Zatoru
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Avril Lavigne - I'm With You



Name : I'm With You
Artist : Avril Lavigne
Album : Let Go
Writers : Avril Lavigne, Scott Spock, Lauren Christy and Graham Edwards

[พร้อมคำแปล แปลโดย Zatoru]

I'm standing on the bridge "ฉันยืนอยู่บนสะพาน"
I'm waiting in the dark "รอคอยอยู่ในความมืดมิด"
I thought that you'd be here by now "ฉันนึกว่าตอนนี้เธอจะมาที่นี่เสียอีก"

There's nothing but the rain "ไม่มีอะไรเลยนอกจากสายฝนพรำ"
No footsteps on the ground "ไม่มีเสียงฝีเท้าบนทางเดิน"
I'm listening but there's no sound "ฉันเงี่ยหูฟังแต่กลับไม่มีเสียงใด"

Isn't anyone trying to find me? "ไม่มีผู้ใดพยายามออกตามหาฉันเลยเหรอ?"
Won't somebody come take me home? "จะไม่มีใครสักคนมาพาฉันกลับบ้านเลยใช่ไหม?"

It's a damn cold night "มันเป็นคืนที่อากาศโคตรเหน็บหนาว"
I'm trying to figure out this life "ฉันพยายามหาทางออกให้กับชีวิต"
Won't you take me by the hand? "คุณจะไม่ยื่นมือมาหาฉันเหรอ?"
Take me somewhere new "แล้วพาฉันไปยังที่สถานที่แห่งใหม่"
I don't know who you are but I "ถึงฉันไม่รู้จักว่าคุณเป็นใคร แต่ฉัน"
I'm with you "ฉันขอไปกับคุณ"
I'm with you "ฉันขอไปกับคุณ"

I'm looking for a place "ฉันกวาดสายตามองไปรอบ"
I'm searching for a face "ค้นหาใบหน้าเหล่านั้น"
Is anybody here I know? "ไม่มีใครตรงนี้ที่ฉันรู้จักเลยเหรอ?"

Cause nothing's going right "เพราะไม่มีสิ่งใดถูกต้องเลย"
And everything's a mess "ทุกสิ่งทุกอย่างช่างยุ่งเหยิง"
And no one likes to be alone "แต่ไม่มีใครชอบที่ต้องเหลือเพียงสำพังหรอกนะ"

Isn't anyone trying to find me? "ไม่มีผู้ใดพยายามออกตามหาฉันเลยเหรอ?"
Won't somebody come take me home? "จะไม่มีใครสักคนมาพาฉันกลับบ้านเลยใช่ไหม?"

It's a damn cold night "มันเป็นคืนที่อากาศโคตรเหน็บหนาว"
I'm trying to figure out this life "ฉันพยายามหาทางออกให้กับชีวิต"
Won't you take me by the hand? "คุณจะไม่ยื่นมือมาหาฉันเหรอ?"
Take me somewhere new "แล้วพาฉันไปยังที่สถานที่แห่งใหม่"
I don't know who you are but I "ถึงฉันไม่รู้จักว่าคุณเป็นใคร แต่ฉัน"
I'm with you "ฉันขอไปกับคุณ"
I'm with you "ฉันขอไปกับคุณ"

Oh, why is everything so confusing? "ทำไมทุกอย่างช่างสับสนเหลือเกิน"
Maybe I'm just out of my mind "บางทีฉันอาจเสียสติไปแล้วก็แค่นั้น"



Create Date : 14 สิงหาคม 2555
Last Update : 14 สิงหาคม 2555 19:38:45 น. 0 comments
Counter : 942 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zatoru
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add zatoru's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.