Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Avril Lavigne - When You're Gone



Name : When You're Gone
Artist : Avril Lavigne
Album : The Best Damn Thing
Writers : Avril Lavigne and Butch Walker

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

I always needed time on my own
"ฉันเคยต้องการเวลาให้กับตัวเองเสมอ"
I never thought I'd need you there when I cry
"โดยที่ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะต้องการให้คุณมาอยู่ด้วยกัน เมื่อยามที่ฉันมีน้ำตา"
And the days feel like years when I'm alone
"วันเดียวผ่านไปเหมือนเป็นปี ตอนที่ฉันอยู่ตัวคนเดียวลำพัง"
And the bed where you lie is made up on your side
"และเตียงนอนที่คุณเคยเหยียดนอน ยังคงถูกจัดไว้ให้เป็นด้านของคุณ"

When you walk away "ตอนที่คุณเดินจากไป"
I count the steps that you take "ฉันเฝ้านับย่างก้าวที่คุณเหยียบเดิน"
Do you see how much I need you right now
"คุณเห็นหรือเปล่าว่าตอนนี้ฉันต้องการคุณมากมายขนาดไหน"

When you're gone "เมื่อคุณจากไป"
The pieces of my heart are missing you "เศษเสี้ยวของหัวใจฉัน มันคิดถึงคุณ"
When you're gone "เมื่อคุณจากไป"
The face I came to know is missing too "ใบหน้าที่ฉันต้องการรู้จักก็หายไปเช่นกัน"
When you're gone "เมื่อคุณจากไป"
The words I need to hear to always get me through the day and make it ok
"ฉันอยากได้ยินคำพูดที่ช่วยให้ผ่านพ้นวันแต่ละวันไปได้ แล้วทำให้มันดีขึ้น"
I miss you "ฉันคิดถึงคุณ"

I've never felt this way before
"ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย"
Everything that I do reminds me of you
"ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำลงไป คอยย้ำเตือนให้ฉันนึกถึงคุณ"
And the clothes you left, they lie on the floor
"เหล่าเสื้อผ้าที่คุณได้ทิ้งเอาไว้ พวกมันกองอยู่บนพื้นห้อง"
And they smell just like you
"กลิ่นของพวกมันช่างเหมือนกับคุณ"
I love the things that you do
"ฉันรักในสิ่งที่คุณทำไว้"

When you walk away "ตอนที่คุณเดินจากไป"
I count the steps that you take "ฉันเฝ้านับย่างก้าวที่คุณเหยียบเดิน"
Do you see how much I need you right now
"คุณเห็นหรือเปล่าว่าตอนนี้ฉันต้องการคุณมากมายขนาดไหน"

When you're gone "เมื่อคุณจากไป"
The pieces of my heart are missing you "เศษเสี้ยวของหัวใจฉัน มันคิดถึงคุณ"
When you're gone "เมื่อคุณจากไป"
The face I came to know is missing too "ใบหน้าที่ฉันต้องการรู้จักก็หายไปเช่นกัน"
When you're gone "เมื่อคุณจากไป"
The words I need to hear to always get me through the day and make it ok
"ฉันอยากได้ยินคำพูดที่ช่วยให้ผ่านพ้นวันแต่ละวันไปได้ แล้วทำให้มันดีขึ้น"
I miss you "ฉันคิดถึงคุณ"

We were made for each other "เราสองคนถูกลิขิตมาเพื่อกัน"
Out here forever "อยู่ที่นี่ไปตลอดกาล"
I know we were, yeah "ฉันรู้ว่าเราสองคนเป็นอย่างนั้น"
All I ever wanted was for you to know
"ทุกความต้องการของฉัน ฉันอยากให้คุณได้รับรู้"
Everything I'd do, I'd give my heart and soul
"ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำ ฉันกลี้นออกมาจากหัวใจและจิตวิญญาณ"
I can hardly breathe I need to feel you here with me, yeah
"ฉันหายใจลำบากเหลือเกิน ฉันต้องการรับรู้ว่าคุณอยู่ตรงนี้กับฉัน"

When you're gone "เมื่อคุณจากไป"
The pieces of my heart are missing you "เศษเสี้ยวของหัวใจฉัน มันคิดถึงคุณ"
When you're gone "เมื่อคุณจากไป"
The face I came to know is missing too "ใบหน้าที่ฉันต้องการรู้จักก็หายไปเช่นกัน"
When you're gone "เมื่อคุณจากไป"
The words I need to hear to always get me through the day and make it ok
"ฉันอยากได้ยินคำพูดที่ช่วยให้ผ่านพ้นวันแต่ละวันไปได้ แล้วทำให้มันดีขึ้น"
I miss you "ฉันคิดถึงคุณ"



Create Date : 27 สิงหาคม 2555
Last Update : 27 สิงหาคม 2555 20:33:28 น. 0 comments
Counter : 2342 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.