

You ask me do I love you but "เธอถามฉันว่าฉันรักเธอไหม"

Do you remember why I walked on water for you?
"เธอจำได้ไหมว่าทำฉันเรื่องยากเพื่อเธอทำไม?"
Do you remember my first steps on the moon?
"เธอจำได้ไหมก้าวแรกของฉันบนดวงจันทร์"
Have you ever wondered why?
"เธอเคยนึกสงสัยบ้างไหมว่าทำไม?"
I gave three wishes to you "ฉันให้คำอธิษฐานสามอย่างกับเธอ"
You asked the question "เธอเอ่ยคำถามนั้น"
But the answer lies "แต่ฉันคงโกหกเธอกลับไป"
In you, in you "เธอ เธอ"
The answer lies in you "คำโกหกนั้นอยู่ในใจเธอ"

Remember we used to laugh and say "จำได้ไหมที่เราสองคนเคยหัวเราะและคุยกัน"
No one else could get in our way "ไม่มีผู้ใดมาขวางทางของเราได้"
And there were times "และมันคิดวันเวลา"
When you would cry "ตอนที่เธอร้องไห้"
And came knocking on my door "แล้วมาเคาะที่ประตูของฉัน"
And I was there to shelter your pain "แล้วฉันจะอยู่ตรงนั้นเพื่อป้องกันเธอจากความเจ็บปวด"

I think baby you should "ฉันคิดว่าเธอจะ"
Get that off your mind "เข้าใจในสิ่งที่ฉันทำได้เองนะ"
Make it seem like "ทำให้มันเป็นเหมือน"
A brighter day "วันที่สดใส"
I may not say those words anymore "ฉันไม่ขอพูดคำเหล่านั้นอีกต่อไป"
But maybe I can make it my way "แต่บางทีฉันจะทำมันในแบบของฉัน"

The answer girl "คำตอบของเธอ"
Lies within your heart "มันโกหกหัวใจของเธอเอง"
Take a look inside "มองเข้าไปข้างในสิ"



Create Date : 13 สิงหาคม 2555
Last Update : 13 สิงหาคม 2555 12:30:40 น. 0 comments
Counter : 2849 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.