Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 

Avril Lavigne - Take Me Away



Name : Take Me Away
Artist : Avril Lavigne
Album : Under My Skin
Writers : Avril Lavigne and Evan Taubenfeld

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

I cannot find a way to describe it, "ฉันไม่สามารถหาทางอธิบายมันได้"
It's there inside all I do is hide, "มันถูกเก็บอยู่ข้างใน ฉันทำได้เพียงซ่อนมันไว้"
I wish that it would just go away "แล้วหวังว่ามันคงจะหายไปเอง"
What would you do? "นายจะทำยังไงล่ะ?"
You do If you knew "หากนายได้รู้"
What would you do? "นายจะทำยังไงล่ะ?"

All the pain I thought I knew "ความเจ็บทั้งหมดที่ฉันคิดว่าเคยรู้จัก"
All these thoughts lead back to you "ความคิดเหล่านี้ขอให้กลับไปหานาย"
Back to what was never said "กลับไปยังสิ่งที่ฉันไม่มีทางเอ่ย"
Back and forth inside my head "วนกลับไปกลับมาภายในหัวของฉัน"
I can't handle this confusion "ฉันไม่สามารถจัดการกับความสับสนนี้ได้"
I'm unable "ฉันหายใจไม่ออกแล้ว"
Come and take me away "มาพาฉันออกไปที"

I feel like I am alone, All by myself "ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีผู้ใด"
I need to get around this "ฉันต้องการออกจากความรู้สึกนี้"
My words are cold "คำพูดของฉันช่างเย็นชา"
I don't want them to hurt you "ฉันไม่ต้องการให้มันไปทำร้ายนายหรอกนะ"
If I show you "หากฉันแสดงให้นายเห็น"
I don't think you'd understand "ฉันไม่คิดว่านายจะเข้าใจ"
Cause no one understands "เพราะไม่เคยมีใครเข้าใจเลย"

All the pain I thought I knew "ความเจ็บทั้งหมดที่ฉันคิดว่าเคยรู้จัก"
All these thoughts lead back to you "ความคิดเหล่านี้ขอให้กลับไปหานาย"
Back to what was never said "กลับไปยังสิ่งที่ฉันไม่มีทางเอ่ย"
Back and forth inside my head "วนกลับไปกลับมาภายในหัวของฉัน"
I can't handle this confusion "ฉันไม่สามารถจัดการกับความสับสนนี้ได้"
I'm unable "ฉันหายใจไม่ออกแล้ว"
Come and take me away "มาพาฉันออกไปที"




 

Create Date : 16 สิงหาคม 2555
0 comments
Last Update : 16 สิงหาคม 2555 20:55:40 น.
Counter : 2833 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.